ต้องการกู้เงินส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำค่ะ ประมาณ 50,000-70,000 บาท ไปปิดหนี้รายวันนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 23 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน อำเภอเมือง จังหวัด ปราจีนบุรี ค่ะ ทำงาน ที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ของจังหวัด ค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินก้อนนึงค่ะ ประมาณ 50,000-70,000 บาท ไปปิดหนี้รายวันนอกระบบให้แม่ค่ะ เพราะแม่อายุมากแล้ว ไปทำงานไม่ไหว ไม่สามารถจะจ่ายเงินได้ทุกวัน จึงต้องการปิดหนี้รายวันค่ะ แม่จะได้ไม่ต้องกังวล แล้วจะให้ขายของอยู่บ้านค่ะ ปัจจุบันในครอบครัวทำงานคนเดียวค่ะ มีน้องชาย ต้องส่งน้องเรียนด้วย พ่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทำให้แม่ต้องรับภาระคนเดียว หนี้รายวันทั้งหมดของแม่ก็มาจากที่ส่งดิฉันเรียน ตั้งแต่มัธยมจนจบ ปริญญาตรี ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีเงินเดือน รวมค่าใบประกอบแล้วประมาณ 16,500 บาท อยากตอบแทนให้แม่พักบ้าง ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายคืนนายทุนให้เป็นรายเดือนได้ค่ะ ขอความกรุณา คิดดอกเบี้ยไม่เกิน เงินกู้นอกระบบร้อยละ 5 ต่อเดือนนะค่ะ ระยะเวลาสามารถตกลงกันกันดิฉันได้ค่ะ ด้วยความจำเป็นทางครอบครัว ที่ดิฉันได้กล่าวไว้ข้างต้นทั้งหมดนี้ ดิฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 02:45 98 views ,

sep-7770 พูดว่า:

อายุ 30 ปี ต้องการเงินกู้มาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวตอนนี้อาศัยอยู่กับที่บ้านของแฟนมีธุรกิจของที่บ้านคือรับขนย้ายเครื่องจักรผมทำงานที่นี้ได้เงินเดือนประมาณ15000 บาท แล้ว แต่ว่างานมาก หรือน้อย ทำมาแล้ว 10 ปี และมีลูกสาว 1 คนอายุ 10 ขวบ ตอนนี้อยากได้เงินมาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวก็คือจะลงทุนซื้อเครื่องมาทอถุงมือต้องใช้เงินทุนประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้าน บาท แล้วตอนนี้ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้ธนาคารอยู่รวม ๆ 100000 บาท และมีภาระที่ต้องผ่อนรถอีกเดือนละ 4,206 บาท จำนวน33เดือน หรือคิดเป็นเงินรวม1แสนกว่า บาท เงินที่ต้องการจะได้ก็จะเอามาใช้หนี้แล้วก็จะมาลงทุนในธุรกิจส่วนตัว เพื่อเอามาใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนการใช้คืนเงินก้อให้เป็นไปตามที่ ผู้ที่อนุมัติกำหนด ในส่วนของเงินที่เหลือจากการ ลงทุนทำธุรกิจ ก้อจะนำมาสร้างบ้านให้กับตา และพ่อแม่ของผมที่อยู่ต่างจังหวัดก้อคือจังหวัด ลำปาง ที่บ้านของผมที่จังหวัดลำปาง เปิดธุรกิจ โรงงานต้มเหล้า เสียภาษีถูกต้องตามกฎหมาย รายได้ต่อเดือนก้อพอให้พ่อแม่ส่งเสียให้น้องสาว ของผมได้เรียนมหาวิทยาลัยได้ ตอนนี้ก้อใกล้จะจบแล้วคับ อยู่ปี 4 แล้วคับ ถ้ามีผู้ที่อนุมัติเงินให้ ผม ผมให้คำมั่นว่าจะใช้หนี้ตามที่ตกลงกันไว้ให้ ครบทุกจำนวนที่กู้มาครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ