เงินกู้จำนวนนี้จะช่วยให้ฉันได้เรียนหนังสือ และได้มีอนาคต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยชั้นปี 1 แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจริงๆแล้วฉันเป็นคนกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการงานอย่างหนัก เพราะต้องการเงินด่วนมาจ่ายค่าเทอม เพราะตัวฉันเองเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ปราจีนได้ไม่นาน ปกติก็จะทำงานพาทไทม์ในกรุงเทพ หาเงินใช้ในชีวิตประจำวันแล้วก็ช่วยแม่จ่ายหนี้ที่คงเหลือ และแบ่งเบาภาระแม่ในส่วนต่างๆของบ้าน ค่าเทอมตอนมัธยมก็เก็บตังจ่าย เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ซึ่งแม่ของฉันก็เป็นแค่พนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เวลาทำงานก็ 10.00-22.00

ซึ่งเงินเดือนก็ไม่สูงนักแต่ทำงานแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน บางอาทิตย์ก็ไม่มีวันหยุดเพราะต้องไปแทนคนอื่นเขา บางทีก็มีจัดรายการตามห้างต่างๆหรือทั้งงานเซลตามฮอลหรือที่เมืองทอง ยิ่งถ้าช่วงลงของหรือวันที่มีเก็บรายการ แม่ก็จะกลับตี 1-2 แต่ตอนเช้าก็ต้องรีบตื่นไปส่งสรุปยอดที่บริษัท แต่ถ้าขายของได้ตามเป้าหมายก็อาจจะได้เพิ่มนิดหน่อย แต่ไม่ถึง 17000 ในแต่ละเดือน แม่ได้เงินน้อย แต่ค่าใช้จ่ายจะเยอะ ทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถไปทำงาน ค่ากินในแต่ละวัน ค่าของใช้ในบ้านจิปาถะ

และแม่ก็มีหนี้นอกระบบอยู่อีก 35000 ดอกเบี้ยร้อยละ15 ซึ่งโดยปกติถ้าคิดแล้วถึงไม่มีหนี้ก็ใช้ไม่พอกันทั้งคู่ ฉันก็เลยหางานพาทไทม์ทำ แต่ตอนนี้ฉันก็ขึ้นมหาลัย ค่าใช้จ่ายก็สูงขึ้น และฉันก็ออกจากงานพาทไทม์มาแล้ว เงินเลยไม่พอใช้เพราะหาไม่ทัน และไม่อยากรบกวนแม่ และมันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่เร่งด่วนอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ฉันเลยหาแหล่งเงินกู้จำนวน 15000 เพื่อที่จะมาจ่ายค่าเทอม และช่วยแม่แบ่งเบาภาระ ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน

เพราะดิฉันจะได้ค่าขนมอาทิตย์ละ 1200 และก็ตอนนี้ก็ได้ยื่นสมัครงานพาทไทม์เพื่อมี่จะนำเงินทำงานมาชำระเงินกู้ของท่าน ถ้าต้องการรายละเอียดอะไรต่อจากนี้ก็สามารถถามฉันได้ทุกเมื่อได้ตลอดเลยค่ะ ที่ฉันบรรยายให้ฟังนี้ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปหาจากไหนจริงๆ จะยืมใครก็มีแต่คนบอกไม่มี ขอความกรุณาช่วยรับพิจารณาและให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอของพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9643 พูดว่า:

มีความต้องการจะขอกู้เงินเป็นยอด70000 บาท ค่ะ ดิฉันจะลงทุนเปิดหน้าร้านจากการขายของออนไลน์ค่ะ และส่วนที่เหลือจะเอาไปปิดยอดบัตรเครดิตของแม่ค่ะ ดิฉันอยากช่วยแม่ปิดยอดบัตรเครดิตด้วยค่ะ ถึงแม้เงินที่เหลือจะไม่มากอะไร ยังดีกว่าดิฉันไม่ช่วยอะไรแม่เลยค่ะ ดิฉันอายุ 22ปี ทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน13000 ดิฉันไม่มีบัตรเครดิตอะไร แต่ติดเครดิตบูโร โดยไม่รู้ตัว เนื่องจากเคยออกรถมอเตอร์ไซน์มาส่งค่างวดได้เป็นเวลา6เดือนแล้ว แต่รถหาย แจ้งความติดต่อไฟแนนซ์ให้มารับเอกสารแจ้งความ และกุญแจรถเรียบร้อย แต่ทางไฟแนนซ์ไม่ได้ติดต่อกลับว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อ ดิฉันก็ผิดที่ไม่ได้โทรกลับไปถามความคืบหน้าของเอกสาร มีเพียงจดหมายจากขนส่ง กว่าดิฉันจะรู้ตัวว่าติดเครดิตบูโรเวลาก็ผ่านมาแล้ว2ปีกว่า ระหว่างระยะเวลา2ปีก่อนดิฉันจะรู้ตัวว่าติดเครดิตบูโร ก็หาสมัครบัตรกดเงินสดมาตลอด แต่ก็ไม่ผ่านทั้งๆ ที่เอกสารครบทุกอย่าง ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนผู้ใจดี ดิฉันสามารถคืนได้เดือนล่ะ 3000ถึง5000 บาท หรือจะให้ส่งมากกว่า5000 บาท ก็ได้ค่ะ แต่ไม่เกิน8000 เป็นเวลา1ปีดอกร้อยละ2 หรือ3%ก็ได้ค่ะ ขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีล่วงหน้านะคะ

sep-5194 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้สร้างบ้านให้พ่อ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันชอบมาก ดิฉันอายุ 25 ปี ทำอาชีเค้าขาย เงินหมุนเวียน แต่ละเดือน 40000 กว่า นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้รถยนต์ที่ต้องผ่อนเดือนละ 12188 บาท และต้องจ่ายหนี้ ธกส ให้พ่อ ปีละ 100000 คะ ทั้งนี้ดิฉันต้องการเงินมาปลดนี้ครึ่งอีกครึ่งจะซ่อมแซมบ้านให้พ่อคะ บ้านที่พ่ออยู่เริ่มชำรุดอะคะ พอดีฉันเรียนจบดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับพ่อ แม่ และพี่ชายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอดิฉันเริ่มค้าขายก็ให้แม่อีกเดือนละ 2000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 2ปี อยากจะขอกู้สัก 250000 ค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้มา มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง