อยากได้ เงินกู้ถูกกฎหมาย2562 ด่วนๆ มาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านโป่งจ.ราชบุรี ก่อนหน้านี้ทำงานมาตั้งแต่จบ ปวส. ค่ะ เงินเดือนน้อย แต่ก็มีเก็บบ้าง ใช้บ้าง พอกินไปสำหรับพนักงาน ธรรมดา จนมีตังซื้อรถยนต์มือสองคันนึง ตังไม่ค่อยเหลือ เพราะต้องจ่ายค่าน้ำมัน เปลืองอีกหน่อย แต่ก็ยังช่วยในเรื่องไปทำงานได้ตอนฝนตก ตอนไปธุระใหนใกลๆ ไม่ต้องไปยืมรถคนอื่น จนรู้สึกว่าเงินเดือน แค่ แปดเก้าพัน/เดือนไม่พออยากได้เงินเดือนที่มากกว่านี้ เลยไปศึกษา ป.ตรีต่อ ตอนนั้นทำงานไป วันหยุดก็ไปเรียนต่อ ใช้เวลาอยู่สองปีครึ่ง ก็จบ พึ่งจะจบมาค่ะ ช่วงนั้นก็ประหยัดมาก เพราะต้องเก็บตังจ่ายค่าเทอมด้วย เงินเก็บไม่มีเลย พอจบมาก็ดีใจมากเลยจะได้หางานใหม่ทำที่น่าจะมั้นคง เรียนจบก็ลาออกมาทำงานที่ใหม่ แต่ตอนนั้นวุฒิยังไม่ได้ เลยตกงานอยู่หลายเดือนเลยค่ะ แต่ก็ยังดีได้เงินตกเบิก คนว่างงานอยู่ พอใช้บ้าง ไม่พอบ้าง แฟนก็ให้บ้าง แฟนทำงานโรงงานอยู่ แต่รายจ่ายก็เยอะหลายๆ ด้านช่วงเราตกงานก็ได้เงินแฟน นิดๆ หน่อยๆ พออยู่ได้ จนได้วุฒิป.ตรีมา เราก็หางานเลย ช่วงเดือนเดียวหางานได้หลายบริษัท แต่เงินเดือนไม่มาก บางที่ ป.ตรีได้ แค่หมื่นเดียว ไม่พอใช้ อยากได้หมื่นห้า คงจะลำบาก เลยเลือกบริษัทหนึ่ง ได้เงินเดือนหมื่นสาม เลยเลือกบริษัทนี้ ช่วงระหว่างรองานไม่มีเงินจึงได้ไปกู้ยืมมา ดอกแพงมาก แต่ก็ต้องเอา เพราะเราไม่มีเงินติดตัวเลย ดอกกับต้นก็สองหมื่น จึงอยากเอามาใช้หนี้ให้หมด กู้ตอนก่อนมาทำงาน แต่รู้ว่าใช้หมดแน่ แต่มันนาน ดอกเยอะจึงคงอยากจะกู้ตรงนี้ไปใช้ตรงนั้นให้หมด เพราะ แค่เงินเดือน แต่ละดือนจ่ายทีเดียวคงไม่หมดแล้วไม่พอเหลือด้วยจึงอยากจะขอกู้ ไม่มาก ประมาณหนึ่งหมื่น บาท หรือห้าพัน บาท แค่นั้น หรือไม่ก็ตัดดอกไปก่อน จึงอยากได้ด่วนๆ มาก อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7769 พูดว่า:

อายุ 47 ปีอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เขตล่าดกระบัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนในนิคมอุสาหกรรมลาดกระบังเงินเดือน 30000 ต้องการใช้เงินในการใช้หนี้เงินกู้ ชึ่งดิฉันได้เป็นหนี้นอกระบบ 70000 บาท เเละหนี้บัตรเครดิต 150000 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้คือ เมื่อประมาณ 12 ปีดิฉันได้เเต่งงาน เเละก็มืลูก 2 คน เเล้วได้ผ่อนรถกะบะคันหนึ่งเดือนล่ะ 7000 บาท เพื่อให้เเฟนใช้ใการทำงาน พอผ่อนได้ 3 เดือนเเฟนดิฉันก็ได้เสียชีวิต สาเหตุจากหัวใจล้มเหลว ได้ทิ้งภาระทั่งหมดไว้ให้ดิฉัน ท้งค่างวดรถเเละลูกทั้ง 2 คนก็ต้องจ้างคนเลี้ยง ดิฉันก็พยายามทนผ่อนรถเรื่อยมา เพราะเสียดาย ทั้งลูก 2 คนก็เริ่มเข้าโรงเรียนเริ่มจะไม่ไหวเริ่มทำบัตรเครดิต พอบัตรเครดิตเต็มก็เริ่มทะยอยยืมเงินนอกระบบ ไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวเเล้วไม่มีที่ยืม ก็เลยตัดสิ้นใจขายรถ ในขณะที่ผ่อนได้ 2 ปี 4 เดือน ขายรถเเล้วก็ยังไม่ดีขึ้นเดือนชนเดือนเหมือนเดิม เพราะหนี้ที่ยืมมาก็ต้องใช้เเต่ดอกอย่างเดียว ลูกก็โตขึ้นเรื่อยๆ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น ดิฉันก็ไม่กล้ามีเเฟนใหม่เนื่องจากกลัวรับไมได้ จึงต้องการจะกู้ เพื่อไปปิดบัตรเครดิต เเละใช้หนี้นอกระบบ เพราะดอกเเพงมาก ค่ะ