จะนำเงินไปปลดหนี้และสร้างชีวิตที่ดี ขอบคุณมากครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมเป็นคนจังหวัดชัยภูมิ การศึกษาปริญญาตรี ทำงานอยู่บ้านช่วยพ่อแม่ ทำไร่ทำนาทำสวน ตอนนี้เดือดร้อนมาก คือครอบครัวผมโดนหลอก ให้ไปสมัครงานโดยแอบอ้างว่าเป็นโครงการมูลนิธิชัยพัฒนา ว่าจะได้เงินค่าตอบแทนเงินโบนัสและจะได้กู้เงินจากโครงการของพ่อหลวงจึงได้หลงเชื่อและเห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกันเขาได้มาชักชวนให้มาสมัครจึงนำเงินคนละ 30,000 บาท ทั้งหมด 4 คน เป็นค่าสมัครรวมเป็นเงิน 120,000 และเอาที่ดินจำนองให้ญาติคือลูกพี่ลูกน้อง 24 ไร่ ได้เงินค่าจำนองมา 150,000 นำไปให้เขาอีกเพื่อที่จะได้กู้เงินรวมทั้งหมด 270,000

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ไปทำงานที่ บ้านคำหวัน ตำบลแม่ตื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก มีคนไปทั้งหมดประมาณ 80 คน ลักษณะการทำงานก็เหมือนจิตอาสาไปสำรวจบริบทการเป็นอยู่แล้วมอบของใช้ที่จำเป็นให้ซึ่งทุกครั้งที่ทำงานจะคิดค่าแรงให้วันละ 1,000 ทำ 3-5 วัน กลับบ้านแล้วก็ขึ้นมาทำอีก รวม 7 ครั้งที่ทำงาน ครั้งล่าสุดทำ 9 วันเลยแต่กับไม่ได้ค่าแรง เลยเริ่มเอะใจว่ามันยังไงและเงินค่าตอบแทนเงินกู้ที่ว่าจะได้ก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆจึงทำให้รู้ว่าถูกหลอกเลยได้เข้าแจ้งความกับตำรวจและศูนย์ดำรงธรรมที่ไปแจ้งความด้วยกันทั้งหมด 8 คน

ลงบันทึกไว้ วันต่อมาตำรวจนัดให้มาไกล่เกลี่ยกันแต่เขาไม่ยอมที่จะรับผิดชอบว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมดเลยต้องว่าไปตามกฎหมายตำรวจก็นัดสอบปากคำและทำเรื่องส่งมอบให้อัยการศาลภูเขียวหลังจากนั้นเมื่อได้ดำเนินคดีไปถึงศาลแล้วต้องรอศาลพิจารณาอีกจนถึงทุกวันนี้แต่ก่อนพอมีพอกิน ทุกวันนี้ต้องกดดันจากหนี้นอกระบบ 160,000 ไม่รู้จะไปพึ่งใครที่ไหน จะไปยืมเงินญาติพี่น้องเขาก็ไม่ให้ยืมอีกแล้ว หนี้เก่ายังไม่หมดหนี้ใหม่มาอีกแล้ว ไม่รู้มันเป็นอะไรเวรกรรม ครอบครัวผม จะไปไหนมาไหนเขาก็พูดนินทากันทั้งนั้น

ดีนะที่ยังเหลือที่ดินอยู่ประมาณ 12 ไร่ให้ได้ทำนาทำสวนทำไร่อยู่ แต่ก็ ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลย ประกาศขายที่ดินก็ไม่มีใครซื้อมีแต่ลูกพี่ลูกน้องจะซื้อแต่ให้ไร่ละ 30,000 มันถูกเกินเลยไม่ขายสิ่งที่เราทำมาทั้งชีวิต ไม่รู้ว่าจะเอาทุนที่ไหนมาลงทุน ทำได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น

ตอนนี้เลยอยากได้เงินซักก้อนมาลงทุน ทำเศรษฐกิจพอเพียง จะเลี้ยงจิ้งหรีด เลี้ยงกบ เลี้ยงไก่ และปลูกผัก และเอาไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบ ดอกก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ขอความกรุณาด้วยนะครับช่วยต่อลมหายใจ ให้กับผม ได้ลุกขึ้นสู้ อีกสักครั้งหนึ่ง นะครับ ถ้าผมได้เงินสักก้อนผมสัญญาว่าจะนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 02:15 110 views ,

sep-9639 พูดว่า:

ปัจจุบันเปนพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ทำงานมาใด้ประมาน 3 ปีแล้วคับ รายใด้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาน 16,000 บาท ส่วนตัวไม่มีรายจ่ายอะใรคับ มี แค่ผ่อนรถ 5000 บาท ต่อเดือน พวกบัตรเครดิตไม่มีคับ ประมาน 2 อาทิตย์ก่อนผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้รถยนต์เสียหาย เลยนำไปให้ช่างทำการซ่อม ช่างตีราคามา 160,000 บาท ซี่งผมเองก็มีเงินไม่มากพอ จึงต้องจำใจเเบ่งที่ดินขายเเต่ก้ยังไม่พอ ซี่งผมก็ใด้จ่ายเงินไปแล้วบางส่วน แต่ก็ยังไม่พอ ซึ่งช่างก็ไม่มีงบพอที่จะออกให้ก่อน ซึ่งผมเองก็มีความจำเปนในการใช้รถ เพื่อไปทำงานในบางวัน ซี่งตอนนี้เดือดร้อนมาก พอถึงวันก็ต้องยืมรถคนนู้นทีคนนี้ที ผมเองก็เกรงใจเขาคับ แต่ก็ใม่รุ้จะทำยังใง เพราะมันจำเปน ก็ใด้ แต่เติมน้ำ หรือให้เงินใว้ เพื่อเปนสินน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ผมเองก็เลยอยากจะหาเงินด่วนสักก้อน เพื่อที่จะนำมาเปนค่าอะใหล่รถ ค่าแรงช่าง เพื่อให้รถเสร็จใวขึ้น อ่อผมลืมบอกไปว่ารถผมไม่มีประกัน ตอนนี้ผมใด้ให้ช่างเค้าหยุดทำการซ่อมใว้ก่อน เลยทำให้เสียเวลามาหลายวันเเล้วคับ ผมจึงอยากขอนายทุนที่จิงใจอยากช่วยเหลือคนเดือดร้อนสักคนช่วยผมน่อย ซึ่งผมอยากจะกู้เงินสัก 80,000 บาท ดอกเบี้ยที่อยากใด้ ร้อยละสาม คับ ประมานนี้ เรื่องส่งไม่ต้องห่วงคับ ผมเปนคนจิงจังมากกับเรื่องเงิน นัดใครไม่เคยผิดนัด ขอความเหนใจจากนายทุนทุกคนด้วยคับ ขอบคุนคับ

sep-5190 พูดว่า:

สวัสดีครับ กลุ่มนายทุนทุกท่าน อยู่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะนำเงินไปจ่ายค่าเช่าที่ทำสวนกล้วย และลงทุนปลูกใหม่ งานสวนเป็นอาชีพเดียวที่ผมทำเลี้ยงครอบครัวครับ ปัจจุบันผมอายุ 36 ปี ยังไม่ได้ แต่งงาน ประกอบอาชีพทำสวนที่ จ.สระบุรีครับ อดีตนั้นผมพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ครับ แต่ด้วยอุบัติเหตุแม่ป่วยต้องใช้เงินรักษาที่พอสมควร เงินเก็บที่มีจึงเริ่มน้อยลง จนแม่หายจากอาการป่วย พี่ชายก็มายืมไปประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แต่ก็ต้องขาดทุน เพราะโดนหลอกไป ผมจึงมีทุนที่จะทำสวนไม่พอครับ ผมต้องจ่ายค่าเช่าที่ 5 ไร่ ปีละ 15000 บาท ค่าปลูกกล้วยใหม่ที่กำลังจะต้องปลูก แต่ก็ยังไม่รู้ว่า จะได้ทำต่อ หรือไม่ เพราะยังไม่มีเงินที่จะต่อสัญญาเช่า ค่าปลูกกล้วยที่ผมจะต้องใช้ก็ประมาณ 60000 บาท รวมกันแล้วเป็น 75000 บาท ผมจึงอยากต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อที่จะได้ประกอบอาชีพทำสวนต่อไปครับ เรื่องดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 % ต่อเดือนครับ สัญญาภายใน 1 ปี อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ