ดิฉันต้องการปิดหนี้นอกระบบ เป็นจำนวนเงิน 35,000ค่ะ ขอเงินด่วนไม่หลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพราะดิฉันหาเงินมาหมุนกิจการไม่ทัน ดิฉันอาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียวหาเลี้ยงตัวเอง โดยการขายขนมจีน หมูปิ้ง ไก่ย่างที่ตลาดใกล้บ้าน แม่ของดิฉันไปอยู่กับพี่สาวที่ต่างจังหวัดค่ะ ดิฉันอายุ25ปี ไม่มีครอบครัวจบ แค่ม.3ค่ะ ส่วนขายขนมจีน ก็ได้วันละ 300-400 บาท ค่ะ หมูปิ้ง ไก่ย่าง ก็ได้วันละ100กว่า บาท ค่ะ ดิฉันติดหนี้ทั้งในระบบ และนอกระบบค่ะ หนี้นอกระบบดิฉันจ่ายวันละ 600กว่า บาท ดิฉันต้องการปิดหนี้นอกระบบซื้อเป็นจำนวนเงิน 35,000ค่ะ และยังต้องจ่ายให้กับ เพื่อนบ้านที่ดิฉันเซ็นค้ำประกันให้เป็นเงินอยู่ 25,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องเปนคนจ่ายแทนทั้งหมด ซึ่งดิฉันจ่ายไม่ไหว เพราะมันมาเกินไปลำพัง ของดิฉันก็ไม่มีปัญญาจ่าย มันคือความผิดพลาดที่ดิฉันจำจนตาย ต้องหลบๆ ซ้อนๆ ในช่วงนี้ เพราะโดนข่มขู่สาระพัส ดิฉันจึงมาขอที่พึ่งจากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยพิจารณา และช่วยดิฉันด้วยเถอะค่ะ ดิฉันไม่มีที่พึ่งที่ไหนแล้วจิงๆ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ โดยดอกเบี้ย 3% ต่อเดือนค่ะ โดยระยะเวลา1ปี ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน อนุมัติในการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7713 พูดว่า:

ตอนนี้อายุ 24ปี ทำงานหน้าเวปออนไลน พนักงานประจำ ทำงานมา11เดือนกว่าครับ ทำงานอยู่ในเมืองอยุทยาครับ ได้เงินเดือน 12000 บาท ขึ้น ต้องการกู้เงินจำนวน15000 บาท เอาไป ชำระค่างวดรถมอเตอรไซต์ ซึ่งตอนนี้ค้างอยู่2งวดครับ เคยไปสอบถามขอกู้ในระบบแล้วไม่สามารถอนุมัติได้เนืองจากทำงานรับเป็นเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือน ครับ ผมต้องการผ่อนคืน100ละ3บ. ต่อเดือนครับ ไม่รู้จะหายืมใครแล้วหมดหนทางไม่มีใครช่วยได้ ตอนนี้ผมไม่มีติดแบคลิปใดๆ รถที่ส่งอยู่เป็นชื่อแฟน ส่วนผมเคยผ่อนมอเตอรไซต์หมดมาแล้ว1คันถ้าผมสามารถกู้ได้ ผมขอผ่อนชำระเดือนละ1500 บาท โดยที่ให้คิดดอกร้อยละ3 บาท ถ้าหากกู้ไม่ได้รถมอเตอร์ผมคงโดนยึด แน่นอน หมดหนทางแล้วจริง โปรกรุณารับเรื่องผมไปพิจราณาด้วยนะครับ ผมจะทำตามเงือนไขต่างๆ และถ้ามีเงินก้อนก็จะ ชำระมากขึ้น ครับ ส่วนในเรื่องบัตรเคดิตผมไม่เคยทำครับ ไม่มีติดแบคลิตครับ เคยไปถามกู้เงิน ก็ไม่มีที่ใดรับเรื่อง เพราะไม่มีสลิปที่ทำงานไม่แน่นอน รายละเอียดที่ผมพิมมานี้ผมรับรองว่าเป็นเรื่องจริงทุกประการครับ ได้โปรดรับเรื่องผม และช่วยผมสักครั้งนะครับ