อยากแบ่งเบาภาระแม่ หาสินเชื่อเงินกู้อนุมัติเร็ว อเนกประสงค์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อเอามาช่วยแบ่งเบาภาระแม่ที่ต้องแบกรับอยู่คนเดียว เพราะตอนนี้อาชีพค้าขายที่แม่ทำอยู่เริ่มมีคู่แข่งมากขึ้น และบวกกับฤดูฝนที่กำลังมาถึง ทำให้ปัญหาทางการเงินเริ่มเกิดขึ้น ชีวิตการเป็นอยู่ตอนนี้ค่อนข้างลำบาก เพราะฤดูฝนเข้ามาคนน้อยช่องทางการหาเงินเลยน้อยตามทำให้หาเงินก้อนไม่ทัน เพราะต้องจ่ายค่าเทอมน้องพร้อมกัน 2 คน เพราะน้องเปิดเทอมพร้อมกัน และค่าเทอมคนละหมื่นกว่าทั้ง 2 คน เป็นเหตุจำเป็นที่ต้องขอกู้เงินเป็นก้อนมาใช้แทนในส่วนนี้ เพราะแม่หาเงินคนเดียวเลยหมุนเงินไม่ทัน เพราะพ่อกับแม่แยกกันเสียพ่อก็ไม่ได้ส่งเงินมาเลี้ยงดู หรือส่งเสียค่าเล่าเรียน แต่อย่างใดเลยทำให้ภาระทั้งหมดมาตกอยู่กับแม่ที่ต้องหาเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนคนเดียว ดิฉันทำงานแล้วอยู่ในตัวเมืองของจัวหวัดได้เงินเดือน เดือนละหมื่นกว่า แต่ดิฉันต้องผ่อนรถยนต์อีก 2 ปีถึงจะหมดภาระจึงทำให้ช่วยในส่วนนี้ไม่ได้ เพราะมันต้องใช้เป็นเงินก้อนส่วนเราเงินเดือนที่ได้มาต้องผ่อนรถทำให้ช่วยในส่วนที่เป็นเงินเงินก้อนไม่ได้ หนี้ที่มีตอนนี้คือรถยนต์ที่ยังต้องผ่อนอยู่อีก 2 ปีหมด หนี้เสียไม่มีต้องการดอกเบี้ยร้อยละ 2% ต่อเดือน เพราะดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้ สัญญากู้ 1 ปี มีมากผ่อนมาก เพื่อที่จะได้ปิดบัญชีเร็วๆ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนรับเรื่อง เพื่อพิจารณา อนุมัติการขอยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7720 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพฯ แถว ลาดพร้าว เนื่องจาก กระผมมีความจำเป็นต้องขอกู้เงิน เพื่อนำมาเช่าห้องพัก และนำมาใช้ เพื่อดำเนินการ ในการทำงาน จำนวน 10,000 บาท ผมทำงานเป็น PC ขายมือถือ มีความจำเป็น ต้องขอกู้เงิน เพราะต้องส่งไห้ กับ ทางบ้านเดือนละ 2,000-3,000 บาท ตอนแรกผมส่งตัวเองเรียน จนสุดกำลังตัวเองแล้วไม่ไหว ผมเลยลาออก เพราะทางบ้านไม่สนับสนุน เพราะไม่มีกำลังจะส่งผมเรียนได้ ด้วยความดื้อรั้นจน ลองผิดลองถูก จนกระทั่งไม่ไหว เลยลาออกจากมหาลัย และมาหางานทำ จนตอนนี้ผมได้งานแล้ว แต่ผมยังไม่มี เงินที่จะเปิดห้องพักเป็นของตนเอง ตอนนี้ผมมาขอพักอยู่กับ เพื่อน คิดว่า ถ้าได้เงินส่วนนี้มา ผมจะนำมาเช่าห้องพัก และส่งไห้กับทางบ้าน ตอนนี้ผมลำบากมากครับ ขอไห้นายทุนช่วยผมหน่อย เจอทั้งภาระหลายสิ่งหลายอย่างแถมซ้ำยังต้องหาเงินส่งที่บ้านอีก ตอนนี้ผมกำลังลำบาก อยากไห้นายทุนช่วยผมหน่อยครับ หากผมมีเงินเดือน ผมจะ ผ่อนคืนไห้ร้อยละ 3 บาท ต่อเดือน สัญญา 6 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะเอาเงินส่วนนี้ มาจ่ายส่วนต่าง หรือ ดอกเบี้ยในการกู้ของเดือนแรกก่อน หากกระผมมีเงิน เดือนที่ได้มากพอ ผมจะนำมาใช้ ทั้งต้น และดอกไห้เร็วที่สุด