กู้เงินจำนวน 10000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอปง จังหวัดพะเยา ตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 อายุ18 ปี แต่ก่อนครอบครัวเคยเป็นครอบครัวที่พอมีพอใช้ตั้งแต่พ่อผ่าตัดสมองเนื่องจากตกรถแล้วเลือดคลั่งในสมอง ครอบครัวก็เหมือนขาดเสาหลัก ดิฉันต้องการนำเงินไปจ่ายค่าเทอมที่ติดทางโรงเรียนไว้ เพราะที่บ้านค่อยข้างจนแล้วก็ยังมีค่าใช้จ่ายอีกมากมายลำพังแม่ทำงานคนเดียวคงไม่ใหว ถ้าเป็นวันหยุดดิฉันก็ไปรับจ้างหักข้าวโพดบ้าง ใส่ปุ๋ย ปลูกผักขายบ้าง ทำทุกอย่าง เพื่อที่จะหาเงินมา เพื่อช่วยแม่อะไรที่พอช่วยได้ก็ช่วย แม่ทำงานคนเดียว รับจ้างทั่วไปได้วันละ200 บาท และมีพ่อที่พิการทางสมองเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ มีหลานอีก1คน ที่ต้องดูแล ลำพัง แค่เงิน กยศ เดือนละ1100 แล้วก็เบี้ยคนพิการของพ่อ แค่ 800 บาท จ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ค่านมหลาน ใหนจะไปโรงเรียนอีก ดิฉันจึงขอกู้เงิน 10000 จ่ายค่าเทอม ถ้าไม่ไปจ่ายทางโรงเรียนจะไม่อนุมัติให้จบ เหลืออีก แค่เทอมเดียว ก็จะจบชั้น ม. 6 แล้ว อย่างที่กล่าวไปข้างต้นบ้านดิฉันค่อนข้างจน ดิฉันจึงสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2 ต่อเดือน สัญญา1ปี ขอให้นายทุนทุกท่านเห็นใจเด็กจนๆ ด้วยนะค่ะ ดิฉันขอสัญญาว่าจะหาคืนทุก บาท ทุกสตางค์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7766 พูดว่า:

อยู่กทม. เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ 6 ใบตอนนี้หยุดชำระไปแล้วเป็นเวลา 4 ปี ดิิฉันทำงานเป็นพนง. บริษัทค่ะ เงินเดือน 15, 000 บาท และตอนนี้ได้โดนอายัดเงินเดือนเรื่องบัตรเครดิต ทำให้รายได้ไม่พอใช้ และไม่สามารถทำธุรกรรมกับทางธนาคารได้อีก และด้วยรายจ่ายที่มากประกอบกับมีลูกอีก2 คนทีาต้องเลี้ยงดูจึงจำเป็นต้องเข้าไปสู่ระบบกู้หนี้นอกระบบดอกร้อยละ 20 และเงินเดือนต่อเดือนก้อต้องมาจ่ายชำระ แต่ดอกจากเริ่มแรกกู้มา 10, 000 บาท เมื่อรายรับไม่พอ ก้อไปกู้อีกที่จาก 1 ที่กลายเป็น 2 ที่ และดอกที่เพิ่มมากขึ้นกลายเป็นเดือนละ 4, 000 หยิบยืม เพื่อนมาได้บ้าง ญาติบ้าง หมุนกันไปรายเดือนค่ะ เงินเดือนไม่เหลือ เพราะต้องจ่ายหนี้นอกระบบหมด และมาแย่เมื่อดิฉันได้ไปเจอกู้หนี้นอกระบบทางเฟสบุคค่ะ ได้เงินจริง แต่คิดดอกแพงมาก เท่าที่คำนวนเค้าคิดดอกร้อยละ 20/วันค่ะ และดิฉันมาแย่เมื่อหลงไปกู้เงินกะเจ้านี้เข้า กู้ 10, 000ดอก 6, 500 บาท พอสิ้นเดือนดิฉันต้องจ่ายหมด16, 500 บาท แล้วพอต้นเดือนก้อต้องกู้มาอีก เค้ายึดบัตรกะสมุดบัญชีเงินเดือนเอาไว้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้กะเจ้านี้ เงินต้น 37, 000 ดอก 22, 000 บาท ดิฉันต้องหาใช้คืน 59, 000 บาท ภายในสิ้นเดือนนี้ เค้าขู่ค่ะ ว่าถ้าไม่จ่ายจะให้คนมาตามถึงบ้าน ดิฉันกลัวค่ะ กลัวจะเจอแบบพวกที่มาทำร้าย ลำพังตัวเองไม่เท่าไหร่กลัวมาทำร้ายพ่อแม่ หรือลูกของเรา แต่ดิฉันก้อไม่รุ้จะทำยังไงจะหาเงินมาจากทางไหนแล้วค่ะ สรุปยอดหนี้เงินต้นรวมดอก 100, 000 บาท ถ้ามีนายทุนใจดีให้กู้ยืมคิดดอกถูกๆ ดิฉันผ่อนจ่ายให้ได้เดือนละ 2, 000 ดอกเบี้ยต่างหาก ได้โปรดช่วยดิฉันด้วยเถิดนะค่ะ ที่กลุ้มใจมากก้อหนี้ที่กู้ทางเฟสมาค่ะ