เงินกู้ 30 นาทีถูกกฎหมาย ซื้อรถจักรยานยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ. บ้านโป่ง จ. ราชบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นแม่ค้าขายข้าวยำแหนมมาได้ 1 ปีกว่าแล้วร่วมกับพี่สาว พี่สาวขายจำพวกไก่ทอด หมูทอด ดิฉันอายุ 19 ปีค่ะ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใดๆ เพราะร้านข้าวยำของดิฉัน พ่อเป็นคนลงทุนให้ พอเริ่มขายมาได้ 3-4 เดือน กิจการข้าวยำของดิฉัน ก็เริ่มอยู่ตัว รายได้ต่อเดือนก็ตกอยู่ 8-9 พัน บางเดือนก็ถึงหมื่นกว่าก็มี ต่ำกว่า 8 พันไม่มี เงินที่ดิฉันจะขอกู้นี้ ดิฉันต้องการเอาไปซื้อรถจักรยานยนต์อีกคันมาใช้ เป็นมือสอง ซึ่งสภาพดีราคา 23,000 บาท ค่ะ ปัจจุบันดิฉันค้าขายอยู่จ.นนทบุรี ค้าขายกับพี่สาว แค่ 2 คน ดิฉันมีเงินอยู่ครึ่งนึงแล้ว ประมาน 10,700 จึงต้องการขอกู้ เพื่อที่นำเงินไปซื้อรถมาไว้ใช้ในการซื้อของค่ะ เงินที่ดิฉันจะขอกู้เป็นเงินจำนวนทั้งหมด 10,000 บาท ตัวดิฉันเองไม่อยากหยิบยืมจากคนในครอบครัว เพราะพ่อก็ได้ช่วยเหลือมาแล้ว จึงอยากช่วยเหลือตัวเองบ้าง และเงินที่ดิฉันได้กู้มา ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 % ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7779 พูดว่า:

อยู่จังหวัดกำแพงเพชรค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินค่ะ เพราะต้องนำเงินไปใช้หนี้ไฟแนนซ์ค่ะ ดิฉันอายุ 34 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ในกรุงเทพค่ะ งานที่ดิฉันทำเป็นงานเกี่ยวกับดูแลผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เงินเดือน15000 บาท แต่ละเดือนต้องส่งเงินกลับบ้านให้แม่5000 บาท เพราะให้แม่เลี้ยงลูกให้2คน ดิฉันเลิกกันกับแฟนรับภาระเลี้ยงดูลูกคนเดียว และใช้หนี้ไฟแนนซ์ ดิฉันนำโฉนดที่ดินไปจำนองไว้กับไฟแนนซ์เป็นจำนวนเงิน150000 บาท ค่ะ เพราะนำเงินไปเปิดร้านค้าขายของชำค่ะ ช่วงที่ยังอยู่กันกับแฟนเปิดร้าน1ปีแรกขายดีมากเก็บเงินส่งไฟแนนซ์ได้ แต่พอขายไปได้ปีที่2แฟนไปติดผู้หญิงจากที่เคยขายได้ดีก็เริ่มติดขัด เพราะแฟนยักยอกเงินไปให้ผู้หญิงที่เขาติดพันอยู่กว่าดิฉันจะรู้ก็แทบไม่เหลืออะไรเคยส่งไฟแนนซ์ได้ก็เริ่มติดขัดไหนจะค่างวดรถยนต์อีก ดิฉันจึงตัดสินใจเลิกกันกับแฟนค่ะ สภาพจิตใจแย่มากท้อไปทุกอย่าง เพราะต้องรับภาระหลายอย่างไหนจะลูกอีก2คน และค่างวดรถยนต์ แต่ก็ต้องลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง เพราะสงสารลูก ตอนนี้ดิฉันเป็นทั้งพ่อ และแม่ให้กับลูกส่วนร้านค้าที่บ้านแม่ขายของแทนดิฉันอยู่ค่ะ ดิฉันต้องมาทำงาน เพราะขายของอย่างเดียวไม่พอกับค่าใช้จ่าย ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินไปปิดไฟแนนซ์ที่จำนองที่ดินไว้ค่ะ ดิฉันอยากจะขอกู้เงิน150000 บาท แล้วดิฉันจะชำระคืนให้เป็นรายเดือนค่ะ ทั้งต้น และดอกให้หมดตามสัญญาค่ะ ช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ ตอนนี้ลำบากมากขอบพระคุณมากค่ะ