พอดีว่ากำลังเดือดร้อนเงินอยู่ ต้องการแหล่งเงินทุนแหล่งเงินทุนที่ปล่อยเงินกู้จริง ๆ นัดเจอ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใครที่สามารถจะให้เงินได้ เจอกันต่อหน้า ไม่ต้องโอนเงินไปก่อนแต่อย่างใด ด่วนเลยค่ะ พอดีว่ากำลังเดือดร้อนเงินอยู่ ขอด่วนด่วนเลยนะคะ เราเดือดร้อนเงินจริง ๆ ถ้าไม่เดือดร้อนเงิน คงไม่แบกหน้ามาตั้งกระทู้หรอกนะคะ เราหามาหลายที่แล้วในเว็บไซต์แห่งนี้แล้วก็เว็บไซต์อื่น ๆ แต่ส่วนใหญ่ก็คือให้เราโอนเงินไปก่อนทั้งนั้นเลย ซึ่งเราไม่มี จะโอนไปให้แล้วเพราะว่า คือโอนไปหลายจ้าวแล้ว ส่วนใหญ่โอนไป ไม่เคยได้เงินกับมาสักบาทเดียว ปิดเครื่องหนีกันหมด โดนมิจฉาชีพหลอกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้วค่ะ เสียงเงินไปมหาศาลเลยจะบอกให้ เพราะฉะนั้นและอยากจะขอคนที่สามารถให้เงินสดต่อหน้าเราได้จริง ๆ จะหักค่าธรรมเนียมค่าอะไรก็แล้วแต่ขอให้หัก โปร่งใสชัดเจน ไม่ใช่หักกันแบบนี้ ขอคนที่ให้กู้เงินหรือแหล่งเงินทุนแหล่งเงินทุนที่ปล่อยเงินกู้จริง ๆ เท่านั้น และมีเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ต้องการตัวไหนบอกได้ นี่เป็นคนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีค่ะ บ้านเราอยู่ที่ชลบุรี มาตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ ทำงานที่นิคมอมตะ รายละเอียดประมาณนี้นะคะ และต้องการกู้เงินจริง ไม่ได้พูดเล่นเล่น ขอเพียงอย่างเดียวเลยก็คือนัดเจอตัวกันก็พอค่ะ เอกสารพร้อม ทุกอย่าง ถ้าจะเอาเงินเราก็พร้อม แต่ขอให้ อย่าโอนเงินไปเลย พอโอนเงินทีไร ไม่ได้ทำสัญญาทีไร เป็นต้องโดนหลอกทุกทีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 03:45 1,913 views ,

sep-7776 พูดว่า:

ครับ ผมต้องการเงินกู้ เพื่อไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันครับ ผมติดเครดิตบูโร ยอดประมาณ 40,000 เป็นหนี้ที่เกิดจากให้ เพื่อนยืมบัตรไปผ่อน สินค้าแล้วผ่อนไม่ตรงระยะเวลาที่กำหนด ทำให้ตอนนี้ผมไม่สามารถยื่นกู้สถาบัน การเงินได้ ปัจจุบันผมทำงานเป็นพนักงานบริษัท เอกชนเป็นพนักงานประจำ รับเงินเงิน เดือนประจำประมาณ 13,000 บาท เงิน เข้าทุกวันที่ 1 ทำงานประมาณ 1 ปีแล้ว ผมต้องการเงินกู้ประมาณ 50,000 -100,000 ต้องการเงินกู้ ที่ผ่อนเป็นรายเดือน ดอกเบี้ยไม่มาก ความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ ผมสามารถผ่อนได้ประมาณเดือนละ 3000 บาท ภาระหนี้อื่นไม่มีคับ ยกเว้นติดเครดิคบูโรเลยไม่สามารถยื่นกู้ได้ สถานที่ที่สะดวกนัดคุย คือเขตอำเภอหาดใหญ่ วันเวลาที่สะดวกคือ 08:30- 20:30. น. เอกสารที่มี 1. หนังสือรับรองรายได้ 2. สลิปเงินเดือน 3. Statement. ธนาคาย้อนหลัง 4. บัตรประขาชน 5. ทะเบียนบ้าน ผมอาศัยอยู่อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ขอเงินแบบผ่อนบดต้นลดดอก มีหลักฐานการผ่อนชัดเจน ผมไม่มีหลักค้ำประกันค้ำ ขอแบบเป็นกันเองไม่ขูดรีดกันมากเกินไป ขอด่วนนะคับ ภายในระยะเวลา 7-8 วันก็ดีคับ