ต้องการเงินทุนไม่หลอก สักก้อนทำธุรกิจเล็กๆ กับพ่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต ขุนแก้ว อ นครชัยศรี จ นครปฐม ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนท่านใดก็ได้ที่มีความกรุณาคะ ดิฉันต้องการทำธุระกิจเล็กๆ กับพ่อเปิดร้านขายกับข้าวกับพ่อต้องการเงินทุนสักก้อนคะ ดิฉันทำงานอยู่บริษัตรเอกชนแห่งหนึ่งที่อ นครชัยศรีต ไทยวาส จ นครปฐมกับแฟนสองคนทำงานมาร่วม3ปีตอนนี้ดิฉันทำเรื่องกู้ซื้อบ้านร่วมกับแฟนอยู่เป็นทาวเฮ้าสองชั้นยื่นกู้ไปประมาณ1500000ถ้าผ่านดิฉันก้จะใช้คนทั้งต้นทั้งดอก แต่แฟนดิฉันติดแบ๊กลิคอยู่55000 และต้องปิดก่อนถึงจะกู้ได้ แต่หลังจากปิดแล้วต้องรอเครดิตแห่งชาติล้างข้อมูลเครดิตก่อนถึงจะกู้ได้คะ มีค่างวดรถเครื่องสองคัน5500 เพราะเข้างานคนละกะ และค่านมลูกค่าใช้จ่ายในบ้านบางเดือนก็ชนเดือนบ้าง บางเดือนก็ต้องกู้ยืมเงินดอกร้อยละ10มาใช้ และมีลูกชายสองคนคนหนึ่งเรียนอยู่ชั้นป ๕อีกคนกำลัง1ปี1เดือนสองคนเงินเดือนก็ประมาณ26000ก็มีค่าบัตรเครดิตนิดหน่อยประมาณสิ้นปีนี้ดิฉันก็ได้เงินโบนัสมาเล็กน้อยก็คิดว่าถ้าได้เงินทุนเพื่มมาอีกสักก้อน เพื่อมาเปิดร้านขายอาหารก็ได้เลี้ยงลูก และดูแลพ่อไปด้วยพ่อดิฉันอายุ64ปีแล้วคะ บั้นปลายชีวิตก้อยากมีกิจการเป็นของตัวเองดูแลพ่อตอนแก่เฒ้าในเมื่อเรามีโอกาสที่จะดูแลท่านก็จะดูแลท่านเหนื่อย เพื่อดิฉันมามากแล้วก็อยากให้ท่านมีความสุข แต่จะให้แฟนทำงานที่บริษัตรคนเดียวคะ ดิฉันจึงขอความกรุณาท่านนายทุนทุกท่านเผื่อ บางทีชีวิตการเป็นอยู่ที่ติดๆ ขัดๆ เผื่อเปิดร้ายขายกับข้าวแล้วจะมีเงินใช้เงินเก็บบ้าง เพราะได้รับเงินทุกวัน แต่ทำงานบริษัตรต้องรอสิ้นเดือนถึงจะได้ใช้ตังอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจรณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 08:15 78 views ,

sep-7590 พูดว่า:

อายุ 39 ปี ทำงานอยู่ กทม มีลูก2คนสามีทำงานรายวัน ได้บ้าง ไมได้บ้าง ทำให้มีภาระเรื่องเงิมาที่ตัวดิฉันคนเดียว เงินเดือนไม่พอใช้ ทำให้ไปกู้เค้ามาหลายทาง หมุนไม่ทัน อยากจะมีหนี้ทางเดียว ติดหนี้เค้าประมาณแสนกว่า บาท อยากจะรบกวนช่วยหน่อยค่ะ มีทั้งหนี้บัตรเครดิต อิออน อีซี่บาย กรุงไทย ซิ้ติ้แบงค์ ธนาคารธนชาติ ทำเรื่องกู้ธนาคารออมสิน เพื่อมาปลดหนี้ก็ไม่ผ่าน ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ทุกวันนี้เงินไม่เคยพอใช้ถึงสิ้นเดือนเลย ลูกๆ ก็กำลังเรียนหนังสือทั้ง2คน ไหนจะค่าเทอมค่ากินค่าอยู่ อีกจิปาถะ อยากหาาแหล่งเงินกู้ที่ดอกถูกหน่อย ขอเป็นร้อยละ2-3 บาท จะได้มั้ยค่ะ อยากกู้สักแสนห้า เพื่อมาปลดหนี้บางส่วน และมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สิ้นเดือนนี้สามีถึงจะมีเงินเดือนประจำ ถ้าสามีมีเงินเดือนประจำอาจจะดีขึ้น ตอนนี้ดิฉันเงินเดือน แค่ 17930 บาท แต่ภาระหนี้เกินกว่าเงินเดือน สามีก็ไม่เคยได้ให้ เพราะเค้ารับเงินรายวัน แค่ลำพังตัวเค้าคนเดียวก็ไม่พอใช้ ภาระทุกอย่างก็เลยต้องมาหนักที่ตัวดิฉัน สงสารลูกๆ อยากจะรบกวนขอความกรุณาช่วยหานายทุนใจดีให้หน่อยค่ะ เมื่อดิฉันกู้แล้ว ดิฉันจะส่งให้ทุกเดือน