มีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินลงทุนทํากิจการเป็นของตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ผมอายุ26 ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินลงทุนทํากิจการเป็นของตัวเอง ผมทํางานเกี่ยวกับกระจก และอลูมิเนียม ซึ่งการลงทุงค่ินข้างใช่เงินค่อนข้างสูง และต้องมีเงินคอยหมุนซื้อของ เพราะเงินที่ทําเกือบจะทุกงานได้รับค่อนข้างช้านิดหนึ่ง เพราะต้องรออนุมัติหลายขั้นตอน อาทิเช่น รับเหมาติดตั้งที่โรงแรม ส่วนราชการ เงินได้ชัว แต่ค่อนข้างช้า แต่ถ้าติดตั้งเป็นบ้าน หรืออาคาร ที่เจ้าของว่าจ้าง เงินจะได้เร็ว แต่กันนั้นเราต้องมีเงินมา ผมเคยทํางานอลูมิเนียม และกระจก เป็นพนักงาน ตําเหน่งหัวหน้าช่าง อยู่ หจกแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงรายมาอยู่5ปี ผมได้ขอลาออกมาได้ปีกว่าๆ แล้ว เพราะต้องการมาเปิดร้านรับเหมาของตนเอง งานก่อมีเข้ามาเรื่อย แต่ตอนนี้ผมมีงานชิ้นใหญ่มา ต้องมีเงินลงทุนสูง ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะหาเงิน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งด้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะหามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 00:15 94 views ,

sep-7703 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ดิฉันมีความจำเป็นอยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนในกิจการที่ทำจำนวน 200,000 บาท ดิฉันขายส่งโทรศัพท์มือถือ ตอนนี้อายุ 43 ปี มีภาระผ่อนบ้าน และ รถยนต์ รวมกันเดือนละ 37,000 บาท เฉลี่ยต่อเดือนจะมีรายได้ 65,000 บาท ดิฉันจะขอจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินกู้ร้อยละ 2 บาท ต่อเดือน และจะผ่อน โดยจ่ายทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลา 24 เดือน ประมาณเดือนละ 10,700 สาเหตุที่อยากได้เงินมาลงทุนเพิ่ม เพราะอยากมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น และต่อยอดเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น อดีตที่ผ่านมาเคยขายได้สูงสุด เดือนละ 1,000,000 กว่า มีกำไรหลังหักค่าใช้จ่ายประมาณ 150,000 บาท แต่เป็นการลงทุนที่ร่วมทุนกับ เพื่อน สั่งสินค้ามาวิ่งใส่รถขายตามต่างจังหวัด ดิฉันเป็นคนหาสินค้ามาป้อน เราทำกันแบ่งออกเป็น 3 ทีม เงินเป็นสิ่งที่ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆ เพื่อนๆ อีก 2 ทีม ด้วยเหตุผล หรือ กรรมที่ดิฉันคงเคยทำกับเขาไว้ในอดีตชาติ ไม่โอนเงินค่าสินค้ามาให้อย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก้อไม่โอน บอก แค่ว่าลูกค้าหนี ดิฉันต้องมาแบกภาระแทนพวกเขา และค่อยๆ คลานต่อไป หาเงินมาใช้หนี้ เจ็บปวดแสนสาหัส จากครอบครัวที่อบอุ่น หมดไปในทันที ดิฉันต้องขายทรัพย์สินที่มีอยู่ เครื่องประดับ รถยนต์ เพื่อคืนรวมเงินคืนให้ค่าสินค้า ตอนนี้หาลูกค้าเอง และจะเก็บประสบการณ์ช่วงหนึ่งในชีวิตไว้เป็นบทเรียน ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกให้ถึงฝั่ง อยากหาเงินเก็บสะสมจากน้ำพักน้ำแรงไว้ให้ลูกในอนาตคค่ะ เพราะเขาเป็นเด็กดี ไม่เคยทำให้แม่ต้องเสียใจ มีผลการเรียนที่ดีเยี่ยม ในความทุกข์ของดิฉันก็ยังนับว่ามีแรงผลักดันก็คือลูกนี่ละคะ ท้อไม่ได้