หากู้เงินมาส่งงวดรถนะครับ ผมต้องการกู้เงิน 300,000เพื่อมาต่อยอดนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอาศัย อยู่ อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี ทำงานขับรถ ครับ หากู้เงินมาส่งงวดรถนะครับ ผมต้องการกู้เงิน 300,000เพื่อมาต่อยอดนะครับ จะได้ลดค่างวดลงได้บ้าง ผมไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วครับ ได้โปรดช่วยผมด้วยครับ สมัยนี้มิตรแท้ ไม่มีอยู่จริงแล้วครับ พอเรามีพวกก็เยอะ พอเราหมด พวกก็หาย ถ้าผมได้เงินทุน ตามที่ผมขอไป มันอาจเปลี่ยนจากวิกฤต เป็นโอกาสสำหรับผทก็ได้ ถ้าคุณยื่นมือมาช่วยผม ผมขอความกรุณา ช่วยผมด้วยเถอะครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้ ผมจะมาพูดถึงอาชีพของผมนะครับ งานของผมคือง่นบริการ คือต้องพูดจากับลูกค้าที่เราไปส่งด้วยกริยา มารยาทที่ไพเราะ ผมพูดไปไม่รู้ว่าจะทำให้คุณรำคาญรึเปล่า แต่ผมไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วครับ ช่วยผมด้วยครับ ถ้าผมได้รับโอกาสในครั้งนี้ ผมก็จะพยายามหาลูกค้าให้คุณอีก ผมจะบอกกับคนที่ผมจะไปบอกให้มากู้คุณ ว่าคุณดี แค่ไหน ขนาดผมหมดหนทางหาเงินมาจากไหน แถม คุณก็ไม่รู้จักผม คุณยังกล้าให้ เหมือนนางฟ้ามาโปรดเลยละครับ าคุณมีอะไรให้ผมทำ เพื่อตอบแทนคุณได้ ก็บอกมาได้เลยนะครับ ผมยินดีช่วยผู้มีพระคุณของผมเสมอ ผมจะส่งตรวทุกงวดถ้าคุณจะใจดี ให้ผมยืมนะครับ ยินดีที่ได้คุยด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 01:25 91 views ,

sep-7657 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ลพรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้จำนวนก้อนหนึ่ง เพื่อไปปลดหนี้เงินกู้ดอกร้อยละ 30 บาท ต่อหนึ่งเดือน ส่วนตัวดิฉันทำงานเอกชนอยู่ที่หนึ่งจ.นนทบุรี ทำมาแล้ว 7 ปี เริ่มทำงานวันละ 2ร้อยกว่า บาท จนตอนนี้ทำงานเดือนละ 15000 บาท คีย์ข้อมูลให้กับบริษัท ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต ประณ 7000 บาท ก้อจะปิดบัญชีได้ แต่ดิฉันไม่สามารถปิดบัญชีได้ เพราะค่าใช้จ่ายของดิฉันมันเยอะเกิน ดิฉันเช่าห้องอยู่เดือนล่ะ 1500 บาท ฉันเริ่มเป็นหนี้สินนอกระบบจากการที่ลูกป่วย เป็นโรคหนังแข็ง และภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง ตอนที่ลูกดิฉันเริ่มเป็นดิฉันไม่รุ้ว่าลูกดิฉันเป็นโรคอะไรหมอก็ส่งตัวไปรักษาที่กรุงเทพ ดิฉันเริ่มหาเงิน เพื่อการเดินทางไปรับลูกที่ลพรี เพื่อไปรักษาที่กรุงเทพ ส่วนตัวดิฉันทำงาน ที่จังหวัดนนทบุรี กว่าจะรู่ว่าลูกดิฉันเป็นโรคอะไรก็ 2 เดือน เพราะบาง ร.พ ไม่มีเครื่อง มือตัวที่ตรวจ ก็ต้องวิ่งไป โรงพยาบาล ที่มี การทำงานก็ชะงัก ไปพักหนึ่ง ลาบาง หยุดบ้าง แต่บริษัท และ เพื่อนร่วมงานก็เข้าใจ ดิฉันวิ่งคนเดียว หาเงินคนเดียว เพราะดิฉันเลิกกับพ่อของลูก มานานมากแล้ว พ่อของฉันก็ป่วยเป็นอัมพฤก จนตอนนี้เสียชีวิตแล้วค่ะ ดิฉันหมดกำลังใจทั้งชีวิตของฉันมี แค่พ่อคนเดียว แต่ก็ต้องสู้ เพื่อลูกของดิฉันอีก ส่วนลูกของดิฉันหมอบอกว่าต้องอยู่กับยากับหมอไปตลอดชีวิต แต่ตอนนี้หมอให้ยามากินที่บ้านหมอนัดเดือนละครั้งแล้ว การรักษาเริ่มคงที่ลงตัวแล้ว แต่ต้องใช้เงินในการพาลูกไปรักษาที่กรุงเทพทุกเดือนค่ายา ค่าเดินทาง แต่ถ้าลำพังเงินเดือนที่ออกมา แต่ละเดือนถ้าไม่มีหนี้สินนอกระบบที่ดอกแพง ดิฉันคงพอกับค่ายาค่ารักษาของลูก ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องปลดหนี้นอกระบบ และบัตรเคร 1ใบ ถ้าเป็นไปได้เงิน 5หมื่น ดิฉันขอความกรุณา ดอกเบี้ยร้อย ล่ะ 6 บาท ต่อเดือนนะค่ะ