หากมีทุนสัก 50,000-60,000 บาท คงจะสามารถนำมาใช้ในการประกอบอาชีพได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กระผมอายุ 40 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดพะเยา ปัจจุบันทำงานอาชีพขายประกันชีวิต การศึกษาจบปริญญาตรี ปัจจุบันบันมีภารหนี้สินคือต้องส่งบ้าน 1,500,000 บาท ปัจจุบันได้ส่งไปแล้วเหลือ 500,000 บาท ต้องส่งรถยนต์เดือนหละ 6,508 บาท มีรายได้ประจำเดือนประมาณ 18,000 บาท ต่อเดือนมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่เลี้ยงดูบุตรอีก1ราย ปัจจุบันรายได้ทั่งหมดจึงไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายมากนักกระผมจึงสนใจที่จะทำอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ในการประกอบอาชีพ โดยสนใจที่จะเลี้ยงหมู โดยคิดทีาจะทำฟร์ามหมูเล็กเลี้ยงแบบหมูหลุม ซึ่งก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งในการประอาชีพเสริม เพื่อสร้างรายได้ แต่กระผมขาดเงินทุนในการประกอบอาชีพนี้ ซึ่งกระผมคิดว่าหากมีทุนสัก 50,000-60,000 บาท คงจะสามารถนำมาใช้ในการประกอบอาชีพได้ และที่ผ่านกระผมได้ติดต่อนายทุนที่อ้างว่าสามรถปล่อยกู้ได้ แต่ต้องโอนเงินค่ามัดจำงวดแรกไปก่อนกระผมจึงทำตาม และกลับต้องเสียใจที่โดนกลุ่มพวกนี้หลอกโกงเงินไป โดยต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนเงินรวมกันแล้ว12,500 บาท ต่อมาได้ติดต่อกับเว๊ปของท่าน โดยท่าบอกว่าสามารถให้กู้ได้ โดยไม่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ แต่อย่างใดกระผมจึงคิดว่าอาจจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ท่านจะสามารถช่วนกระผมได้ในครั้งนี้จึงได้ขอความอนุเคราะห์จากท่าน เพื่อขอความช่วยเหลือในครั้งนี้ เพื่อจะพิจารณาปล่อยเงินกู้ให้กระผมได้ตามความประสงค์ และหากมีกาีให้กระผมต้องมีการโอนเงินให้ก่อนกระผมตอนนี้ยอมรับว่าไม่มีเงินทีืจะดำเนินการ แต่อย่างใดทั้งสิ้น แต่หากทางท่านจะกรุณาผมพร้อมจะทำสัญญากู้ และปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกประการ โดยพร้อมให้ท่านดำเนินการมาทำสัญญาณที่บ้านขงกระผมได้ทุกเวลาตามที่ท่านจะสามารถช่วยเหลือได้ และหากว่ากู้ได้จริงตามที่่ท่านได้ประกาศไว้นั้นจักเป็นพระคุณอย่างยิ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ครับ และกระผมสนใจที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งนี้ เพื่อนำมาประกอบอาชีพในการดำเนินชีวิตต่อไป และสามารถส่งเป็นรายเดือนให้ท่านได้ตามที่ท่านกำหนด หรือสามารถส่งระยะยาวได้ตามที่ท่านกำหนดเช่นกันจึงเรียนมา เพื่อขอความอนุเคราะห์จากท่านมานะโอกาสนี้ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 00:15 96 views ,

sep-7808 พูดว่า:

อยู่อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี อายุ27ปีทำงานที่โรงเรียนเป็นธุรการโรงเรียน ในอำเภอบ้านโป่ง เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่อมาปิดบัตรเครดิตทุกๆ ใบ ฉันต้องการมีเงินเกบ อยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาปิดบัตร และผ่อนชำระหนี้สินทางเดียว ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่โรงเรียน เป็นเจ้าหน้าที่พนักงานธุรการโรงเรียน เงินเดือน เดือนละ15000 บาท และทำงานเสร็จตอนเย็นเปิดร้านขายของขายจิ้มจุ่ม ขายยำขายได้วันละ 5000-6000฿ แต่เงินก้ยังไม่พอในการใช้หนี้ หนี้จากบัตรเครดิตหลายใบอยู่ประมาณ 180000 แต่ละเดือนหมุนเงินไม่ทัน สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต ก้คืออยากจะมีอะไรเหมือนคนอื่นๆ แต่ไม่เคยคิดถึงดอกเบี้ย หรือภาระที่ตามมา แต่พอมาถึงวันนึงเรามานั่งคิดยอด แต่ละเดือนรายจ่าย แต่ละบัตร ดิฉันเริ่มจะไม่ไหว ดิฉันจึงต้องการหาเงินสักก้อนนึง เพื่อที่จะไปปิดบัตรเครดิต และผ่อนที่เดียวส่วนดอกเบี้ยที่ฉันจะสามารถผ่อนคืนได้คือร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญาภายใน 1ปี ดิฉันก็จะเอาเงินที่ได้ไปปิดบัตรเครดิตทุกๆ ใบ และมาผ่อนที่เดียว และดิฉันจะเอาเงินส่วนต่างที่เหลือมาปรับปรุงร้านค้า และตั้งใจทำงาน สัญญาถ้าดิฉันกู้ผ่านได้เรวดิฉันจะรีบใช้คืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้หมดให้เร็วที่สุด