อยู่เขตพระโขนง กรุงเทพฯ อยากได้เงินเอาไปจ่ายหนี้ที่มี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่เขตพระโขนง กรุงเทพฯ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน เพราะดิฉันติดหนี้บัตร และต้องใช้จ่ายให้กับครอบครัว และค่าใช้จ่ายในการทำงาน และกินประจำวันมันเลยไม่พอกับการจ่ายถูๆ ไถๆ ไป แต่ละเดือนอยากได้เงินเอาไปจ่ายหนี้ที่มี และเป็นหนี้ทางเดียวคิดว่าน่าจะดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ค่ะ เงินเดือน 15,000 หักประกันสังคม หนี้บัตร ค่ากินค่าห้องให้ที่บ้านค่าลูกอีก(เลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ ให้พ่อกับแม่เลี้ยงที่ต่างจังหวัด)พ่อกับแม่ก็ทำนาไม่ได้มีรายได้ทุกเดือนขอความเห็นใจกับการกู้เงินจะเริ่มต้นนับ 1 ใหม่อีกครั้งจะได้มีรายจ่ายทางเดียว ไม่ต้องหัวหมุนทุกๆ เดือน จะจ่ายอะไรก่อนหลังดีตรงนั้นไม่พอดึงตรงนี้มา ตรงนี้ไม่พอยืม เพื่อนมาก่อน ไม่อยากติดอยู่กับวังวนนี้แล้วค่ะ แต่ก่อนคิดผิดมากกับการทำบัตร และการไว้ใจให้ เพื่อนผ่อนของเพร่ะความไว้ใจเลยต้องมาทุกข์อยู่คนเดียวดิฉันลูกคนเดียวด้วยค่ะ ภาระเลยมาอยู่ที่ดิฉันลำพังส่งให้ทางบ้านก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ไอ้ค่าที่เสียรู้ เพื่อนทำเครดิตเสียนี่สิคะ มันหนักอึ้งชื่อเรา อยากได้อะไรอยากผ่อนอะไรก็ได้ แต่มองเอาค่ะ เพราะไม่มีปัญญาไปเอาแล้วค่ะ ขอความเห็นใจจากนายทุนด้วยให้ได้มองฟ้าอย่างเต็มตาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 01:05 159 views ,

sep-7708 พูดว่า:

อยู่อ.เบตงจังหวัดยะลาค่ะ เนื่องจากดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจ่ายค่าผ่าคลอดค่ะ ตอนนี้ก็ใกลเเวลาคลอดแล้วเงินยังไม่พอจะจ่ายค่ะ คลอดเลยค่ะ ดิฉันต้องการใข้เงินประมาณ15000 บาท ค่ะ ดิฉันใช้สิทธิประกันสังคมค่ะ เลยต้องสำรองจ่ายก่อนค่ะ ดิฉันมีงานประจำทำอยู่แล้วพร้อมตะผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปยืมของใครค่ะ เพราะไปถาม เพื่อนๆ ญาติหลายคนแล้ว แต่ก๋ไม่มีใครที่สามารถให่ยืมตังได้ค่ะ หลังจากคลอดถ้าดิฉันไปเบิกเงินจากประกันสังคมถ้าปิดบัญชีได้ดิฉันก็จะปิดบัญชีเลยค่ะ ดิฉันก็ไม่อยากมีหนี้บังเอิญช่วงนี้ฝนตกทุกวันแฟนก็ตัดยางไม่ได้ทำให้ขัดสนเรื่องเงินไม่ทันได้เก็บเงินเงินเดือนขิงดิฉันก้อเลยไม่ทันได้เก็บต้องใช้ซื้อของใช้ในบ้านค่าลูกไปโรงเรียนอีกจ่ายค่าผ่อนเครื่องซักผ้าอีกถ้าหากแฟนตัดยางได้ก็พอได้เก็บตังงบ้าง ค่ะ อาจจะพอจ่ายค่าคลอด เพราะต้องผ่าคลอดค่ะ ก็เลยต้องใช้เงินมากหน่อยถ้ามีที่กู้เงินกู้ได้อยากผ่อนสัก12เดือนเดือนละพันกว่า บาท ค่ะ ถ้าปิดบัญชีได้พอได้เงินจากประกัยสังคมก้อจะปิดเลยค่ะ ดิฉันทำงานประจำเป็นครูผู้ดูแลเด็ก เงินเดือนก้อประมาณ12000 บาท ต่อเดือนค่ะ จึงอยากผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ระยะเวลา12เดือนค่ะ