ต้องการกู้เงินได้จริงปรึกษาฟรี 24 ชม ลงทุนค้าขายเกี่ยวกับการขายอาหารเช่นร้านขายยำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี. ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ไปลงทุนค้าขายเกี่ยวกับการขายอาหารเช่นร้านขายยำ หรือขายปลาหมึกย่าง หรืออาหารตามสั่งค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ทำงานอะไรแฟนทำงานคนเดียวค่ะ แฟนทำงานเกี่ยวกับการบดพราสติกได้เงินวันละ300 บาท รายได้ตกเดือนละ8000-9000 บาท ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวค่ะ มีลูกทั้งหมด2คนเรียนหนังสือ1คนอีก1คนยังไม่เข้าโรงเรียน. ดิฉันยังไม่เคยมีประวัตการกู้ที่ใหน เพราะยังไม่เคยกู้ยืมค่ะ เคยถามบ้าง ค่ะ แต่เค้าให้โอนเงินมัดจำก่อนเลยไม่ตัดสินใจกลัวจะโดนหลอกค่ะ ดิฉันเลยจะขอกู้จากนายทุน เพื่อนำมาค้าขายจะได้ช่วยแบ่งเบาพาระของแฟนบ้าง เพราะถ้าจะนำเงินที่แฟนทำงานมาลงทุนไม่พอ เพราะรายได้ชนเดือนค่ะ เพราะต้องจ่ายค่าเรียนลูกทุกวันซื้อกับข้าวก้อยังจะไม่พอแล้วอีกไม่กี่เดือนลูกอีก1คนก้อต้องเข้าโรงเรียนค่ะ ดิฉันจะขอกู้ประมาณ20000 บาท ค่ะ ดิฉันจะขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนเดือนละ2000 บาท ค่ะ สามารถใช้ดอกเบื่อให้นายทุน100ละ5 บาท ค่ะ และจะขอชดใช้ให้จนหมดทั้งต้น และดอก.ในจำนวนทั้งหมดในระยะเวลา12เดือนค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ และขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านในการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ . ขอขอบพระคุนเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 00:35 421 views ,

sep-7705 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่บางบัวทอง จ.นนทบุรี อายุ 25 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ ระดับปริญญาตรี ปีที่ 4 ของมหาลัยเอกชนแห่งนึงครับ ปีนี้จะจบแล้วครับ แต่ติดปัญหาเรื่องค่าเทอมครับ ก่อนหน้านี้ผมได้กู้กยศ.เรียนจึงไม่มีปัญหาอะไรเรื่องค่าเทอม แต่เนื่องจากผมใช้เวลาเรียนมากกว่าเกณคือผมเรียน ปีนี้เปนปีที่5 ทำให้ไม่สามารถกู้เรียนได้ ผมจึงมีเงินไม่พอสำหรับจายค่าเทอม ซึ้งค่าเทอมของผมอยู่ที่ 38,400 บาท ครับ แต่ผมพอหาดงินจากการทำงานได้บางส่วนแล้วครับ ผมต้องการเงินกู้ จำนวน 20,000 บาท ครับ ดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อยละ5ต่อเดือน ตอนนี้ผมทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย โดยผมได้รับเงินจากการทำงาน ประมานเดือนละ8-9พัน บาท แต่ถ้าผมจบออกมาจะสามารถหาเงอนได้มากขึ้นครับ ก็มีรายจ่ายในการใช่ชีวิตประจำวันใน แต่ระวันปกติครับ เพียง แต่ค่าเทอมที่จะต้องจ่าย ตอนนี้ใกล้กำหนดที่ทางมหาลัยให้จ่ายแล้วครับ (กำหนดคือชำระเงินภายใน 31.พค.60) ผมไม่รู้จะหาเงินก้อนมาจาก จึงต้องการนายทุนที่พอจะช่วยเหลือผมได้หน่อยครับ ตอนนี้มืดแปดด้านเลย ยิ่งใกล้วันก็ยิ่งคิดไม่ออกเครียดไปหมดเลยครับ จะหยิบยืม เพื่อนก็ไม่มีใครมีเงินก้อนเลยครับ ถ้ามีใครให้ผมกู้ ผมขอบคุณมากๆ เลยครับ ยิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี ตอนนี้เวลากระชั้นชิดมากขึ้นทุกที…ขอบคุณครับ