ถ้าพวกเราไม่เดือดร้อนเรื่องเงินเราก็คงไม่หาเงินกู้กันหรอกนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอดีว่าอยากกู้เงินด่วนค่ะ คือดิฉันต้องการก่อนวันจันทร์นะคะ ไม่อยากโอนเงินก่อน แล้วก็ไม่ดาวน์รถนะคะ มีที่ไหนที่ปล่อยเงินกู้จริง ๆ ให้ดิฉันบ้างไหมคะ ดิฉันโทรไปหาใครก็ไม่ติดสักคนเดียว เหมือนจะมาหลอกลวงกัน บางคนก็ไม่รับสายโทรศัพท์ ขออนุญาตไม่ดาวน์รถนะคะ แล้วก็ไม่โอนเงินก่อน ไม่ต้องทำประกันใดๆ ทั้งสิ้นด้วย เราเชื่อว่ามีหลายคนในเว็บไซต์นี้ที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ เงินกู้ในเน็ตมันหายากจริง ๆ สงสัยคงหาไม่ได้คงไม่มีใครให้ยืมเงิน แน่เลย IP: 110.49.227.236

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 01:35 4,786 views , ,

sep-9635 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการชำระหนี้ที่ดิฉันได้เป็นหนี้อยู่ตอนนี้ ดิฉันได้เป็นหนี้ค่างวดรถ และค่าเช่าห้องรวมทั้งหมด2รายการเป็นจำนวนเงิน50000 บาท ตอนนี้ดิฉันทำงานเกี่ยวกับการเย็บผ้าเหมาทำอยู่กับแฟนสองคนทำอยู่ที่ห้องจะมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ15000-20000 บาท ต่อเดือนค่ะ ครอบครัวของฉันมีทั้งหมด5คนฉันมีลูกสามคนคนแรก11ขวบคนที่สอง6คนที่สาม3ขวบรายได้ที่ฉันได้มา แต่ละเดือนจึงทำให้ค่าใช้จ่ายในบ้านไม่พอใช้จึงจำเป็นต้องค้างค่าเช้าห้องเขาเอาไว้ก่อน เพื่อที่จะได้นำเงินตรงนั้นมาใช้ในบ้านพอทำไปทำมาดิฉันก็เป็นหนี้มากมายจนเจ้าของห้องจะไม่ให้ดิฉันอยู่ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงก็ได้ แต่ขอผ่อนผันเขาไปก่อน โดยบอกว่าฉันขอจ่ายของใหม่ให้ตรงตามเดือนของ แต่ละเดือนก่อนได้ไหมแล้วของเก่าที่ค้างเอาไว้นะดิฉันจะหามาให้ แต่แล้วดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงดิฉันจึงอยากจะหาเงินมาใช้หนี้ตรงนี้เสียก่อนอยากให้มันเป็นหนี้ที่เดี่ยวแล้วดิฉันจะหามาจ่ายตามวัน และเวลาที่คุณกำหนดให้พร้อมกับดอกเบี้ยดิฉันอยากจะขอให้เป็นการทยอยจ่ายได้ไหมค่ะ รวมทั้งต้นทั้งดอกให้จ่ายเป็นรายเดือนนะค่ะ ดิฉันจะได้ตั้งตัวได้สักที่ หรือถ้าหากว่าดิฉันมีรายได้ที่มาจากทางอื่นดิฉันจะใช้หนี้คุณให้หมดให้เร็วที่สุดเลยค่ะ

sep-5186 พูดว่า:

อำเภอ บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ทำงาน บริษัท สถานะ ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ เวลาเงินออกมาก็หมุนไม่ทันคะ เพราะต้องซื้อนมลูกด้วยคะ และก็เปงหนี้บัตรเครดิตอีกคะ เปงหนี้นอกระบบอีกคะ และตอนนี้ลูกเริ่มเข้าโรงเรียนคะ จึงได้หาข้อมูลจึงมาเจอข้อมูลพี่คะ จึงอยากเปงหนี้ทางเดียวคะ ก็เลยจะข้อกู้เเบส่งรายเดือนคะ ขอดอกเบี้ยร้อยละ3/เดือนคะ ถ้ากู้ได้จะขอขอบตุณมากๆ คะ เพราะว่าเดือดร้อนมากๆ คะ เงินออก แต่ละวิคไม่จ่ายเลยคะ จึงหาทางด้วยวิธีนี้คะ เพราะงานที่ทำ บางทีก็ไม่โอที รายได้ก็น้อยลงไปอีกคะ และต้องซื้อนมให้ลูกอีกด้วยคะ จึงขอความกรุณานายทุน หรือความเมตตาก็ได้คะ อยากให้อนุมัติให้ได้ยิ่งดีคะ จะให้ทำสัญญาก็ได้คะ เพราะตอนนี้ลำบากมากคะ ยิ่งลูกเข้าโรงเรียน หนูยิ่งต้องลำบากหนักกว่านี้คะ จึงอยากกู้เงินก้อนมาปิดหนี้ให้หมดไปคะ จะได้เปงหนี้กับนายทุนคนเดียวคะ เพราะว่าหนี้นอกระบบก็แพงมากคะ หัก แต่ละวิคแทบไม่เหลือไหนจะค่าอย่างอื่นอีกคะ ก็เลยหมุนไม่ทันคะ จึงขอความกรุณาช่วยเหลือหนูหน่อยนะคะ จะเป็นบุญของหนูมากคะ ถ้าหนูกู้ได้อะคะ เพราะ แต่ละวิคจะเเย่มากเลยคะ ก็ถือว่าช่วยเด็กน้อยตาดำคนนึงนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยคั