พี่เขากับให้นิกู้เงินโดยไม่คิดดอกเบี้ยแม้แต่บาทเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แล้วนิไม่ได้เป็นหน้าม้าเงินกู้นะค่ะ เปนคนในบอร์ดเหมือนกัน เป็นคนที่ไม่เคยรู้จักกับพี่ใจดีเลยสักนิด คนแบบพี่ใจดีนี้หายากนะค่ะ ติดต่อไปเลยค่ะ คือว่า นั่งอ่านข้อความแทบไม่ทัน เยอะจริงๆ ท่านใดจะเตือนเพื่อน กลัวเพื่อนโดนหลอก ตามสบายเลยครับ ผมเข้าใจครับ เพราะมันก็ยากที่จะเชื่อเหมือนกัน แต่อ่านรายละเอียดนะครับ ผมไปขอรับเงิน ใคร อะไร ยังไง ท่านใดจะด่าผม ตั้งสตินิดนะครับ คิดก่อนว่าผมไปทำอะไรใครเมื่อไร ถ้าผิดค่อยด่าก็ไม่สายครับ ท่านที่ด่าผม ที่ผ่านมาแล้วให้ผ่านไป ผมให้อภัยและไม่ถือสาหาความใดๆ ทั้งสิ้นครับ

ท่านใดไม่ได้ติดต่อกลับไป ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมช่วยไม่ได้ทุกคนครับ ถือซะว่าโพสของผมเป็นลมพัดมาและผ่านไปนะครับ อย่าเร่งรัด อย่ากดดันผม ผมไม่ได้อะไร ยังต้องมาจิตตกอีก ตั้งใจแบ่งเงินให้ยืมใช้ ไม่ได้มาปล่อยกู้ครับ เป็นเงินจากมนุษย์เงินเดือนธรรมดาคนหนึ่ง ติดต่อกลับด้วยที่เว็บไซต์นี้ เท่านั้น ตอนนี้ยังไม่มีช่องทางอื่น ระวังคนแอบอ้างนะครับ ขอให้โชคดีทุกท่านครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 02:25 284 views , ,

sep-9640 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานบริษัทค่ะ ตำแหน่ง staff ทำในส่วนงาน Production planing หรือการวางแผนการผลิตค่ะ ที่ทำงานของฉันอยู่ที่ นิคทอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ค่ะ ตอนนี้ฉันอายุ 25 ปีค่ะ ทำงานมาได้ 1ปี 4 เดือน 15 วัน ฐานเงินเดือนตอนนี้อยู่ที่ 12300 บาท ค่าตำแหน่ง 2000 บาท สวัสดิการ ค่าบ้าน 1500 บาท ค่าข้าว 1000 บาท ทุกเดือนฉันจะเอาเวินให้แม่ 10000 บาท ค่ะ แล้วที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ฉันผ่อนรถ มอเตอร์ไซ์อยู่สองคัน คันแรกเอาไว้ให้แม่ใช้ค่ะ ส่วนคันที่สองฉันใช้ขับไปทำงาน ฉันไม่เคยสมัครบัตรเครดิตอะไรทั้งสิ้นค่ะ อยากได้เงินมาช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้านค่ะ เพราะต้องจ่ายค่าเทอมน้อง แต่เงินไม่พอค่ะ เลยไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆ จึงจำเป็นต้องกู้เงินค่ะ อยากได้เงิน40000 บาท ค่ะ อยากได้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากนะคะ และก็อยากได้ภายในวันอัวคารได้มั้ยค่ะ เพราะเดี๋ยวน้องจะปิดเทอมก่อน และไม่ทันจ่าย จนปัญญาแล้วจริงๆ ค่ะ ไม่รู่จะทำอย่างไรดี ถามกู้ทุกที่ ลองหาในเว็บแล้วโทรไปเป็นร้อยๆ เจ้า มี แต่ต้องไปผ่อนของแล้วเอาไปขายให้เค้า เลยไม่เอาค่ะ แล้วก็เจอแบบต้องโอนเงินไปมัดจำก่อนด้วย เดี๋ยวนี้มิจฉาชีพมาหลากหลายรูปแบบมากๆ เลยค่ะ จนไม่รู้จะเชื่อดีรึป่าว น้องพึ่งจะเข้าเรียนพยาบาบที่ตรังค่ะ เลยใช้เงินเยอะ หาเงินหมุนไม่ทันจริงๆ ค่ะ รบกสนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-5191 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่แถวลำลูกกาคลอง 4 รังสิตค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นคือต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอม ค่า หอ และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ ที่ผ่านมาดิฉันเคยเล่นแชร์ เพราะอยากมีเงินเก็บเผื่อจะได้ดอกดี แต่สุดท้ายก็โดนหลอกค่ะ ไม่ได้แม้แต่เงินซัก บาท เดียว ซึ่งคนที่ทำก็เป็นคนในเครือญาติด้วยค่ะ ดิฉันคอยนำสิ่งที่มีค่าติดตัวเอาไปขาย เพื่อเอามาช่วยคนในครอบครัว อีกทั้งแม่ดิฉันยังมาป่วนเป็นโรคผนังหัวใจรั่วด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยอาศัยอยู่กับพ่อ ( ซึ่งพ่อกับแม่เลิกกันนานแล้ว) พ่อส่งดิฉันเรียนต่อไม่ไหวค่ะ เลยทิ้งภาระว่งดิฉันมาไว้กับแม่ ฉันต้องทำงานทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานยกของ ส่งของ ขายผักผลไม้ หรือทำความสะอาดพื้น ดิฉันทำหมดค่ะ แต่ละเดือนมีเงินพอใช้สำหรับตัวเอง แต่ไม่พอให้ครอบครัวค่ะ ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนหนึ่ง และอยากนำเงินก้อนไปปลดหนี้แล้วค่อยๆ ทยอยส่งเป็นรายเดือนค่ะ ส่วนคดอกเบี้ย ดิฉันขอร้อยละ 12% ต่อปีค่ะ สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่าน และดิฉันส่งหนี้ได้หมด ส่วนที่เหลือดิฉันจะรีบทบต้นทบดอกค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอให้นายทุนทุกๆ ท่าน ได้โปรดอนุมัติให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ