อยากได้เงินก้อนนี้มาใช้หนี้ค่าห้องที่ค้างอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่อยู่ในทะเบียนบ้าน อ.ชื่นชม จ.มหาสารคาม ตอนนี้อยู่ กทม กำลังเริ่มต้นศึกษามหาวิทยาลัย อยู่หอพักคนเดียว ทำงานเสริมพอกินพอใช้ ตอนนี้เงินขาด ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล วงเงิน 30000 จ่ายค่าห้องเดือนที่แล้วกับเดือนนี้ และค่าปรับที่จ่ายเรท กระเป๋าตังก็เพิ่งมาหาย จะเร่งหาเงิน แต่ต้องมาเร่งทำบัตรใหม่ก่อน อยากได้เงินก้อนนี้มาใช้หนี้ค่าห้องที่ค้างอยู่ ต้องการดอกร้อยละไม่เกิน 10 ตอนนี้ไม่ได้กลับห้องมาเดือนนึงแล้ว เพราะโดนตัดไฟ และยังไม่ได้จ่าย เร่งหาเงิน แต่หาไม่ทัน ค่าปรับก็เพิ่มขึ้นๆ ไปตามที่เรท เปิดห้องข้างนอกอยู่เกือบทุกวัน เงินเก็บก็หมดไปกับค่าเปิดห้อง ถ้าไม่เปิดก็ไม่มีที่นอนไมมีที่อาศัย อยากจะดลับห้อง แต่ยังไม่มีเงินไปจ่าย ตอนนี้ค่าปรับขึ้นเป็นวันละ 400 สองเดือน เพราะเลยวันจ่ายมาแล้ว ยิ่งเรทนานยิ่งต้องจ่ายเยอะ เลยต้องหาทางออก โดยการกู้ เพราะจะหาเองก็คงหาไม่ทัน ต้องจ่ายค่าเปิดห้องค่ากินค่ารถอีก ปกติจะหาจ่ายได้ทันทุกเดือน แต่เดือนที่แล้วคนรู้จักยืมไป 12000 ก็รอเขาคืน เพื่อจะเอามาจ่ายค่าห้อง แต่ก็เงียบหาย สุดท้ายต้องมานั่งเคลียด เพราะหาเงินค่าห้องไม่ทัน จนเรทมาถึงอีกเดือนรวมๆ สองเดือนบวกค่าปรับก็สองหมื่นกว่า บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 00:35 98 views ,

sep-7810 พูดว่า:

อยู่อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านทำงานบ้านคอยรับส่งลูกไปโรงเรียนมีลูก2คนค่ะ ยังเรียนประถมทั้งคู่สามีทำงานคนเดียวถามว่าค่าใช้จ่ายพอไหม เมื่อก่อนพอค่ะ ไม่เดือดร้อน แต่กลางปีที่แล้วรถยนต์เสียซ่อมรถหมดไปสามหมื่นกว่า บาท มีเงินค่าซ่อมไม่พอเลยยืมพี่สาว เพื่อนมาหนึ่งหมื่นห้าพัน บาท ดอกร้อยละ20 แต่ไม่ได้ทำสัญญาอะไร และเขาก็ไม่ได้เอาอะไรค้ำประกัน ดิฉันก็จ่ายดอกมาทุกเดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันขอตัดต้นตัดดอกไปเรื่อยๆ แต่เขาไม่ยอมเขาบอกว่าต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกครั้งเดียว ถ้ายังไม่มีต้นก็ตัดดอกไปเรื่อยๆ ทุกข์ตอนนี้คือดอกท่วมต้นแล้ว สามีเคยไปยื่นเรื่องกับบริษัทสินเชื่อต่างๆ เราไม่มีหนี้สินในระบบเลย เพราะที่ผ่อนรถยนต์เราก็ผ่อนต่อคนรู้จัก เพราะเขาผ่อนไม่ไหว เราก็เลยเอามาผ่อนต่อจนตอนนี้ใกล้จะหมดงวดแล้วเหลืองวดรถอยู่15งวดสามีก็เลยไม่มีประวัติเครดิต พอสามีไปยื่นเรื่องกับบริษัทสินเชื่อก็มีพนักงานติดต่อเข้ามา แต่ทุกบริษัทก็จะบอกว่าที่ทำงานไม่มีเบอร์ติดต่อพื้นฐานเหตุผล แค่นี้เหรอที่ไม่ผ่านทั้งๆ ที่ทางครอบครัวของดิฉันไม่ได้แบกภาระหนี้สินมากมายแบบที่สิ้นเดือนจะต้องจ่ายค่าหนี้บัตรผ่อนสินค้าหนี้ต่างๆ นอกจากงวดรถเดือนละ5,400 บาท เราก็มี แค่ดอกเงินที่กู้เขามานี่แหละทั้งๆ ที่สามีดิฉันก็มีทั้งที่ไร่ และมีบ้านของตัวเองสินเชื่อตัดสิน แค่ที่ทำงานไม่มีเบอร์พื้นฐานนี่นะดิฉันกับสามีเราวางแผนไว้ว่าถ้างวดรถหมดเราก็จะเอาเงินที่เราจ่ายค่างวดรถทุกเดือนนี่มาทำประกันชีวิตไว้ให้ลูกเขาจะได้มีทุนการศึกษาวันข้างหน้า ดิฉันจึงต้องการเงินกู้ร้อยละ3ต่อเดือนแบบผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดอก เงินกู้20,000 บาท ผ่อนทั้งต้น และดอกสัก24งวดพอจะมีแหล่งให้กู้ไหมคะ จะเอาไปปิดร้อยละ20ที่กู้เขามา