ดิฉันมีความทุกข์เป็นที่สุด สินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบที่ไหน ร้อยละ 3 บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ตอนนี้ดิฉันมีความทุกข์เป็นที่สุด เพราะเป็นหนี้นอกระบบดอกร้อยละ 10จำนวน40000 บาท ร้อยละ5จำนวน 178000 บาท ร้อยละ3อีก120000ยาท. ต้องหาเงินมาจ่ายใก้เจ้าหนี้ทุกวัน แทบจะไม่มัเวลาพักเลยเหนื่อย และท้อ และเป็นทุกข์มากที่สุดในชีวิต ยางครี้งคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่ก็สงสารลูกอายุ แค่แปดขวบ เมื่อเป็นหนี้สามีก็ทิ้ง ต้องเผชิญปัญหาตามลำพัง เพียงเงินเดือน13000 บาท จากผู่้ช่วยเข้าหน้าที่ธุรการท้องถิ่นแห่งหนึ่งในอำเภอเขาชัยสน ยังไม่พอเลยค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อชำระหนี้ที่เกิดจากการที่ดิฉันต้องการซื้อที่ดินแปลงติดกับของตัวเอง เพื่อจะเก็บไห้ลูกยังจ่ายเจ้าหนี้ยังไม่หมดก็เลยโอนไม่ได้ ทีแรกก็ไปกู้ธกสมา130000 โดยกู้สวัสดิการจองพนักงาน ให้เจ้้าหนี้ไป130000คงเหลือที่ค้างอีก90000 บาท จึงไปหยิบยืมดอกเบี้ยนอกระบบมาจ่ายค่าที่ดิน กลายเป็นมีเจ้าหนี้เพิ่ม จึงได้ไปยืมเจ้าหนี้อีกราย เพื่อมาจ่ายให้เข้าหยี้รายก่อน กลายเป็ยมีเจ้าหยี้รายที่3จนวันนี้มีเจ้าหนี้5คน ก็เลยต้องหาดอกเบี้ยส่งส่วนเงินต้นก็ผ่อนำปทีละน้อยๆ เพราะไม่คิดที่จะทิ้งภาระไว้คนข้างหลังต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ดิฉีนจึงต้องจอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านให้ดิฉันกู้เป็นเงิน 300000 บาท โดยดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนละ3900 โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ3จึงเรียนมา เพื่อพิจารณาอนุมัติ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 00:45 114 views ,

sep-7706 พูดว่า:

อยู่ อำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ดิฉันมีรถมอไซพึ่งดาวน์มาตอนนี้ค้างอยู่12งวดจิงๆ ค่ะ .แร้วดิฉันก้อติดหนี้ เพื่อนๆ รวมๆ แร้วเปนหมื่นคะ ดิฉันเลี้ยงลูกไม่ได้ทำงาน ไม่มีคนเลี้ยงให้พ่อแม่แก่แร้ว แฟนดิฉันเปนทหารเงินเดือนไม่เหลือเลยคะ #ตอนนี้ที่ดิฉันหนักใจคือเรื่องรถ เพราะเหลือ แค่ปีเดียวดิฉันอยากกู้เงินมาใช้งวดรถ และเอามาใช้หนี้คนที่ดิฉันยืม เพราะเขาทักเฟสมาทวงถามทุกวันเลยคะ ดิฉันท้อใจ แฟนดิฉันไม่รุ้เรื่องด้วย ดิฉันขอความกรุณาให้ดิฉันกู้ได้ง่ายๆ หน่อบนะคะ ถ้ากู้ได้ดิฉันจะเอาไปใช้หนี้ให้หมดคะ แร้วตั้งใจทำงานหามาคืน. แต่ละวัน แต่ละคืนดิฉันเหนื่อยมาก เหนื่อยใจ บางวันดิฉันคิดฆ่าตัวตายมันหมดหนทางคะ ไม่รุ้จะหันหน้าพึ่งใคร เหมือนไม่มีตัวตน ดิฉันเหนื่อยเหลือเกิน นายทุนคะ ช่วยเปลี่ยนชีวิตดิฉันได้ไหมดิฉันสัญญาจะตั้งใจทำมาหากิน เพื่อเอาเงินมาคืนนายทุนผู้มีพระคุณ ขอบคุณนายทุนผู้ใจดีที่กรุณาดิฉัน ขอให้นายทุนมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป ชีวิตดิฉันเหมือนเจอทางตันหาทางออกไม่เจอถ้ามีเงินสักก้อนดิฉันจะมีทางออกทันทีแร้วจะตั้งใจทำมาหากิน เห็นใจดิฉันหน่อยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ . ดิฉันอายุ23 ปี ดิฉันท้อแท้เหลือเกิน