ขอความเห็นใจจากผู้ใจดีให้หนูกู้เงินเอาใช้หนี้ด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ เมือง จ ฉะเชิงเทราคะ หูนต้องการกู้เงิน 15000คะ หนูไม่มีพ่อแม่คะ ตัวคนเดียวมีลูกชาย3คน2คนอยู่กับหูนคะ ไม่มีคัยดูแลคะ ต้องหัยแฟนออกจากงานมาดูลูกทั้งสองคนคะ คนโต2ขวบคะ คนเล็ก2เดือนคะ หูนทำงานเสริมสวยคะ เงิน เดือน 8000คะ ได้เปอร์เซนต์ร้อยละสิบคะ ก็รวมก็หมื่นกว่าคะ แต่เป็นหนี้รถคะ และค่าเช่าห้องคะ ก็เลยต้อวการเงินจำนวนนี้มาใช้หนี้คะ จะได้ไม่มีหนี้คะ แล้วจะได้มีเงินใว้ให้ลูกเข้าโรงเรียนคะ ทำงานคนเดียวไม่พอคะ ยืมคัยก็ไม่ได้ไม่มีกินข้าวกับน้ำตาทุกวันว่สทำไมไม่เกิดมารวยบ้าง ลูกจะได้สบายถึงหูนจะท้อ แค่ไหนกำลังใจคืนลูกหูนไม่ได้กินข้าวเลยต้องอดเอาเงินไว้ชื้อนมลูกทั้ง2คนคะ ตั;เองยอมอด เพื่อลูกคะ บ้างที่ก็ไม่มีกินคะ คนข้างห้องต้องเอาข้าว และไข่ให้คะ ยังดีมีคนช่วยบ้าง คะ หูนจึงอยากได้เงินมาใช้หนี้คะ จะได้พอกินพอใช้กว่าจะเข้าโรงเรียนคะ ขอความเห็นใจจากผู้ใจดีให้หูนกู้เงินเอาใช้หนี้ด้วยนะคะ หูนจะได้ยิ้มได้บ้าง คะ สงสารเด็กน้อยสองคนด้วยคะ ช่วยด้วยนะคะ สงสารหูนนะคะ ช่วยหูนสักครั่งนะคะ ท่านผู้ใจดีทุกท่านคะ ให้โอการหูนสักครั่งนะคะ หูนจะส่งให้ตรงต่อเวลาคะ ไม่ให้ท่านใจดีช่วยต้องผิดหวังคะ หูนจะใช้หนี้ตรงตาอเวลาคะ ครบทุก บาท คะ ช่วยหูนด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 04:35 87 views ,

sep-7620 พูดว่า:

อยู่อำเภอ เมืองปทุม จ.ปทุมธานี ปัจจุบันทำงานบริษัทฐานเงินเดือน 35,000 ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 250,000 บาท เนื่องจากต้องการนำไปปิดบ้านแล้วต้องการนำบ้านไปเข้าใหม่ เพื่อได้ส่วนต่าง ปัจจุบันบ้านผมค้างอยู่ที่ 230,000ครับ ส่วน 20,000 เป็นค่าใช้จ่ายในการโอนครับ ที่จำเป็นต้องใช้ เพราะชื่อบ้านกู้ซื้อ2 คน ส่วนพ่อเป็นคนกู้รองเลยต้องการให้บ้านมาเป็นชื่อผม และพ่อกับแม่ ท่านไม่สามารถผ่อนต่อไหวได้เนื่องด้วยอายุเยอะขึ้นค่างวดสูงขึ้น+กับมีหนี้สินหลายทางครับ เลยต้องการให้ผมส่งต่อ แต่ด้วยผมมีครอบครัวแล้วจึงไม่สามารถประคองได้ทั้ง2ครอบครัว(หมายถึงบ้าน2หลังนะครับ ผมแยกมาอยู่กับครอบครัวอีกหลัง แต่ใช้ชื่อเเฟนซื้อ)ชื่อบ้านเป็นชื่อพ่อ และไม่สามารถขายให้ผมได้ เพราะนามสกุลเดียวกันจึงไม่สามารถกู้ได้ และผมมีความจำเป็นอย่างมาก หากได้เงินกู้ก้อนนี้มา และสามารถทำให้เรื่องผ่านไปได้ด้วยดีผม ยินดีจ่ายดอก ตามที่ตกลง และไม่สูงเกินไป เงินส่วนต่างที่ได้มา(ประมาณ 1,000,000)ผมจะนำไปปิดบัตรเครดิต และหนี้สินของพ่อ และแม่ รวมไปถึงเป็นทุนให้พ่อ และแม่ประกอบอาชีพเปิดร้านขายของชำเล็กๆ ในหมู่บ้านครับ ท่านอายุมากแล้วเลยไม่อยากให้ไปไหน หากนายทุนท่านใดช่วยครอบครัวผมในครั้งนี้ขอให้กิจการของท่านๆ ที่กำลังทำอยู่รุ่งๆ ขึ้นๆ ไปครับ บางครั้งผมเครียดมากจนอยากจะไปหายไปจากโลกนี้เลย แต่ผมต้องดิ้นรนให้พ่อกับแม่ และครอบครัวครับ หากท่านช่วย ผมยินดีชำระดอกตามที่ตกลง และ โดยเร็วที่สุดครับ หากเรื่องทุกอย่างจบ