ขอเงินกู้ 10000 เอาไปใช้หนี้ อยากได้ดอกร้อยล่ะ5ต่อเดือนส่งแบบลดต้นลดดอกรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมือง ทำงานพนักงานบริษัท ต้องการกู้เงิน แค่10000 เอาไปใช้หนี้ อยากได้ดอกร้อยล่ะ5ต่อเดือนส่งแบบลดต้นลดดอกรายเดือน ตอนนี้เป็นนี้ร้อยล่ะ20ต่อเดือน ส่ง แต่ดอกไม่เคยได้ลดต้นเลยค่ะ อยากได้นายทุนแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือให้โอนเงินก่อน ดช้นมัดจำ ค่าเอกสาร หรือค่าธรรมเนียม ขอแบบหักไปกับยอดที่ได้รับ ไม่เอาแบบดาวน์รถแลกเงิน ขอแบบคนที่จริงใจไม่โกหก ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ เลยอยากจะขอการอนุมัติจากนายทุนที่แบบปล่อยจริงๆ น่ะค่ะ ส่วนใหญ่เจอ แต่คนหลอกลวง เอา แต่เงินพอได้ก้อบล็อก หรือไม่ก้อขาดการติดต่อเลย ตอนนี้ท้อมากอยากได้ดงินมาตัดตรงนี้ และขอแบบผ่อนรายเดือนน่ะค่ะ เพราะงานที่ทำอยู่เงินออกเป็นเดือนค่ะ ขอแบบดอกไม่โหดมากน่ะค่ะ ขอคนพูดง่ายไม่ใช่มาหลอกให้โอนเงิน เพราะว่าไม่มรเงินให้หลอกแล้วค่ะ โดนมาเยอะมากเลยถ้าใครคิดว่าไม่ปล่อยจริงอย่าทักมาน่ะค่ะ เพราะเงินที่คุณหลอกเค้าไปมันอาจจะเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่เค้าเอาใช้กินก็ได้ หรือใช้จ่ายภายในครอบครัวก้อได้ ตอนนี้งานที่ทำเป็นงานบริษัทเกี่ยวกับอาหารอยู่ในเขตพื้นที่กาญจนบุรีค่ะ เงินเดือนออกเป็นเดือน ออกทุกๆ วันที่5ของเดือนค่ะ เลยอยากได้นายทุนที่ปล่อยจริงไม่มีแบบให้โอนเงินก่อนน่ะค่ะ ขอแบบหักในยอดกู้เลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 02:55 76 views ,

sep-7608 พูดว่า:

อายุ21ปี เป็นคนกรุงเทพ คือพอดีผมเรียนมหาลัยอยู่ที่ประเทศจีน เมืองเซี่ยงไฮ้ ผมต้องส่งตัวเองเรียน ที่ผ่านมาได้ทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารบ้าง อะไรบ้าง เพราะความสามารถภาษาจีนผมก็โอเคในระดับนึง แต่ยังไม่ได้ดีมากตอนนี้เลยว่างงานอยู่ครับ แล้วตอนนี้เจอปัญหาใหญ่ คือผมต้องจ่ายค่าเทอม เป็นเงินไทยราวๆ 200,000 บาท ซึ่งตอนนี้ที่บ้านของผมมีปัญหาเรื่องการเงิน ผมจึงต้องหางานทำเองบ้าง แต่ในตอนนี้ผมว่างงานอยู่ แล้วต้องรีบใช้เงิน จึงอยากจะกู้เงิน ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ผมได้รายได้ทุกๆ เดือนประมาณ30,000 บาท เป็นอย่างต่ำ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา2ปี ผมมั่นใจว่าผมจะหาเงินมาคืนได้หมดก่อนสัญญา เพราะปกติผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตอนนี้จำเป็นต้องนำมาใช้ก่อนจริงๆ ในเรื่องการศึกษา ผมไม่อยากทิ้งโอกาศด้วยการเลิกเรียน แล้วกลับประเทศไทย ผมเชื่อว่าถ้าผมจบไปได้ ผมสามารถทำงานหาเงินได้มากกว่านี้หลายเท่า เพราะผมไ้มาเรียนถึงที่จีนแล้ว ผมอยู่ที่ไหนในโลกก็ได้ เพราะทุกประเทศมีคนใช้ภาษาจีน ผมจะขอบคุณผู้มอบโอกาศให้ผมอย่างมาก ในวันนี้ผมไม่มีทางออกอื่นแล้ว ผมสัญญาว่าจะเป็นลูกหนี้ที่ดีที่สุดครับ