เจ้าของร้านนวด ต้องการเงินกู้เงินสดอนุมัติด่วน 90,000 บาท เพื่อมาลงทุนต่อเติมร้านนวด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ นครปฐม ค่ะ ต้องการเงิน จำนวน 90,000 บาท เพื่อมาลงทุนต่อเติมร้านนวดที่เปิดอยู่ตอนนี้ค่ะ รายได้ต่อเดือนอยุประมาน 20,000 บาท ค่ะ แต่ตรงนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายภายในบ้านค่ะ ดิฉันเรยต้องการเงินกู้ที่มีจำนวนเงินตามนี้ค่ะ ดอกถูกผ่อนระยะยาวค่ะ ดิฉันผ่อนได้ต่อเดือน 4,000-6,000 บาท ค่ะ /เดือน ตอนนี้ลำบากนิดหน่อยค่ะ เพราะเพิ่งทำเรื่องซื้อบ้านมาค่ะ เพื่อมาทำตรงนี้ในเขตชุมชน ขอให้ได้ทุนทุกท่านที่เห็นโพสอันนี้ ไตรรองงพิจารณาให้ด้วยนะค่ะ เราสัญญาว่าจะเป็นผู้กู้ที่ดี และรักษาสัญญา และกฏในการกู้ยืมค่ะ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือติดแบล็คลิสค่ะ ไม่มีรถเข้าไฟแน้นซ์ หรืออะไรทั้งสิ้นค่ะ ที่พักบ้านที่ทำตรวจสอบได้จิงค่ะ ตอนนี้อยากรีบทำให้เสร็จให้เร็วที่สุดค่ะ เพราะมันจะดูเป็นร้านนวดที่สมบูรณ์แบบ ตอนนี้เปนกึ่งร้านนวดกึ่งบ้าน ไม่เป็นสัดส่วนค่ะ อยากได้ที่เป็นสัดส่วนมากที่สุด เพื่อความสะดวกสบายแกลูกค้าที่เข้ามานวดค่ะ และดูเป็นร้านนวดที่สมบูรณ์จิงๆ ค่ะ รบกวนนายทุนคนไหน สนใจที่จะให้ดิฉันกู้ยิม รับไปพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ที่มี กลุ่ม หรือเพจแบบนี้ออกมา เพื่อให้คนที่เดือดร้อนจิง ๆ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 04:15 239 views , ,

sep-7565 พูดว่า:

ทำงานบริษัทอยู่แถว ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยองค่ะ ตอนนี้ติดหนี้ดอกร้อยล่ะ20 บาท ต่อเดือนอยู่ประมาณ 80,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีอยู่กับเจ้าของเงินกู้ค่ะ แต่ ละเดือนได้ตัด แต่ดอกไม่เคยได้ตัดต้นเลยค่ะ ที่ต้องกู้มาตอนนั้น เพราะลูกเข้าโรงพยาบาล ป่วยติดเชื้อทางเดินหายใจตอนนี้ต้องการเงินมาใช้หนี้ และมาทำบ้านให้ลูกค่ะ อยากดอกร้อยล่ะ 5 บาท หรือ3 บาท ต่อเดือน ประมาณ 200,000 บาท ผ่อนรายเดือนตัดต้นพร้อมดอกเดือนล่ะ 5,000-6,000 ไหวค่ะ เงินเดือนรวมโอทีเดือนหนึ่งกับสามีก็ประมาณ 40,000 กว่า บาท ค่ะ ดิฉันทำงานตำแหน่งลีดเดอร์แผนกคลังสินค้าทำมาได้ 7 ปีแล้วค่ะ ส่วนสามีก็ทำอยู่ที่เดียวกันค่ะ ตอนนี้เป็นลีดเดอร์เหมือนกันค่ะ สามีอายุงาน 5 ปีแล้วมีภาระต้องส่งรถยนต์เดือนล่ะ 13400 ค่าห้อง 3500 มอไซค์ 2500 ตอนนี้ค้างงวดรถยนต์อยู่1งวด รถมอไซต์ด้วยค่ะ เพราะตอนท้องเงินไม่พอใช้จึงไม่ได้ส่งงวดค่ะ ส่วนดิฉันไม่สามารถสมัครบัตรเคดิตได้ เพราะติดแบลคลิสค่ะ เคยคืนมอไซต์ ปี2550 ลองกู้หลายธนาคารแล้วค่ะ เพื่อมาปิดเงินกู้ดอกร้อยล่ะ 20 บาท แต่ไม่เคยผ่านสักธนาคารตอนนี้เดือดร้อนมากลูกพึ่งได้ 7เดือนต้องใช้เงินเยอะตอนนี้ต้องการใช้เงินด่วนค่ะ