อยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล เงินกู้ไม่มีหลักทรัพย์ ไปปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ไม่มีหลักทรัพย์ หาดใหญ่ จ.สงขลา สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หนูมีปัญหาทางด้านการเงิน ด้วยอายุ และยังเรียนไม่จบป.ตรี มีจุดเปลี่ยนที่ทำให้หนูต้องผันจากพี่คนโตมาเป็นหัวหน้าครอบครัว เนื่องจากปัญหา และภาระที่เกิดขึ้นกับทางครอบครัว หนี้สิน และหนี้สิน หนูกำลังศึกษาอยู่ปี3 ซึ้งตอนนั่นเหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยง เกิดหนี้สินมากมายที่หนูต้องแบกรับ และรับผิดชอบแทน พ่อของหนูเป็นหนี้นอกระบบ จำนวน 1แสน ไม่รวมดอกเบี้ยที่ร้อยละ20 จนเขามาตามทวงถึงบ้าน และเจอกับหนู เขาบอกว่าพ่อติดหนี้ไม่ยอมจ่าย โทรไม่รับ เขาเลยต้องมาที่บ้าน

ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน 8 หมื่น เพราะเขาเดือดร้อน เขาเอาเงินมาจากอีกที่ เลยต้องตามทวง ปรากฎยอดหนี้ตอนนั่น จำนวน 8 หมื่นกว่าๆ กว่าๆ คือดอกเบี้ย แต่เขาสงสารหนู ที่หนูตอบกลับไปว่า หนูยินดีจ่ายให้ค่ะ แต่ถ้าให้จ่ายทีเดียวเลยหนูไม่ไหวหรอกค่ะ ยังเรียนอยู่ รายได้ก็ไม่มี ขอเป็นรายเดือนได้ไหมค่ะ เพราะหนูคิด แค่ว่า หนูกู้เรียนอยู่ ได้เดือนละ 2,200 บาท แต่หนูต้องผ่อนเขาเดือนละ 4,000 บาท หนูก็คิดว่าต้องทำได้ หนูเริ่มขายของทางออนไลน์คือพวกเครื่องสำอาง เสื้อผ้า คืออะไรที่ขายได้ไม่ต้องสต๊อกของได้ราคาส่งถูกไม่ต้องเสียค่าสมัครหนูก็ทำหมด หนูก็ทำได้จนในระยะเวลาปีกว่าๆ หนูผ่อนหมดไป

ต้องการเงินด่วนภายในวันนี้ ปิดหนี้ดอกร้อยละ 20 แต่ชีวิตมันไม่ง่ายขนาดๆ จริงในเวลาที่ชีวิตต้องใช้ชีวิตไปกับปัญหา หนูเริ่มจะเรียนไม่รอด เพราะเอาเวลามานั่งขายของ หาเงิน เพื่อ ส่งให้น้อง ให้พ่อให้แม่ เพราะหนูเรียนสงขลา แต่บ้านอยู่หาดใหญ่ เพราะที่บ้านพ่อเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่พ่อไม่สามารถเลี้ยงได้เหมือนเดิม เพราะเงินเดือนโดนหักหมด หนี้สินก็มี หนี้แบงค์ก็มี หนี้ที่หักลบกับบริษัทก็มี ในระยะเวลาไม่นาน พ่อก็เอารถยนต์ไปจำนำ ดอกร้อยละ20 ต้น 60,000 บาท เหตุผลที่จำนำ เพราะน้องสาวคนที่ 2 ต้องไปเรียนที่หัวหิน ค่าเทอม ปี.1 ที่นั่นแพงมาก ซึ้งที่บ้านไม่มีปัญญาแน่ๆ ณ ตอนนั้น ก็เข้าใจเจตนาพ่อ ได้ แค่คิดว่าเราต้องหาเงินมาปิด เพื่อเอารถคืนยังไง เพราะมันเป็นรถของพ่อพ่อต้องใช้ขับไปมา เพราะพ่อมีปัญหาทางด้านขาซ้าย เคยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก หากขับรถมอเตอร์ไซต์ ขาซ้ายพ่ออ่อนแรง บางครั้งก็ไม่รู้สึกเลย เหมือนขาตาย ไม่สามารถค้ำรถได้ เคยล้มลง หนูก็ใช้วิธีเดิม แต่ครั้งนี้หนูไปขอกู้ยืมคนที่หนูเคยปิดหนี้พ่อไป เพราะว่า เขาบอกว่า หนูเป็นเด็กดี พี่เขาอยากช่วยเหลือ มีอะไรคุยกับพี่เขาได้ เรื่องเงินพี่ให้ยืมได้ แต่กับพ่อหนูพี่เขาไม่ให้ จนหนูหมดทางเลยไปยืมมา 20,000 บาท วันที่5 ดอกร้อยละ 20 เช่นเดิม หนูก็หน้ามืดตามัวคิดอย่างเดียวว่าเอามาหมุนก่อน หนูจะเอาไปลงสินค้าที่หนูขายอยู่คือพวกเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และใว้ใช้จ่ายในมหาลัย และให้น้อง หลาน เรียน และแล้วหนูก็ขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เรียนหนักขึ้นใช้เงินเยอะขึ้น พอใกล้ถึงวัน หนูก็ได้ แค่ขอจ่ายดอก จำนวน 4,000 บาท ทำแบบนี้ 2 เดือน ก็ขอขึ้นใหม่เป็นอีกงวดหนึ่ง จำนวนเดิม 20,000 บาท ดอกร้อยละ 20 เช่นเดิม วันที่ 13 และหนูก็ต้องจ่าย ดอกเช่นเดิม ในเเต่ละเดือน วันที่ 5 จำนวน 4,000 บาท และ วันที่ 13 อีก 4,000 บาท หนูเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง เรียนก็หนัก น้องก็ต้องใช้จ่าย แต่ดีที่น้องสาวกู้เรียนผ่าน ได้ค่าเทอมที่มหาลัยจ่ายคืนให้จำนวน 50,000 บาท เลยปิด หนี้ไป 1 งวด ของงวด วันที่ 5 แต่แล้วก็ ถึงปัญหาที่หนู และน้องชายคนที่ 3 ประสบ คือหนูมัว แต่หาเงิน จนการเรียนเสีย โดนทายวันที่ 29 ก.ค 2557 และในวันที่ 29 ก.ค 2557 หนูต้องห่างกับน้องชาย โดยไม่รู้ว่าจะเจอกันแบบใกล้ชิดเมื่อไหร่ เนื่องจากน้องชาย โดนจับเข้าคุกฝากขังใว้ เพราะได้กระทำความผิด ฐานคนขับรถพาไปก่อเหตุอันก่อให้เกิดการเสียชีวิต แต่เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับน้องชาย 100% ความผิดเพียง 10 %ที่รู้เท่าไม่ถึงการ แต่ในชั้นศาลก็ถือว่าร่วมกระทำความผิดตัดสินจำคุก 8 ปี เพราะน้องชายอายุ 19 ทำให้ติดศาลผู้ใหญ่ คนยิงอายุ 17 ปี ศาลเยาวชน พ่อแม่มีเงินประกัน้บยออกมาข้างนอกได้ แต่น้องหนูต้องจำคุก 8ปี จ้างทนายดำเนินอุทร อีก 40,000 พ่อคนตายเรียก 60,000 เป็นจำนวน 1 แสน

ประสงค์ขอสินเชื่อ 100,000  พ่อหนูตัดสินใจ ลาออกจากทำงาน เพื่อเอาเงินมาช่วยน้องชาย หักลบ ได้มา 1ล้าน 2 แสน บาท เอารถยนต์ออ จ่ายค่าทนาย 40,000 ให้พ่อคนตาย60,000 จ่ายหนี้สินที่พ่อติดค้าง มีเงินมาเช่าบ้านใหม่เดือนละ 6,000 เปิดร้านเครื่องสำอางให้หนูที่บ้านใหม่ ประมาน 4 แสนกว่าๆ รวมตก แต่ง ลงของขาย ดาวน์รถให้หนู 2 แสน ผ่อนเดือน ละ 6,800 บาท เหลือเงินไม่มากหนักเท่าไหร่ก็เอาใว้หมุนๆ แต่ปัญหาก็ยังคงวนเวียนอยู่ และเหมือนจะหนักกว่าเดิม เมื่อพ่อบอกว่า เงินนี้ ต้องใช้ปิดหนี้บริษัทอีก 3แสน 5 ซึ้ง เมื่อชำระแล้ว จะได้เงินอีกก้อน แต่หากไม่ชำระ จะโดนฟ้องซึ้งบริษัทฟ้องคนค้ำ เป็นบุคคลที่ทำงาน พ่อก็เครียจมาก เพราะพ่อเอาเงินบางส่วนไปเล่นการพนัน ทำให้พลาด และเสียเงินจำนวน 3-4 แสนไป หนูไม่เคยถามว่าพ่อเอาไปใช้อะไร ทำอะไรทำไมอยู่ๆ เงินไม่เหลือ กินจ่ายในครอบครัวมันจะสักเท่าไหร่ พ่อได้ แค่ตอบว่ส พ่อพลาดเองพ่อขอโทษ หนูพอจะรู้ว่าเป็นการพนันบอล แต่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ นอกจาก กลับมายืนจุดเดิม หัวหน้าครอบครัว และต้องเผชิญกับอีกหลายปัญหาไม่รู้จบ หนี้แบงค์ของพ่อ บัตรเคดิต และช่วงระยะเวลาก่อนหน้านั่น หนูได้ทำบัตรอิออน และสินเชื่อจำนวน 60,000 บาท ผ่อนเดือน 4,000 กว่าๆ แล้วแต่การจ่ายของเรา เพราะเราผ่อน แล้วก็เจ่าย ต้นเลยไม่ลด และออมสิน 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 2,500 บาท

ประสงค์ขอกู้เงินในระบบ ปิดหนี้นอกระบบ ภาระเริ่มรุ้มเร้า เพราะบริษัทให้เวลาพ่อให้การจ่ายยอดหนี้เป็นจำนวนรวมไม่สามารถผ่อนผันได้ ซึ่ง ณ ตอนนั่นเหลือเวลาเพียง 2 เดือน หมดเขตวันที่ 31 ตุลาคม 2559 บริษัทยังไม่เรียกดำเนินการ หนูกู้อะไรก็ไม่ผ่าน เพราะมีภาระก้อนใหญ่คือรถ และด้วยอายุ 23 ปี เป็นเจ้าของกิจการ มีร้านจริง แต่แบงค์มองว่าไม่มั่นคง รายได้ของหนูตกเดือนละ 3-4 หมื่น ถ้าหักลบการสั่งของขาย ส่วนที่เหลือ เป็นการจ่ายภาระในครอบครัวซึ้ง 3-4 หมื่น ก็ยังไม่พอ และ ณ วันนี้ หมุนไม่ทันเลย ต้องกลับไปยืมเงินนอกระบบ ร้อยละ 20 จำนวนต้น 70,000 บาท จ่าย แต่ดอกทุกเดือน หนูเริ่มไม่ไหว อยากได้ที่ให้กู้ยืม แต่ดอกน้อยไม่เกินร้อยละ 5 จ่ายเป็นรายเดือนรวมดอก หนูมีกำลังทำได้ หนูเลยขอความอนุเคราะห์ และการพิจารณาจากนายทุนทุกท่าน หนูจำเป็นต้องการใช้เงินไปปิดหนี้นอกระบบ 70,000 ดอก 14,000 รวมเป็น 84,000 บาท และปิดสินเชื่ออิออน 5 หมื่น นิดๆ เพราะหนูผ่อนๆ จนยอดเหลือเพียง 5หมื่น ต้นๆ สุดท้าย แค่ยังพอเหลือเงินลงทุนในกิจการ ดอกร้อยละ 3-5 เพราะหนูได้ทำแบรนด์สบู่กับ เพื่อน เงินแบ่งได้อีกที ปี 2560 และแชร์รายเดือน ได้วันที่ 25 เมษายน 2560 ที่หนูต้องจ่ายเดือน ละ 2,500฿ ต้น 50,000 บาท และวันที่ 18 มกราคม 2560 จะครบ 1 ปี ในการผ่อนจ่ายออมสิน ลูกค้าเก่าจะทำการขึ้นเงินได้อีก แต่หัก หนี้เก่า ซึ้งพี่ๆ ทางแบงค์บอกว่าหนูอาจจะได้ยอดรวมอยู่ที่ 1 แสน กว่า เพราะหนูไม่เคยขาดการผ่อน ตรงเวลา ประวัติดี หนูเลยต้องการเงินจำนวนหนึ่งในช่วง 3 เดือนนี้ พ.ย ธ.ค ม.ค เพราะหนูจะทำเรื่องได้อีกทีหลังวันที่18 ม.ค 2560 เพราะหนูทำการชำระทุกๆ วันที่ 18

เงินกู้ได้จริงปรึกษาฟรี24ชม อายุ 23 ปี ตอนนี้หนูไม่ไหวต้องหาที่ให้เงินทุนจริงๆ ค่ะ หนูอายุ 23 ปี มีพี่น้อง 4 คนเป็นพี่คนโต มีหลาน 1 คน เจ้าของกิจการร้านเครื่องสำอาง อาหารเสริม หนูขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่านเห็นใจหนูให้หนูได้เดินหน้าต่อไป และผ่านอุปสรรค์นี้ไปได้ เพราะเงินทุนจากที่นี้ด้วยเถอะค่ะ น้องสาวหนูจบสิ้นปี2559 นี้ ช่วยแบ่งเบาภาระหนูได้บ้าง ปีหน้ารายรับก็มีมาเพิ่ม แม้จะเป็นการหมุนเวียนจากที่แบงค์ให้ก็ตาม ขอความเห็นใจ และความอนุเคราะห์รับพิจารณาอนุมัติเงินให้หนูด้วยนะค่ะ หนูไม่ขอระบุวงเงินทั้งนี้ให้ทางนายทุนทุกท่านพิจารณาวงเงินให้ได้เลยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7704 พูดว่า:

มีความประสงค์ที่จะทำการขอกู้เงินในวงเงินทั้งสิ้น 200000 บาท ซึ่งจะผ่อนชำระคือเป็นรายเดือนเฉพาะต้นเดือนละ 10000 บาท และดอกชำระพ่อมกันต่างหากจากส่วน 10000 มีความประสงค์จะนำเงินส่วนนี้มาให้ทางบ้าน เพราะทางบ้านประสบกับหนี้สินที่ไม่พึงประสงค์อันเกิดมาจากการที่คนในบ้านเอาบ้านไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับญาติด้วยกันเอง และตอนนี้มีการค้างจ่ายมาจำนวนหลายเดือนจึงจะทำให้บ้านถุกยึด ดิฉันทำงานอยู่บริษัทที่เชื่อถือได้ย่านบางนา-ตราด กม 23 และมีเงินเดือนประจำปละรายได้แน่นอนต่อเดือนประมานเดือนละ 30000 บาท เป็นขั้นต่ำ แต่ตอนนี้ไม่สามารถกู้ธนาคารได้เนื่องจากมีการเคยขอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ไปทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินในระบบได้ทันท้วงทีเดราะตำเป็นต้องนำเงินก้อนนี้ไปต่ายภายในวันที่ 31 ที่จะถึงนี้ จึงสนใจที่จะขอเจรจากับนายทุนที่สามารถปล่อยกู้ได้ในจำนวนที่กล่าวข้างต้น ดิฉันสามารถนัดเจอได้ในสถานที่ย่านบางนา แ้ะมีสลิปเงินเดือนพร้อมทั้งบัตรประชาชนให้ตรวจสอบได้ แต่เนื่องด้วยดิฉันไม่มีหลักทรัพย์ที่จะทำการค้ำประกัน แต่สามารถทำสัญญาเงินกู้ได้ตาใกฎหมาย และยืนยันจ่ายครบ และตรงตามเวลา เพราะดิฉันทำงานที่นี่มาถึง 6 ปี สามารถการันตรีรายได้ และตัวตน