หากู้เงินสักก้อน เพื่อมาหมุน 20000ครับ แบบ เงินกู้ออนไลน์ด่วนๆ ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพรน่ะครับ ผมอายุ 21 ปีครับ ผมมีความต้องการกู้เงินด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมต้องการเงินจำนวน 20000 ครับ กระผมเป็นนักศึกษาครับ กระผมต้องการเงินเงินจำนวนนี้ส่วนนึงกระผมจะนำไป จ่ายค่าหอพักในเดือนนี้ เละอีกจำนวนส่วนนึงที่เหลือกะผมจะนำมาลงทุนในการค้าขายที่กระผมนำมาทดลองขายแล้วมีผลตอบรับจากผู้บริโภคสินค้านี้ค่อนข้างดีมากครับ สินค้านี้มีชื่อแบร์นว่า B’Secret (บี ซีเค็ท)ครับ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับใบหน้าครับ เป็นครีมที่มีส่วนผสมหลักมาจากน้ำผึ้งป่า เละนำมาแปร์รูปเป็นเนื้อครีม เละ สบู่ล้างหน้า ผลิตภัณฑ์ทั้ง2อย่างนี้ผมรับมาราคา ต่อกล่องคือ 250 บาท ครับ เละราคาส่งออกให้ตัวแทนจำหน่ายในราคา270ต่อกล่อง เพื่อให้ตัวแทนไปขายในราคาปลีก กะผมขายราคาปลีกคือ 360 บาท ครับ ถ้าลงทุน 10000 ผลกำไรทั้งที่ส่งตัวแทนจำหน่ายในราคา270 บาท เละขายปลีกเองในราคา360 บาท คิดประมาณค่าได้กำไรรวมๆ ต่อสินค้าล็อต10000นี้ประมาณ6000+คับ ถ้าส่งออกให้ตัวแทนเยอะกว่าผมขายในราคาปลีกกำไรก็หดลงมานิดนึงครับ กระผมได้ทดลองขายสินค้านี้ได้ประมาณ1เดือนเละครับ ลงทุนก้อนแรกไป5000 บาท ครับ เงินก้อนนี้เป็นเงินเก็บของผมครับ ได้กำไรเพียง แค่2000อัพเท่านั้นครับ เพราะส่งในราคาส่งให้ตัวแทนจำหน่ายก็6คนเละครับ กำไรที่ได้เลยไม่พอที่สต็อกของขายในล็อตต่อไป เพราะลำพังค่ากินค่าใช้ใน แต่ละเดือนก็เป็นจำนวนเยอะครับ แล้วผมต้องส่งให้น้องค่าขนมเดือนนึงกะ 1500ครับ ลำพังพ่อแม่กะส่งค่าเทอมค่าหอใน แต่ละเดือนให้ แต่ไม่ทุกเดือน เพราะเศรฐกิจตอนก็ผ่อนลงกว่าเดิมการค้าขายวัสดุก่อสร้างก็ไม่ดีเท่าที่ผ่านมากกระผมเลยปฎิเสธค่าหอที่ พ่อ-แม่ จะส่งให้กระผมในเดือนนี้เนื่องจากกระผมมีเงินเก็บเละเงินกำไรจากขายผลิตภัณฑ์ครีมที่ได้มาในเดือนนี้ตอนแรกกระผมคิดว่าจะเอาเงินเก็บเละเงินกำไรบางส่วน เพื่อไปสต็อกของขายต่อไป แต่ตอนนี้มีความจำเป็นต้องเงินจำนวนนั้นจ่ายค่าหอพักไปก่อนเละคิดว่าจะหากู้เงินสักก้อน เพื่อมาหมุนเละสต็อกสินค้าไว้จำนวนเยอะๆ เพราะตอนนี้มีความการผลิตภัณฑ์ บี ซีเค็ท นี้จากผู้บริโภคเละตลาดค่อนข้างเยอะกะผมจึงมีความจำเป็นต้องสต็อกสินค้าไว้เยอะๆ เพื่อส่งออกให้ลูกค้าเละตัวแทนอย่างครบถ้วนเละจะได้กำไรค่อนข้างเยอะเมื่อรายได้คงที่แล้วผมจะนำรายได้ชำระคืนทั้งต้นทั้งดอกใน แต่ละเดือนครับ ผมต้องการดอกล้อยละ1.25ต่อจำนวนเงินครับ ผ่อนคืน แต่ละเดือนหลังจากที่ได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ต้องการกู้  เพราะหมดเขตสต็อกของในล็อตนี้วันที่10ครับ ขอความกรุณานายทุนช่วยพิจราณาด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7675 พูดว่า:

อยู่ ศาลายา นครปฐม เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องการกู้เงิน เพื่อมาชำระหนี้สินบางจากทุกๆ คนในบ้านรวมๆ กัน และ นำลงทุนเผื่อทำธุระกิจเล็กๆ กับแม่ ผม และพี่สาวจึงอยากจะหานายทุนที่สามารถให้กู้เงินด่วน จำนวน 70000 บาท โดนเป็นการกู้แบบนอกระบบก็ได้ แต่ขอเป็นแบบทำสัญญา เป็นลายลักษณ์อักษร โดนไม่ต้องมีการดาวน์รถจักรยานยนตร์แล้วนำไปจำนำกับนายทุน หรือ ว่าทรัพย์สิน เพื่อค้ำประกัน เนื่องจากที่บ้านไม่มีทรัพย์สินราคาแพง โดยมีความประสงค์จะกู้ในชื่อพี่สาว ซึ่งเป็นบุคคลมี สเตทเม้น มีสลิปเงินเดือน ส่วนผมทำอาชียค้าขายอิสระ จึงไม่มีสลิปเงินเดือน และอยากเรียนทางนายทุนว่าผมไม่มีการแอบอ้างใดๆ ไม่ใช่โจร หรือมิจฉาชีพ โดนพร้อมให้นายทุนเดินทางมาทำสัญญาด้วยตัวเอง เพื่อตรวจสอบเอกสาร และพบเจอกับผู้กู้ หรือให้ทางผมเดินทางไปหาผู้กู้ก็ได้ครับ แต่ต้องรอพี่สาวว่างจะการเข้าเวณที่โรงพยาบาลศิริราช ผม และพี่สาวมีความมั่นใจที่จะสามารถ และความรับผิดชอบ และกำลังที่จะสามารถผ่อนคืนเงินให้กับนายทุนได้ครบตามกำหนดเวลาในสัญญาแน่นอนโดนอยากให้ทางนายทุนพิจารณาในการคิดดอกเบี้ย 1-5% ต่อเดือนครับ โปรดขอความกรุณา และเมตตา จากนายทุนทุกทานพิจราณาด้วยครับ ขอบคุณครับ