ไม่ว่าจะดอกเบี้ยเท่าไรผมยอมจ่ายหมดและผ่อนส่งครบตรงตามกำหนดคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ อาชีพทหารพราน อยู่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พอดีว่าผมหมุนเงินไม่ทัน เงินเดือนผม18000 ผมหมุ่นเงินช่วยทางบ้านไม่ทัน พอดีผมมี2บ้าน พ่อยุพัทลุง แม่กับน้องอยู่หาดใหญ่ ผมต้องส่งเงินให้พ่อ และส่งให้แม่และก้อส่งน้องชายเรียน พอดีผมหมุนเงินไม่ทัน ผมอยากจะทำบ้านให้เสร็จและซื้อรถให้น้องชายขับไปโรงเรียน แต่เงินแต่ล่ะเดือนส่งให้พ่อให้แม่หมด ไม่ได้เหลือเก็บเป็นก้อน ผมเลยอยากจะขอความอนุเคราะห์จากคุณ

ผมอยากจะกู้เงินสัก40000-50000 เพื่อทำบ้านให้เสร็จและซื้อรถให้น้องชาย เพราะเงินเดือนแต่ล่ะเดือนไม่ทันต้องส่งให้พ่อให้แม่ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้ไปผมจะได้นำเงินก้อนนี้ไปต่อเติมบ้านให้เสร็จและจะนำเงินไปออกรถให้น้องชาย พอดีแม่กับน้องต้องเช่าบ้านยุ เพราะพ่อกับแม่ผมได้แยกทางกันประมาณ4-5ปีกว่า แม่ต้องทำงานส่งน้อง แม่ทำงานวันล่ะ200 ส่งน้องเรียนไม่ทันแค่ค่ากับข้าวก้อหมดแล้ว เพราะแบบนี้ผมต้องส่งน้องส่งเงินให้แม่ ผมต้องการกู้เงินเท่านี้ไม่อยากจะสร้างหนี้มาก และผมไม่ได้เป็นหนี้อะไรสั่งสิ่ง

ไม่เคยทำบัตรเครดิตไม่เคยเป็นนี้ และถ้าได้เงินก้อนนี้ ผมจะเอาไปช่วยพ่อกับแม่และน้องชายที่เรียนอยู่ และไม่ว่าดอกเท่าไรยอมจ่ายหมด เพราะผมหมดหนทางที่จะหาแล้วจริงๆผมคนเดียวที่เป็นเสาหลักของบ้าน ผมเลยต้องมาเป็นทหารพรานเพื่อส่งพ่อส่งแม่และน้อง นี้คือความหวังสุดท้ายของผมแล้วจริงๆคับ ผมไม่รู้นะคับว่าผมจะกู้ได้หรือไหม แต่ผมขอความอนุเคราะห์ให้ช่วยเหลือผมจริงๆคับ ผมขอร้อง!! ให้ช่วยผมคับ ถ้าได้จะเป็นพระคุณอย่างมาก ผมจะเอาไปดูแลพ่อแม่และน้อง

ผมยอมลำบากเพื่อให้ครอบครัวของผมสบาย ผมยอมทำทุกอย่าง ผมอยากขอร้องครั้งสุดท้ายให้ได้ ช่วยเหลือผม ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือผมด้วยนะคับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9624 พูดว่า:

ต้องการหานายทุนกู้เงินที่สามารถส่งเป็นรายเดือนได้นะคะ ทำเรื่องกู้แบงค์ไม่ได้ เพราะบริษัทยังเปิดไม่ถึงปีตอนนี้อยากได้เงินกู้สักก้อนมาใช้หนีนอกระบบที่เคยกู้ไว้ก่อนเปิดบริษัทนะคะ พยายามหาคืนเขา แต่มันหาไม่ทันพอไม่ส่งเขาก็ไปว่าประจานในโซเชียวไม่เคยคิดหนี หรือจะไม่คืนยอมจ่ายทุก บาท ที่เขาคิด แต่มันหาไม่ทันจริงๆ ตอนนี้เงินต้น30,000 แต่ดอกเบี้ยตอนนี้40,000กว่าละเลยอยากจะเคลียหนี้ก้อนนี้ให้หมดนะคะ เพราะตอนนี้งานที่บริษัทเงียบมากจะมีลูกค้ามากอีกทีก็เดือน11-เดือน3-4ปีหน้าเลยนะคะ เลยอยากจะหากู้ไปใช้คืนเจ้านอกระบบก่อนไม่อยากถูกด่าประจานนะคะ เพราะไม่เคยบล๊อกไลน์เฟสหนีอยู่แล้วใช่คืนหมดทุก บาท แน่นอน แต่ แค่ตอนนี้มันไม่พร้อมเลยอยากหาเงินทุนช่วยนะคะ ถ้านายทุนท่านไดได้อ่านข้อความนี้ขอความกรุณาช่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำสำหรับดิฉันด้วยนะคะ ไม่เคยคิดหนีคิดโกง แต่มันหาคืนไม่ได้จริงๆ แต่ก็เข้าใจนะคะ ว่าเขาไม่ฟังเหตุผลของเราหรอกคะ ว่าอะไรเขาต้องการ แค่เงินของเขาคืนกับดอกเบี้ย ร้อยละ20เยอะนะคะ แต่ชั่วโมงนั้นเดือดร้อนยังไงก็ต้องเอาคะ แบงค์ก็กู้ยากอิออนบอกกู้ได้ไม่มีธุรกิจก็กู้ได้พอไปจริงๆ โกหกทั้งเพไม่เห็นจะได้เลยกับอิออนความหวังพังไปอีกเลยเข้ามาขอความกรุณาจากในเว็บนี้นายทุนท่านใดเห็นข้อความนี้ช่วยด้วยนะคะ

sep-5175 พูดว่า:

อยู่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านขอกู้เงิน เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และเครียภาระหนี้สินที่มีอยู่ตอนนี้เป็นวงเงิน 50,000 – 70,000 บาท ดิฉันทำงานเป็นพนักบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 12,900.- บาท ต่อเดือน ภาระตอนนี้ต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน คนโต 11 ปี คนเล็ก 7 ปี มีภาระต้องส่งบ้าน เดือนละ 5,000 บาท และรับภาระการเลี้ยงดูลูกทั้งหมด (ดิฉันแยกทางกับพ่อของลูกเมื่อ 5ปีก่อน เขาเองก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย ดิฉันจึงต้องรับผิดชอบดูแลลูกเองเพียงคนเดียว) ดิฉันมีแฟนใหม่ค่ะ เขาจะดูแลรับผิดชอบในส่วนของค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เช่นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายของลูกบ้าง แต่ก็ยังไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมจากที่อื่นมาบ้าง กดจากบัตรสินเชื่อที่มีอยู่บ้าง จนตอนนี้เต็มวงเงินทุกบัตรแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีหนี้ที่จำเป็นต้องหยิบยืมยามฉุกเฉินจากคนรู้จักอีกส่วนหนึ่ง ดิฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อขอกู้ยืมเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย ทุนสำรอง และลงทุนธุรกิจร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ หรือร้านขายกิ๊ฟช้อป เสื้อผ้าตามตลาดนัด ต่อไปหลังเลิกจากงานประจำ โดยผ่อนคืนเป็นรสยเดือนๆ ละ 3,000 – 5,000 ขอบคุณค่ะ