มีอาชีพอิสระ ขายของออนไลน์ ติดแบล็คลิสส์เครดิตบรูโล ขอความกรุณาปล่อยเงินกู้ อยากได้เงินกู้สักก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พัทยาค่ะ มีอาชีพอิสระ ขายของออนไลน์ ของบริษัทนึง มีเงินเข้าออกบัญชีหมุนเวียนทุกวัน แต่ก็จะมีช่วงนี้ที่สะดุด เพราะมาสั่งของเป็นลอตๆ ละเป็นแสน แล้วของก็มาช้ามาก็มา แค่50% ทำให้เงินขาดสภาพคล่อง เพราะเราต้องหมุนเงินซื้อของข้างนอกรอของที่เราสั่งที่มา มีหนี้ค้างส่งค่ารถมิตซูบิชิแอจทราจ 2 เดือน 12,000 และหนี้บัตรเครดิตที่กู้ฉุกเฉินด้วย 1 แสน ตอนนี้เลยเหมือนติดแบล็คลิสส์เครดิตบรูโล และมีค่าใช้จ่ายในการสั่งของราวๆ 5 หมื่นกว่า ช่วงนี้เลยขาดสภาพคล่องที่จะค้าขาย บริษัททวงหนี้ค่าสินค้าทุกวันค่ะ แต่ยังไม่มีจ่ายรู้สึกเครียดมากอยากได้เงินกู้สักก้อนให้มาเดินต่อ ไม่มีคนค้ำไม่มีหลักทรัพย์ค้ำค่ะ แต่มีสเตรทเม้นท์เงินเข้าออกดีค่ะ แต่ยังไม่เหลือ ขอความกรุณาปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันได้นำเงินมาหมุนใช้จ่ายในกิจการ เพื่อกลับมาเป็นรายได้ใช้คืนหนี้คุณได้ด้วยน่ะค่ะ ขอดอกเบี้ยรายเดือนๆ ร้อยละ5 ก็ได้ ของส่งทุกเดือน ถ้าได้ถ้ามากก็ขอมากค่ะ ถ้ากู้ได้ขอกู้สักประมาณ 100,000 น่ะค่ะ โปรดรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณาอนุมัติเงินให้ด้วยน่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7534 พูดว่า:

ปัจจุบันอาศัยอยู่ กทม. เขตดุสิต ดิฉัน เดือดร้อนเงินมีความจำเป็นมากอยากได้เงิน 50000 ดอกเบี้ยร้อยละ 5 จะเป็นไปได้ไหมดิฉันเป็นหนี้นอกระบบแถวบ้านร้อยละ 20 อยากเอาเงินก้อนนี้ไปเคลียต้นเหตุที่ต้องไปกู้นอกระบบมา เพราะดิฉันพราดที่ไปค้ำประกันให้ เพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานคะ แล้วเขาหนีดิฉันต้องมานั่งรับผิดชอบเครียดมาก แค่จ่ายดอก แต่ละเดือนดิฉันก็ไม่มีเงินเหลือกินแล้วไหนจะพ่อแม่อีกต้องดูแลหาเงินกู้ก็มี แต่ต้องจ่ายค่าประกันดิฉันเคยเสียโดนหลอกโอนเงินประกันเลยกลัวคะ ถ้าท่านใดได้อ่านโปรดเห็นใจดิฉันทีดิฉันจะต้องไปหายยริการแล้วจริงๆ ดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายดอกทุกเดือนบางเดือนหาไม่ได่ดิฉันเคยคิดไปหายตัวหมดหนทางจริงๆ ปรึกษาใครก็ไม่ได้ เพราะเราพราดเองที่ไปค้ำประกันให้ เพื่อน เพราะความเชื่อใจไม่คิดว่าเขาจะทำได้เราต้องมารับผิดชอบเงินก้อนโตที่เราไม่ได่ใช้เลยฐานะดิฉันก้อจนมาดพอแล้วทุกวันนี้ไม่มีเงินเก็บหา แต่ละเดือน เพื่อมาใช้หนี้เขาอย่างเดียวรู้สึกเหนื่อย และท้ออย่างฆ่าตัวตาย แต่คิดถึงพ่อแม่ถ้ามีนายทุนท่านใดได้อ่านได่โปรดเมตตาดิฉันทีดิฉันอยากหมดภาระหนี้ก้อนนี้ดิฉันไม่มีแรงที่จะ แต่ละเดือนเงินเดือนดิฉันก้น้อยนิดภาระก็มีอยู่แล้วอยากให่มีนายทุนเมตตาดิฉันที