ใครปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล รายเดือน บ้าง ให้ความเมตตาผมด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ นายทุกทุกท่าน อยู่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมาคับ พึ่งเข้าทำงานได้ 4วันเองผมทำงานเกี่ยวกับการบริการลูกค้าในอำเภอเขาใหญ่เงินเดือนอยู่ที่ 10000 บาท ต่อเดือน แฟนผมทำงานเสมียนบริษัทเอกชนเกี่ยวกับด้านบันชีวัตกรายวะละ350 บาท ทำคนเดียวคับ ตอนผมกับเข้ากลมเลี้ยงลูกพ่อแม่ รับผิดชอบทุกอย่างที่เสียค่าใช้จ่ายค่าข้าวค่าน้ำค่าค่ไฟนมล๔กอาหารการกินมีไฟแนนท์รถด้วยเดือนละ1225 บาท พอดีผมพึ่งปลดทหารคับ แล้วเงินแฟนผมออกช้ามาก โดยส่วนใหญ่ ซึ่งผมพึ่งได้งานก็ออกเป็นเดือนแล้วการกินค่าน้ำมันต้องเซ็นร้านค้าพอออกมาก็จ่ายเหลือน้อยผมเลยหากู้ไม่ได้คับ ส่วนใหญ่แล้วเคยได้เงินกู้ร้อยละ 20 บางทีก็25ต้องยอมผมเลยรองเซทเน็ทดูเห็นเลยอยากจะรองดูบ้าง คับ ได้ก็ดีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรคับ ผมอยากได้ แค่2000-2500ดอกเบี้ยผมไม่รู้คับ ว่ายังไง แต่ถ้าดีก็อยากๆ ได้พอประมาณคับ บาท เพึ่อซื้อนมกับข้าวแล้วเก็บไว้เติมน้ำมันรถมาทำงาน ซึ่งตอนนี้ผมเหลือเงินไมื่ถึงพันประมาน400กว่า บาท ซึ่งหาที่ไหนอยากมากแล้วนมลูกผมเหลือ3กล่องสุดถ้ายแล้ววันนี้จึงอยากขอความกรุณทจากนายทุนทุกๆ ท่านที่ให่้ความเมตตาผมขอขอบพระคุณมากคับ ที่ให้โอกาศได้เข้ามาอธิบายในส่วนนี้ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 08:15 971 views ,

sep-7806 พูดว่า:

อยู่ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เป็นพนักงานประจำ เคยเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล แต่ปิดบัญชีไปหมดแล้วค่ะ ตอนนี้มีหนี้อย่างเดียวคือผ่อนรถ (ผ่อนรถตรงเวลาทุกเดือนไม่เคยผิดนัด) ตัวเราเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดา ทำงานหาเลี้ยงแม่อายุ 60 และยายอายุ 84 เราขอกู้ซื้อบ้านกับธนาคารให้แม่ กับยาย (เป็นบ้านมือสอง) เพราะไม่เคยมีบ้าน และแม่กับยายก็อายุมากแล้ว อยากให้ท่านสบาย แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่มีเงินค่าโอนบ้าน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่สำคัญตอนนี้ยายป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบด้วยค่ะ ต้องใช้เงินใรการรักษา หาหยิบยืมจากคนใกล้ตัวไม่ได้จริงๆ ทุกคนอ้างว่าไม่มีหมดเลย ไม่มีที่พึ่งแล้วจริงๆ ค่ะ ตอนนี้เครียดมาก เราจึงต้องการขอกู้เงินจำนวน 350,000 ยอมรับดอกเบื้ยที่ร้อยละ 10-15 ได้ค่ะ เพราะต้องการขอกู้ แค่ 2 วันเท่านั้นค่ะ ต้องการเงินวันที่ 1/6/60 เพราะวันที่ 2/6/60 ช่วงเข้าต้องไปโอนบ้าน หลังจากโอนเสร็จ จะได้เช็คจากธนาคาร บ่ายเอาเช็คไปขึ้นเงิน และจะจ่ายคืนให้เต็มจำนวนทันทีพร้อมดอกเบี้ย เนื่องจากเราขอกู้เกินจากราคาบ้านค่ะ แต่ธนาคารจะให้เงินหลังโอนเสร็จ เลยติดปัญหาตรงนี้ ยินดีให้คิดดอกเบี้ยเป็นรายวันในจำนวน 2 วันนี้ค่ะ