กู้เงินไม่เช็คภาระหนี้จำนวน 70000 บาท มาปิดหนี้นอกระบบทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอาศัย และเปิดร้านขายชาพะยอมอยู่ที่ อ.จักราช จ. นครราชสีมา ดิฉันอายุ 31 ปีค่ะ ลาออกจากงานประจำมารับช่วงต่อจากพี่สาว เปิดร้านขายชาพะยอม เป็นกิจการของตัวเองค่ะ ด้วยความที่ว่าก่อนหน้านี่ทำงานประจำ ติดๆ ขัดๆ เรื่องเงินดิฉันเลยตัดสินใจลาออกมาช่วงก่อนหน้าฝน ต้นเดือนพฤษภาคม โดยการไม่มีเงินทุนสำรองเลย ดังนั้นดิฉันเลยมาหาทุ่น เพื่อที่จะซื้อของ วัตถุดิบที่จำเป็นภายในร้าน เป็นเงินทุนที่เก็บเป็นรายวัน จากที่กู้มา20000 บาท บวกดอกเบี้ยเข้าไป 4000 ดิฉันต้องจ่ายทุกวันวันล่ะ 1000 บาท เป็นจำนวน 24 วัน แต่ สภาพอากาศไม่อำนวยฝนตกแทบทุกวัน ทำให้ทุนหาย กำไรก็ไม่มี แถมต้องมาจ่ายรายวันเพิ่มอีก ดิฉันเลยกู้เพิ่มอีก1ราย เพื่อนำเงินทุนมาหมุนอีก ทำอยู่แบบนี้ 2เดือนเต็ม ซึ่งดิฉันเริ่มส่งไม่ไหวแล้ว เพราะการเก็บรายวันทำให้ดิฉันไม่มีเงินเหลือเลย ณ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ รวมต้นกับดอกแล้วเกือบ 70000 บาท ซึ่งรายได้ โดยเฉลี่ยใน แต่ล่ะวันที่ดิฉันสามารถขายชาพะยอมได้อยู่ที่วันล่ะ 1500-2000 บาท แต่ต้องส่งรายวันดิฉันเลยไม่มีเงินเหลือเลย จึงจะขอความอนุเคราะห์กับท่านนายทุนทั้งหลาย เพื่อพิจารนาถึงความเดือนร้อนของดิฉัน เพื่อที่จะกู้เงินจำนวน 70000 บาท มาปิดหนี้นอกระบบทั้งหมด โดยดิฉันจะขอผ่อนชำระเป็นรายเดือน เป็นเวลา 1 ปีส่วนดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับท่านนายทุนพิจารนา ขอความกรุณาจากท่านนายทุนด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7714 พูดว่า:

อ ท่ามะกา จ กาญจนบุรี เนื่องด้วยกะผมไปขอกู้เงินนอกระบบ เพื่อมาลงทุนค้าขายบูธงานกาชาด ด้วยเหตุที่ผมประกับพายุพัดกิจการร้านมีความเสียหายอย่างนักต้องการเงินทุนมาต่อเติมกิจการให้ค้าขายต่อ เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ซึ่งกิจการของกะผมเป็นช่องทางเดียวที่หารายได้ให้ครอบครัว เพราะเเม่ของกะผมต้องเลี้ยงหลานสองคนเเละดูเเลคุณตาของกะผมจึงไม่สามรถทำงานหาเงินได้ กะผมเเละเเฟนจึงจำเป็นขยันค้าขายหาเลี้ยงครอบครัว เเต่โชคร้ายกับโดนพายุพัดกิจการร้านเสียหายจึงต้องหาเงินมาต่อเติมกิจการของกะผม เคยติดต่อไปหาทางพ่อตาเเละก้อไม่ได้รับการช่วยเหลือเเถมโดนดูถูก กะผมจึงเสาะหาเงินทุนตามที่ต่างๆ ก็ไม่ได้การช่วยเหลือจึงลองติดต่อเงินกู้นอกระบบเเต่โดนเอาเปรียบกับค่าดอกที่เเพงเเละไม่ปลอดภัยจึงกลับบ้านมาคิดปรึกษากลับเเฟน ว่าดีมั่ยถ้าเราเอาทางนี้เเต่เเฟนผมมีทีถ้ากลัวผมจึงขอผ่านเงินกู้นอกระบบ ผมเครียดมากเงินที่เหลืออยู่ใกล้จะหมดลงทุกทีผมจึงตัดสิ้นใจหน้าด้านำปบ้านพ่อตาอีกรอบเเละขอความช่วยเหลืออีกครั้งเเต่ก็หนังม้วนเดิมไม่ให้การช่วยเเละกล่าวว่าผมอย่างรุนเเรงกว่าเดิมผมก็ไม่ถือสาอยู่เเล้ว เพราะผมมันจนจริงๆ อย่างที่เขาว่านั้นเเหละ กะผมอยากจะความช่วยเหลือหน่อยครับ กะผมจะต้องทำให้คนในครอบครัวอิ่มท้องจึงดิ้นรน ไม่อยากโดนดูถูกอีกเเล้ว กะผมจะคืนให้ทุก บาท ทุกสตางค์เเน่นอนครับ (โล่งอกจริงที่ได้ระบาย)