อายุ25 อยากมีทุนสักก้อนหาทำเลเปิดร้านขายผ้า Handmade

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ อุทัยธานี ตอนนี้มาหางานทำใน อ เมือง จ นครสวรรค์ ตอนี้อายุ25 จบ ปวช บัญชี ก็ทำอาชีพคืองานผ้า Handmade อยากมีทุนสักก้อนหาทำเลเปิดร้านขาย และสอนทำกำไรมันดีค่ะ แต่ต้นทุนสูง วุฒิน้อยหางานยากลูกค้าเรามีตลอดขายในเฟสบุ๊คไลน์ ขายดีค่ะ แต่บ้านเกิดราคาที่ขายเค้าว่าแพง แต่สำหรับที่นี่มีเสียงตอบรับดี แต่เราไม่มีทุนเปิดร้านนี่แหละค่ะ FB จัยร๊าก งานแฮนด์เมด ลองเข้าไปดูได้ค่ะ มีใครสนใจให้ทุนกู้ไหมค่ะ ดอกเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ โอกาสมี แต่ไม่มีทุนมันก็จบค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าที่กรุณาให้นำข้อมูลมาใส่ค่ะ ไม่มีสเตจเม้นธนาคารเค้าไม่ให้กู้ค่ะ ส่วนมากรับเงินสดแล้วลงทุนต่อยอดไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาทำเป็นปีสามารุถส่งดอกให้ได้ทุกเดินค่ะ อยากได้เงินสัก 50000 บาทลงทำร้าน ปกติขายหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วเดือนนึง5-6000 บาท แต่ถ้าขยับขยายคงมีโอกาสได้เยอะกว่านี้ค่ะ เพราะงานที่ทำมีกระเป๋า พวงกุญแจ คีย์cover งานทุกอย่างเกี่ยวกับผ้าทำได้หมดดัดแหปลงเป็นสินค้าแบบใหม่ได้แล้วจะเปิดสอนให้สำหรับแม้บ้านคนที่อยากใช้เวลาว่างทำขายแล้วก็มาฝากวางขายเป็นผลงานได้กระจายแชร์ความรู้กันค่ะ ของชำร่วยก็รับทำน่ะค่ะ แต่ทำครั้งนึงลงทุนเยอะค่ะ ไม่อยากเก็บลูกค้าก่อนเอาความซื่อสัตย์เป็นบันไดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7607 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพฯเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงิน เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม เทอมสุดท้าย และกำลังดำเนินการทำเรื่องขอจบการศึกษา ส่วนตัวดิฉันเคยทำงานพาร์ทไทม์ แต่เนื่องด้วยยายป่วย และต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จึงทำให้ต้องลาออกจากงาน เพื่อกลับไปดูแลเฝ้ายาย และดูแลบ้านที่ต่างจังหวัด จึงทำให้ไม่มีเงินพอสำหรับค่าเทอมอีกทั้งแม่แบกรับดูแลส่งน้อง และยังมีหลานๆ ภาระหนี้สินต่างๆ มากแล้วจึงไม่สามารถหมุนเงินได้ทัน ดิฉันจึงประสงค์ที่จะขอกู้เงินจำนวน 8,000 บาท เพื่อรีบนำมาจ่ายค่าเทอม เพื่อที่จะได้ทำเรื่องจบการศึกษาได้อย่างสมบูรณ์ ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้เป็นรายเดือน โดยดอกเบี้ยขออยู่ในเกณฑ์ประมาณ 3% มากสุดไม่เกิน 5% ต่อเดือน หากดิฉันได้ทำงานหลังจากเรียนเทอมสุดท้ายจบ อาจจะใช้เงินคืนทั้งต้น และดอกได้ครบก่อนกำหนด มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด โดยดิฉันตั้งใจจะผ่อนคืนให้ครบหมดภายในระยะเวลาไม่เกิน 12 เดือนค่ะ ขอความเมตตาให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ดิฉันไม่โกงแน่นอนค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเมตตาที่จะหยิบยื่นมอบโอกาสให้ได้สานฝันให้ดำเนินไปต่อได้ หวังว่าจะมีโอกาสได้รับความเมตตาจากนายทุนนะคะ ดิฉันจำเป็นต้องใช้ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ