ต้องการกู้เงิน 30 นาที โอนเข้าบัญชี100000 บาทคะ เพื่อไปชำระหนี้นอกระบบค่ะ ปิดบัตรเครดิตบางส่วนด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ คะ ทำงานสถาบันการเงินแห่งหนึ่งในจังหวัด มีครอบครัวแล้วคะ มีลูก1คน กำลังเรียนอยู่คะ สามียังไม่ได้ทำงานคะ ชีวิตตอนนี้คือทำงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัวด้วย จากนั้น หมุนเงินไม่ทันจึงต้องไปกู้นอกระบบมาคะ ดอกเบี้ยร้อยละ 5% คะ เพื่อไปใช้จ่ายทั้งเดือน ทำให้ทุกเดือนต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ย คะ ต้นก็ไม่ลดด้วย และก็บัตรเครดิตพร้อมบัตรกดเงินสดด้วย ทำให้หมุนเงินไม่ทันคะ จึงเหนื่อยตรงนี้คะ ต้องการเงินก้อนสัก 100000 บาทคะ เพื่อไปชำระหนี้นอกระบบคะ ละพอจะไปปิดบัตรเครดิตบางส่วนคะ เงินเดือน20000 บาท คะ รวมค่าคอม ดิฉันไปกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านคะ เนื่องจากน่าจะทำชำระบัตรล้าช้าคะ และก็สถาบันการเงินเวลากู้เขาต้องมีหลักทรัพย์ด้วย ซึ่งทางดิฉันไม่มีหลักประกันไรเลยคะ มี แต่ของแม่ ซึ่งเรื่องนี้บอกแม่ไม่ได้คะ กลัวแม่ทุกใจ ต้องการดอกเบี้ย2%คะ เพื่อไปชำระหนี้นอกระบบคะ ประมาณ100000 บาท สามาผ่อนให้ได้เดือนละ2500คะ ทั้งต้นทั้งดอกเลย โบนัสของดิฉันออกปีละ3ครั้งถ้าได้ก้อนใหญ่ดิฉันก่อจะมาจ่ายให้คะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะคะ ตอนนี้ประสบปัญหาจริงๆ ไม่รู้จะไปพึงใครละคะ ญาติพี่น้องก็ไม่มี ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 04:45 124 views ,

sep-7731 พูดว่า:

อริยาค่ะ อยู่จังหวัดอ่างทองค่ะ อายุ 24 ปี ทำงานแล้วค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ต้องการหาเงินใช้หนี้ค่ะ มีคนมาให้หนูไปกู้เงินหมวกกันน๊อคให้ พอเราทำเรื่องกู้ให้เขาได้เงินแล้วก้อหนีออกไปทำงานที่อื่นเลยค่ะ และตอนนี้พวกหมวกกันน๊อคก้อมาตามทุกวันที่ทำงาน บ้าง ทีเงินกินข้าวก้อไม่ค่อยมี ยังต้องเอามาจ่ายมันอีก อยากหาเงินก้อนมาปิดหนี้ตรงนี้ค่ะ ทุกวันนี้บ้าง ที่ก้อแอบ และก้อให้ เพื่อนๆ ที่ทำงานบอกว่าไม่ได้มาทำงาน เครียดมากเงินเราก้อไม่ได้ใช้ แต่สรุปต้องมาใช้หนี้เอง สงสารเขา แต่ตอนนี้สิสงสารตัวเองมากค่ะ เรามันชีวิตเงินเดือน และต้องมาจ่ายรายวันมันทรมานมากค่ะ พอสิ้นเดือนเงินออกมาจะเอาไปปลดให้หมดก้อคิดไปว่าไหนจะค่างวดรถอีกเราก้อไม่มีเงินที่จะใช้ในครอบครัว และใช้จ่ายทุกวันอีก เลยอยากหาเงินก้อนมาปลดหนี้ทีเดียว และเราก้อผ่อนจ่ายรายเดือน หากู้ 20000 ค่ะ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ20 ปกติไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินเลย เพราะความสงสาร เพื่อนเขามายืม และเราไม่มีให้เขาก้อบอกเขามีหนทาง แต่เราต้องทำเรื่องกู้ให้เขา ผลสุดท้ายตัวเองนี่ และที่ทุกข์ค่ะ ขอส่งแบบลดต้นลดดอก หรือส่งต้นครบแล้วชำระดอกเบี้ยค่ะ และมันจะสะดวกต่อการคืนด้วยค่ะ หนูขอความกรุณานายทุนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ช่วยหนูหน่อยค่ะ หนูไม่มีหนทางไหนแล้วจิงๆ ค่ะ มืดไปหมดทุกทาง