เงินเดือนผมอยู่ที่ 19000-20000 อยากกู้เงิน 25000 บาท ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดยุ่จ ชัยนาท แต่มาทำงานที่จ อยุธยามา20ปีแล้วครับ ทำงานที่บริษัทที่อยุธยาคือผมมีความจำเป็นขอกู้เงินท่านนายทุนทุกท่านครับ คือตอนนี้มีหนี้รถเข้าไฟแนนต์ยุ่15000 และหนี้บัตรเพอมิส 13000 คือผมเอาเงินเหล่านี้ไปช่วยทางบ้านครับ คือทำไร่เกี่ยวกับมันสัมปรันคือมันหัวเล็กบ้าง ตายบ้าง ครับ ผมเลยเอาเงินส่วนนี้ไปช่วยครอบครัวครับ ลำพังเงินเดือนผมอยู่ที่19000-20000 แต่ผมมีภาระค่าห้อง ค่างวดรถ และส่งไฟแนนต์ ตอนเพอมิสไม่ได้ส่ง เพราะไม่พอครับ ผมอยากให้ท่านนายทุนโปรดพิจรนาด้วยครับ คือผมขออยากกู้25000 บาท ครับ สุดท้ายนี้ขอให้ท่านนายทุนช่วยเหลือผมหน่อยครับ ขอขอบคุณครับ บ้านผมอยู่ที่อ มโนรมย์ จ ชัยนาทครับ ผมไม่รู้จะไปเอาที่ไหนผมก็ลองเปิดคูเกิ้ลดูก็มาเจอเพจนี้ลองอ่านดูก็เลยสนใจอยากสมัครดูเพื่ให้ท่านนายทุนทุกท่านได้โปรดพิจรนาในข้อความที่ผมพิมย์นี้ด้วยครับ อย่างน้อยยังดีกว่าไม่ทำอะไรผมคิด แต่คิดไม่ออกว่าหาทางไหนดีผมเครียดมากไม่มีจิตใจจะทำงานบ้าง ครั้งยังคิดว่าออกงานเลยไหม แต่พอคดอีกทีก็นึกถึงลูกเราต้องมีทางออกให้ได้คนเรามันต้องมีทางออกสุดท้ายนี้ขอให้ท่านนายทุนทุกท่านได้โปรดพิจรนากระผมด้วยขอให้ท่านอนุมัตให้ด้วยคับ ดอกเท่าก็แล้ว แต่ท่านนายทุนทุกท่านครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7570 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดิฉันมีความจำเป็นอยากหานายทุนเงินกู้ เนื่องจากขาดสภาพคล่องทางการเงิน อยากปลดหนี้รายวันมาทำธุระกิจ ดิฉันเปิดร้านขายส่งเสื้อทีเชิ้ตมาประมาณ2ปีครึ่ง มีทะเบียนการค้า และฐานลูกค้า แต่มีไมีทุนพอที่จะขยายงานได้ ตอนนี้กลายเป็นหนี้นอกระบบจ่ายรายวันไปยื่นกู้แบงค์ก็ไม่ผ่าน เพราะว่าเมื่อก่อนเคยติดเครดิตบูโล แต่ตอนนี้ปิดบัญชีไปแล้วน่าจะครบ3ปีเดือนสิงหาคม 2560ที่จะถึงนี้ แต่ดิฉันเดินงานไม่ได้อยากได้เงินทุน 100ละ3 หรือ100ละ5แบ่งจ่ายรายเดือนแบบลดต้นลดดอก วงเงินที่ฉันต้องการ100000-200000 ฿ ตอนนี้จะสกีนเสื้อเองด้วยอุปกรณ์มีบางส่วนยังขาดอีกหลายอย่างที่ต้องซื้อ อยากให้นายทุนลองพิจารณาสินเชื่อให้ฉัน เพื่อสานต่ออาชีพของฉันด้วย ฉันมีภาระค่อนข้างเยอะต้องดูแลพ่อกับแม่ และลูกชาย ตอนนี้ขายเองตามตลาดนัดด้วย รับออเดอร์ลูกค้าด้วย แต่ทำไม่เพียงพอมีออเดอร์ แต่ไม่สามารถสั่งของจากโรงงานมาทำต่อได้ทุนค่อนข้างสูง สั่งเสื้อเด็ก และเสื้อผู้ใหญ่ทีครบไซร์อย่างน้อยต่อรายก็150ตัวขึ้นไป ดิฉันมีลายค่อนข้างเยอะ อะทิเช่น ลายช้างเดี่ยว ช้างไทยแลน และลายสถานที่ท่องเที่ยวของภูเก็ต และลายเขียนมีอยู่ประมาณ30กว่าลาย มีหลายเนื้อผ้า คอตตอน 20 หรือ 32 และทีซี ทีเค.แจ็คเก็ต กางเกงวอม ผ้าฟอกสี แล้วนำมาสกัน แล้วส่งให้ลูกค้ามีทั้งเครดิต และเงินสดที่จะเก็บลูกค้ามีทั้งเก็บรายวัน และรายอาทิตย์ และเงินสดค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ ฉ้นต้องการอย่างด่วนมากค่ะ