อยากจะได้กู้เงินสักสองหมื่น จ่ายค่านั่นค่าหนี้ฉุกเฉิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ ป่าซาง จ ลำพูน ทำงานแล้วคับ แต่เดือนนี้รายจ่ายเยอะ ครอบครัวมีผมที่ทำงานเป็นรายเดือนคนเดียว พ่อแม่รับจ้างทั่วไป ผ่อนมอร์ไซด์ หมดแล้วคับ แต่พ่อผมได้นำไปเข้าไฟแนนท์ต้องผ่อนจ่ายเดือน 2500 เงินเดือนผมได้ประมาณ 12000 ต่อเดือน ต้องผ่อนจ่ายบัตรอีออนเดือนพันกว่า ค่ารถรับส่งไปทำงานอีกเดือนละ1100 ค่ากินต่อเดือนไหนค่าโทรศัพท์รายเดือนอีกคับ เงินเดือนเดือนนี้ติดลบคับ ไม่พอใช้จริงๆ เป็นหนี้กู้ ก ย ศ ยังจ่ายไม่หมดคับ เดือนหนึ่งต้องเก็บให้แม่เดือนละ2ถึงสามพันไว้ใช้จ่ายในครอบครัวคับ ตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายค่ารถประจำกับค่าไฟแนนท์เลยคับ ต้องให้แม่ไปใช้เงินกู้หมู่บ้านอีก5000 เดือนนี้ไม่ค่อยมีโอทีเลยคับ งานไม่ค่อยมีเงินเดือนจึงไม่พอจริงๆ ผมอยากจะได้กู้เงินสักสองหมื่นรึสามหมื่นคับ เพื่อจ่ายค่านั่นค่าหนี้ต่างๆ ให้เบาๆ ลงหน่อยคับ เวลาไปขอยืม เพื่อนๆ รึญาติเขา็บอกเขาไม่มีให้ยืม เดือนนี้ผมลำบากจริงๆ คับ ผมถ้าผมกู้ได้ผมอยากได้ดอกเบี้ยชักประมาณร้อยละ5ก็ได้คับ ในที่ทำงานมีคนปล่อยเป็นร้อยละสิบจะกู้เยอะผมก็ไม่อยากกู้พอถึงเวลาเขามาทวงมันเยอะมากๆ คับ และเขาก่อเก็บทั้งต้นทั้งดอกถ้าผมกู้ที่นี่ได้หนี้สินของผมก็จะเบาลงถ้ากู้ได้ผมจะขอบคุณมากๆ คับ แต่ผมต้องการด่วนจริงๆ คับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 00:45 92 views ,

sep-7870 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ แถวเอกมัยคะ แต่เป็นคนบุรีรัมย์คะ อายุ34ปี จบนาฏศิลปกรุงเทพ ทำงานไปๆ มาๆ ต่างประเทศเวลามีงานโชว์รำคะ ส่วนงานที่กรุงเทพ ทำงานพนักงานต้อนรับร้านญี่ปุ่นคะ เพราะได้ภาษาญี่ปุ่น ได้เงินเดือนเดือนละ18000 บาท ติ๊ปต่างหากคะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใชเงินด่วน> จำนวน1แสน บาท ใช้ในการดำเนินเรื่องสู้คดี จึงต้องจ้างทนายให้คุณแม่ขึ้นศาล เนื่องจากคุณแม่โดนน้องชายแท้ๆ ปลอมลายเซ็นคุณตา ยกที่ดินที่บ้านให้เป็นของตัวเองทั้งหมด ทั้งที่เป็นของคุณแม่ดิฉัน เพราะความไว้ใจ และไม่คิดว่าคงไม่มีไรก็เลยไม่เซ็น หรือทำเรื่องให้เสร็จ ก่อนคุณตาเสีย ว่าที่ดินเป็นของคุณแม่ จนคุณตาเสีย เรื่องเลยเกิดขึ้น น้องชายคุณแม่ก็มาไล่คุณแม่ ออกจากบ้าน บอกให้รื้อบ้านออกจากที่ดินแปลงนี้ เพราะไมาใช่สมบัติของคุณแม่ น้องชายคุณแม่พูดแบบนี้ คุณแม่งง! และตกใจ น้องชายคุณแม่เลยเอาใบเอกสารให้ดู คุณแม่ตกใจมาก ร้องไห้ คือทำไรไม่ถูก รู้ทั้งรู้ที่ดินที่บ้านตรงนี้เป็นของตัวเอง แต่ มาโกงปลอมลายเซ็นกันหน้าด้านๆ ก็เลยกลายเป็นเรื่องจึงต้องสู้คดี กันคะ แล้วการดำเกิรเรื่องมีหลายขั้นตอน ทั้งค่าทนายค่าเดินทาง ค่าวัดที่ดินค่าเอกสารสารพัดจึงต้องใช้เงินก้อนจำนวนนึง เป็นจำนวน1แสน บาท ดิฉันไม่มรหรอกคะ เวลานั้น เงินจำนวนนี้ จึงได้ไปกู้ เงินนอกระบบแสนโหด เพื่อที่เอาเงินไปช่วยที่บ้านก่อน จึงยอมรับข้อเงื่อนไข ดอกร้อยละ20% ดอกรายวันนะคะ วันละ2พัน บาท จ่ายดอก จนกว่าจะมีต้นไปคืน โหดมากตอนนี้ดฉันหมดปัญญาไร้หนทางอยากหาเงินต้นไปคืนเค้า ดิฉันต้องการเงินจำนวน1แสน บาท แล้วผ่อนชำระรายเดือน ดอก3% ภายใน1ปีแล้ว แต่จะมีผู้กรุณาให้ดิฉัน เงินจำนวนนี้คะ ดิฉันจะจ่ายทั้งต้น และดอกตามกำหนด ไม่ให้ตกหล่น และตรงเวลาคะ