รับเหมาก่อสร้างกับแฟน อยากสมัคร เงินกู้อนุมัติง่าย สินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบ 80000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันอายุ40ปีทำอาชีพเกษตร อาชีพเสริมรับเหมาก่อสร้างกับแฟน และพึ่งได้เปนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเผื่อที่จะมาใช้จ่ายในครอบครัว ส่งลูกเรียน และส่งพ่อกับแม่ เพราะได้เอาเงินไปลงทุนทำนาหมดต้องรอเดือนทันวาคมถึงจะได้เกี่ยว และบ้านที่รับเหมาไว้ปลายเดือนธันวาคมถึงจะได้ทำค่ะ ดิฉันมีหนี้รถส่งเดือนละ7500ทุกเดือนเดือนหนึ่งต้องมีเงินถึงเดือนละ15000ถึงจะพอจ่ายงานหยุด แต่ค่าใช้จ่ายต้องดำเนินทุกวันจึงขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกๆ คนให้ช่วยครอบครัวดิฉันทีเถอะค่ะ ดิฉันต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล 80000 บาท เพื่อที่จะถ้าได้เกี่ยวข้าวดิฉันจะใช้คืนให้ดอกร้อยละเท่าไรก้อเอาค่ะ ขอให้กู้ได้ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากๆ วันที่7พ.ยต้องส่งสินเชื่อส่วนบุคคลมาทำดาวเรืองอีก40000ยังไม่มีเลยค่ะ ที่เหลือก้อจะมาไว้ใช้ในครอบครัวขอให้ข้อมูลของดิฉันผ่านด้วยนะค่ะ ดิฉันมีสินเชื่อส่วนบุคคลกับกองทุนหมู่บ้านอีก40000ถ้าเกี่ยวข้าวแล้วดิฉันสามารถส่งใช้คืนให้กับนายทุนได้ค่ะ ลืมไปดิฉันทำนา45ไร่ค่ะ ลงทุนสดเกินครึ่งดิฉันขอความอนุเคราะกับนายทุนทุกๆ ท่านอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลยืมให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 03:35 131 views ,

sep-7724 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 25000 เพื่อจะเอาไปใช้หนี้ที่เอามาออกรถค่ะ และก้อเงินดอกที่ยืมเค้ามาใช้ตอนเลิกกับแฟนเก่าทุกวันนี้เลยต้องหาคนเดียว และก็ต้องส่งให้ลูกอีกค่ะ เงินยืมเค้าประมาณหมื่นได้ค่ะ ต้องการดอกเบี้้ยร้อยละ5-10ค่ะ ผ่อนเดือนละพันกว่า บาท ค่ะ ตอนนี้หนุต้องการเงินก้อนนี้มากค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ หนุทํางานอยู่สนามกล์อฟค่ะ รายได้ต่อเดือน10,000รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย เพราะหนุไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนหนุมาจากจังหวัดตรังค่ะ และมาได้แฟนคนใหม่อยู่นครราชสีมาค่ะ แต่ตอนนี้เราแยกกันอยู่หนูเลยต้องดิ้นรนตัวเองพยายามหาเงินนอกระบบกู้ก็โดนหลอกให้โอนค่ามัดจําในการกู้ตั้งแต่500-2000ความที่หนุอยากได้เงินก้อนนี้หนุโดนคนที่บอกให้กู้โกงตลอดด้วยความที่หนุไม่เคยกู้เงินทางนี้จนครั้งสุดท้ายหนุเหลือเงินห้าร้อย บาท เค้าก็ยังโกง และหากินบนความเดือดร้อนของคนอื่นบางครั้งคนโกง แต่งตัวหน้าตาดีดูมีชาติตระกูลเค้าก็ยังโกงเลยค่ะ แม้แต่สองร้อยเค้าก็เอาตอนนี้หนูอยากได้เงินก้อนนี้มากๆ ค่ะ ต้องการเอาไปปลดหนี้ทั้งหมดออกจะได้ผ่อนทางนี้ทางเดียว เพราะไหนสิ้นเดือนค่าเช่าห้องค่ารถสารพัด เพราะตอนนี้ยังไม่ลงตัวค่ะ ถ้าได้เงินกู้นี้มาช่วยปลดออกหนุจะขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ