เงินเดือน 17,880 หาคนให้เงินกู้นาโนไฟแนนซ์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ ฉะเชิงเทรา กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้านให้พ่อที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อกระผมชอบมาก กระผมอายุ 39 ปี ทำงานเป็นข้าราชการอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา เงินเดือน 17,880 การกู้บ้านหลังนี้ กระผมได้กู้ร่วมกับน้องสาว ราคาบ้าน 1,600,000 แต่นายหน้าบอกว่า กระผมกับน้องสาวกู้เกินได้ 1,900,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกกระผมว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของกระผมให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้กระผมมีหนี้บัตรทั้งหมด 60,000 บาท สาเหตุที่กระผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีกระผมเรียนจบปริญญาตรี กระผมก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ กระผมอยู่กับน้องสาว น้องสาว พอกระผมเริ่มทำงานน้องสาวก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นกระผมทำงานได้เดือนล่ะ 17,880 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือนประมาณ 6000 บาท ซึ่งกระผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับกระผม และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น กระผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของกระผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว กระผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก กระผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว กระผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7598 พูดว่า:

พักอยู่แมนชั่นแถวห้วยขวาง กรุงเทพมหานครค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากได้แหล่งเงินกู้ เงินทุนที่พอจะให้ดิฉันนำมาลงทุน เพื่อที่จะนำไปซื้อตั๋วเครื่องบิน และเงินพกติดตัวไปทำงานที่ฮ่องกงค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุ40ปี ทำงานที่มาเลเซียมา8ปีแล้วค่ะ ทำงานในผับบาร์ค่ะ เงินเดือนที่ได้รับคิดเป็นเงินไทยจะตกอยู่ที่เดือนล่ะ 50,000 บาท แต่เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาดิฉันถูกตำรวจมาเลเซียจับ แต่บอสก้อช่วยออกมานะค่ะ แต่ว่าโดนจับอยู่25 วัน หลังจากพ้นออกมา ก้อโดนแบ้คลิสห้ามเข้า2ปี ค่ะ เลยอยากจะหาที่ทำงานใหม่ พอดีมีคนแนะนำให้ไปทำที่ฮ่องกงค่ะ งานจะคล้ายๆ กัน คือเล่นเกม ดื่มกะลูกค้า แล้วลูกค้าจะให้ทิปเราค่ะ เราเก็บเงินสดได้ทุกวันค่ะ ระยะเวลาการทำงาน26วัน รายได้ขั้นต่ำก้อประมาณ50,000 บาท ได้มากน้อยขึ้นกับความสามารถของเราค่ะ ถ้าหากมีผู้สนใจอยากสนับสนุนเงินให้ดิฉันเป็นทุนสำรองในครั้งนี้ ดิฉันอยากให้ช่วยประมาณ20,000 บาท ค่ะ แบ่งเป็นค่าตั๋ว10,000 บาท อีก10,000 บาท จะนำไปแลกเป็นเงินฮ่องกงติดตัวไปค่ะ ถ้ากลับจากฮ่องกงดิฉันจะคืนเงินให้ผู้มีอุปการคุณทั้งหมดตามที่ตกลงไว้เลยค่ะ ถ้าหากมีผู้สนใจที่จะให้ความช่วยเหลือดิฉันแล้วล่ะก้อ หากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมอะไร สอบถาม และติดต่อมายังดิฉันได้นะค่ะ หากมีข้อเสนออะไรที่ดิฉันสามารถยอมรับเงื่อนไขได้ดิฉันก้อจะบอกนะค่ะ ..ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ