ต้องการกู้เงิน 150000 เนื่องจากจะมาจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อายุ19ปี ดิฉันเรียนยุมหาลัย ปี2 ดิฉันต้องการกู้เงิน 150000เนื่องจากจะมาจ่ายค่าเทอม และจ่ายค่ารถยนต์ของแม่เนื่องจากครอบครัวของเราตอนนี้กำลังลำบากจึงอยากจะขอวอนให้นายทุนทุกท่านส่งความช่วยเหลือจะเป็นพระคุณอย่างสูง ดอกเบี้ยดิฉันก็ขอไม่เกินร้อยละ3ได้ไหม ถ้าได้ดิฉันสาทารถที่จะจ่ายเบี้ย และเงินต้นได้ตรงเวลาที่กำหนดดิฉันกำลังจะเรียนจบในอีก1ครึ่ง ถ้าดิฉันเรียนจบดิฉันสามารถหาเงินมาโป๊ะได้ดิฉันไม่มีเงินเดือน เพราะดิฉันเป็นนักศึกษา ดิฉันต้องการเอาเงินมาทำให้ครอบครัวดิฉันดีขึ้น ซึ่งถ้าไม่มีเงินก้อนนี้เราจะลำบากมาก เพราะแม่ดิฉันก็เครียดมากซื้อยามากินจนหมดค่ายาไปหลายๆ บาท ดิฉันไม่เคยเปนหนี้ใดๆ นะคะ บัญชีดิฉันขาวสะอาดไม่เคยกู้ยื่มเงินใครไม่เคยกู้แบงค์ไม่มีบัตรเคดิตครอบครัวดิฉันไม่เคยเป็นแบบนี้มีช่วงนี้แหล่ะคะ เศรษฐกิจไม่ค่อยดีจะทำอะไรก็อยากจะลงทุนอะไรก็เสี่ยงถ้าท่านนายทุนจะกังวนก็ไม่แปลกดิฉันเข้าใจนะคะ แต่ถ้าอยากช่วยเด็กจนๆ ก็ช่วยดิฉันเถอะนะค่ะ ดิฉันสามารถส่งเอกสารส่งรูปถ่ายทางไลน์ให้ได้ทุกอย่างได้โปรดรับไว้ เพื่อพิจารณาหน่อยนะคะ ถือว่าสงสารลูกหมาตาดำๆ ที่ต้องการช่วยครอบครัวให้ยุรอดนะขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7797 พูดว่า:

อายุ 24 ปี ทำงาน เป็นพนักงานรับโทรศัพท์ ของโรงแรมห้าดาวย่านฝั่งธนบุรี ค่ะ ดิฉันมีเงินเดือนประมาณ 25,000-32,000 บาท ต่อเดือน ดิฉัน ต้องการจะซื้อคอนโด 1 ห้อง เพื่อ ให้ พ่อ และแม่ ของดิฉันอยู่ ดิฉัน เคย ไปกู้ทางธนาคาร ทางธนาคาร แจ้งดิฉัน ว่า ฉันสามารถ กู้ได้ แค่ 1.5 ล้าน บาท แต่ ถ้า ดิฉัน ปิดยอดบัตรเครดิต ที่มีอยู่ 250,000 บาท ฉันจะสามารถกู้เงิน ได้ เต็มจำนวนของราคาคอนโด คือ 2.8 ล้าน บาท ดังนั้น ดิฉัน จึง อยาก กู้เงิน เพื่อมาโป๊ะบัตรเครดิต จำนวน 300,000 บาท ดิฉัน เป็นหนี้ บัตรเครดิต จากการ ที่ ดิฉัน ยังไม่มีงานทำ และ ได้ ไปขอยืมบัตรเครดิต ของพี่ชายมาซื้อ โทรศัพท์ มือถือ ไอโฟน ราคา 30,000 บาท และ ดิฉัน ก็ ต้องรับปริญญา ดิฉัน ต้องใช้สตางค์ในการ แต่งหน้า ทำผม เพื่อ รับปริญญา ฉัน ไม่มีเงิน ฉัน จึง ขอยืม เงินของพี่ชาย พอ ฉันเริ่ททำงาน ฉัน สามารถ สมัครบัตรเครดิต ของตัวเองได้ และ ทางธนาคาร เสนอ บัตรกดเงินส มาให้ฉัน ฉัน จึง กด เงินสด ออก มา จาก บัตรกดเงินสด ทั้งหมด 4 ใบ เป็นยอดเงิน 31,000+ 36,000+28,000=95,000 รวมกับยอดบัตรเครดิต ของพี่ชายที่ติดหนี้ไว้ ก็ ประมาณ 126,000 บาท ต่อ มา ดิฉัน ได้ ไปทำการ ขอกู้เงิน ของ คุณพ่อ ซึ่งเป็นเงินนอกระบบ มา 100,000 บาท เพื้อ ซื้อรถยนต์ 1 คัน ซึ่ง รถยนต์ คันนั้น โดนยึดไปแล้ว เนื่องจาก ขาดการส่ง มาเป็น เวลานาน เพราะดิฉัน ไม่มีเงิน ส่ง ตอนนี้ ดิฉัน ต้องการกู้เงินมาโป๊ะ หนี้ ทุกอย่างที่ดิฉันมีทั้งหมด เพื่อเริ่มต้น ชีวิต ใหม่ กับ ครอบครัว ใหม่ กับแฟน ของดิฉัน ค่ะ สำหรับ ดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 5 ปี ถ้าดิฉัน กู้ คอนโด ผ่าน เมื่อไหร่ เงินส่วนต่างทุก บาท ทุกสตางค์ ฉันจะนำมาโป๊ะยอด หรือ ส่ง ทบต้นทบดอก เพื่อให้หนี้จิงดิฉัน หมดเร็วที่สุด เพราะดิฉัน อยากกด่ ชีวิต อิสระ ของ ดิฉัน คืน ค่ะ 🙂