อายุ 46 ปี ขอกู้เงินส่วนบุคคล วันนี้ 30000 บาท ปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อ. หนองบัว จ. นครสวรรค์ อายุ 46 ปี มีลูกสามคนเรียนอยู่สองคน มีความต้องการในการขอกู้เงินดิฉันจำเป็นต้องขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อไปจ่ายค่าเรียนลูกกำลังเรียปริญญาตรีปีที่สองค่าใช้จ่ายสูงมากอีกคนเรียน ม.2 และจะเ อาไปปิดหนี้ที่กู้ขามาดอกเบี้ยสูง ซึ่งทุกวันนี้จ่ายได้ แค่ดอก เพราะต้องส่งลูกด้วย ดิฉัน ได้ไปทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน ที่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับเงินเดือน 12600 ต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นเงินจำนวน 30000 บาท จะใช้ในการปิดหนีื้ และส่งเป็นค่าเรียนลูก ดิฉันคิดว่านายทุนทุกท่านคงจะให้โอกาสกับดิฉัน และให้ดิฉันกู้เงิน ตามจำนวน ดิฉัน จะขอส่งเงินคืนเป็นงวดๆ ละ5000 บาท พร้อมดอกเบี้ยทุกๆ เดือนจนครบตามจำนวนที่ดิฉันกํ้มาดิฉันหวังว่านายทุนทุกๆ ท่านคงจะให้ความกรุณากับดิฉัน ดิฉันมาทำงานได้พักอยู่กับน้องชาย ก็ต้องช่วยค่าน้ำค่าไฟน้องด้วย ทำงานอยู่ที่นี่มาสิบปีแล้วค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันก็ขอความกรุณากับนายทุน ทุกๆ ท่าน ช่วยอนุเคราะห์ พิจารณาอณุมัติเงินที่ดิฉันขอกู้ ไปตามจำนวน ดิฉันหวังอย่างยิ่ง ว่าจะรับความกรุณาจากท่าน และขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7711 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำที่ธนาคาร ทำงานมาได้9ปี มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินประมาณ 150000 บาท เงินเดือนของผมหักค่าใช้จ่าย แต่ละเดือน จะเหลือสุทธิ 11000-13000 หากเจ้าหนี้ท่านใดเมตตา ปล่อยกู้ ผมมีความสามารถส่งได้เดือนละ 5000 บาท เต้มที ขอส่งไม่เกิน 40เดือน ถ้าเดือนไหนมีความสามรถ ให้มากกว่า 5000ก้จะให้ ขอให้คนที่หยิบยื่นความช่วยเหลือ เป็นคนจริง เพราะผมก้คนจริง ไม่อยากให้มีปันหาในภายหลัง เพราะเราอาจจะต้องพึ่งพาอาศัยอีก แต่ถ้ามีคนช่วยเหลือ ขอขอบพระคุนอย่างยิ่งในฐานะ คนไทยด้วยกัน และ เพื่อนมนุษย์ ขอบคุนครับ ถ้าเจ้าหนี้ท่านใดสนใจคนจริงๆ แบบผม ขอดอกไม่โหด คุยกันสบายใจ ท่านสบายใจผมสบายใจ ปันหาก้จะไม่เกิด ขอให้ตรงไปตรงมาสมเหตุสมผล ผมกระผมก้เดือดร้อนมากๆ แต่ก้ไม่อยากจะมีปันหาในการกู้ยืมเงินกู้นอกระบบ ที่พิมส่งข้อความนี้หวังว่าขอเจอเจ้าหนี้ที่จริงใจ ผมก้เข้าใจในธุรกิจของท่าน ที่มีความเสี่ยง ตัวผมก้ต้องเสี่ยง เพื่อจะเจอเจ้าหนี้ที่จริงใจ เพราะผมเดือดร้อนหนัก จึงหวังว่าขอเจอคนที่จริงใจ อย่าเจอคนที่มาซ้ำเติมคนเดือดร้อน รายละเอียด ขอให้ชัดเจน ในการกู้ยืม หลังจากกู้ยืมแล้ว ผมก้จะเอาทุนที่เหลือจาการปลดหนี้ มาขายลูกชิ้น เปนอาชีพเสริม เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ที่จะสามารถชำระหนี้เจ้าหนี้ได้ และไม่เดือดร้อนตัวผมในภายหลัง ขอบคุนครับ ที่อ่าน