ดิฉันต้องการที่จะกู้เงินอนุมัติง่ายเงินก้อน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ประมาณ 60,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปลงทุนเปิดร้านอาหารซีฟู้ดที่มาเลเซียกับสามี สามีดิฉัน อายุ 46 ปี และดิฉัน อายุ 21 ปี สามีดิฉันเป็นคนปัตตานีส่วนตัวดิฉันเป็นคน จ.เชียงราย ดิฉันกับสามีทำงานอยู่มาเลเซียเป็นลูกน้องร้านอาหารตามสั่ง สามีดิฉันเป็นคนปรุงได้เงินเดือนล่ะ 2,4000 ส่วนตัวดิฉันเป็นเด็กเสริฟได้เงินเดือนล่ะ 8,000 ทุกเดือนดิฉันจะส่งเงินให้พ่อกับลูกชายเดือนล่ะ 8,000 บาท พ่อจะเอาเงินที่ดิฉันส่งให้นี้จ่ายค่า มอเตอร์ไซร์เดือนล่ะ 1,890 ที่เหลือเอาไว้ใช้จ่ายในบ้าน ส่วนเงินเดือนของสามีจะเอาไว้ใช้จ่ายซื้อของใช้ในบ้านที่มาเลเซีย และเป็นค่าเดินทางออกมาจ๊อบพาสปอร์ตทุกเดือนส่วนเงินที่เหลือเก็บไว้ เพื่อจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง แต่ตอนนี้ดิฉันกับสามีก็ได้ร้านแล้วค่ะ สามีก็ได้เซ็นสัณญาเช่ากับเจ้าของที่มาเลเซียเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ดิฉันต้องการที่จะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ประมาณ 60,000 เนื่องจากดิฉันจะเอาสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ไปตก แต่งร้าน และใช้เป็นเงินทุนในร้าน นี้คือเหตุผลที่จะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ ร้อยล่ะ 3% ต่อเดือน ในเวลา 24 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินที่ขายของ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7747 พูดว่า:

อยู่อ.ไชโย จ.อ่างทองค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากจะได้เงินมารักษาพ่อ พ่อดิฉันป่วยหนักท่านเป็นโรคหัวใจ หายใจก้ไม่สะดวก เพราะปอดท่านเหลือ แค่ข้างเดียว ท่านขยับตัวไม่ได้ เพราะไม่มีแรง ระบบขับถ่ายก้ไม่ดี ต้องใส่แพมเพิสตลอด จะพาพ่อไปโรงพยาบาล แต่ละทีดิฉันก้ต้องจ้างรถไป ดิฉันปกติทำเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง แต่พอพ่อป่วยก้ต้องหยุด พี่น้องก้ไม่มีงานเป็นหนักแหล่ง ไม่มีใครช่วยค่ารักษาพ่อเลยค่ะ ลูกสาวดิฉันทำงานโรงงานรายได้ก้พออยู่ได้ หากไม่มีหนี้สิน ส่วนลูกชายทำงานเป็นเด็กปั้ม วันไหนได้ติ้บมาก้พอจะมีเงินซื้อกับข้าวกินกัน ทุกวันนี้ดิฉันไม่มีเงินให้ลูกไปทำงาน บางครั้งก้อดสงสารลูกไม่ได้ ก้ไม่หยิบยืมเงินคนแถวๆ บ้านมาซื้อข้าว ให้ลูกไปทำงาน ซื้อแพมเพิส สิ้นเดือนทีไหนจะค่าบ้านที่เช่าเค้าอยู่ ค่ารถมอเตอไซด์ หนี้รายวันอีก ค่ารถในการพาพ่อไปโรงพยาบาล ตอนนี้ดิฉันลำบากมาก พี่สาวดิฉันกับลูกเขาเดือดร้อนมาขอให้ช่วย ดิฉันก้สงสารพี่ก้เลยไปกู้เงินนอกระบบมาให้เขา ตอนยังไม่ได้เงินก้รับปากอย่างดี พอได้เงินไปแล้วก็ไม่สามารถติดต่อพี่กับลูกสาวเขาได้เลย ดิฉันก้ต้องมารับใช้เงินแทนอีกดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อนนึงมาโละหนี้นอกระบบ อีกส่วนนึงก้เก็บไว้รักษาพ่อ ถ้าได้ดิฉันกับลูกๆ จะช่วยกันหาเงินมาใช้ โดยเร็วที่สุดคะ