มีรายได้ประมาณ 16000 ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่นอายุ 35 ปีตอนนี้ทำงาน มีรายได้ประมาณ 16000 มีหนี้ประมาณ เกือบๆ 200000 แต่แบ่งเป็นหลายๆ ก้อน ซึ่งผ่อนทุกอย่างใน แต่ละเดือน ไม่ไหว ถ้ารวมหนี้ไว้ก้อนเดียว และผ่อนใระยะเวลา 3 ปี ดอกเบี้ยไม่เกิน3-4 บาท ก็จะให้ชีวิตดีขึ้น สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะเมื่อก่อนทำงานที่ร้านขนมแห่งนึง ทีแรกเจ้าของร้านบอกจะยกให้ทำ เพราะเขาไม่มีลูก ฉันเลยยืมเงินแม่มา 100000 มาลงทุน แต่พอทำได้ 2-3 ปี หลายเขามาขอเขาก็ยกให้หลานเขา ซึ่งตอนนี้ยังใช้หนี้แม่ไม่หมดเลย ซ้ำยังมาตกงาน กว่าจะหางานได้ก็หลายเดือน แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังคงต้องจ่ายตลอด เพราะมีลูก ก็ไปยืมเงินนอกระบบมาอีก ทีละหมื่น สองหมื่น พอได้งานทำ ก็ทำบัตรกดเงินสด เพื่อที่จะมาปิดนอกระบบ แต่เนื่องด้วยเงินบอกระบบหลายหมื่นเลยต้องสมัครบัตรหลายที่ ทั้งใช้หนี้เก่า ใช้ประจำวัน บวกกับลูกเข้าโรงเรียน ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เพราะ แต่ละเดือนก็ต้องหักไปใช้หนี้บัตรต่างๆ ให้น้อยลง เพื่อที่ใน แต่ละเดือนฉันจะได้มีเงินไว้ใช้ โดยที่ไม่ต้องไปขอกู้กับที่อื่นอีก เพราะยิ่งไปขอกู้ที่อื่นเพิ่มขึ้นก็เท่ากับรายจ่ายที่เพิ่มจึงอยากจะขอความกรุณาจากนายทุน เมตตาดิฉันด้วย ขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 01:15 327 views ,

sep-7814 พูดว่า:

บ้านอยู่ที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในเหมืองถ่านหินลิกไนท์ใน อ.แม่เมาะรายได้ต่อเดือนรวม20,000+ผมมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายประจำทุกเดือนดังนี้ค่างวดรถยนต์4,169+รถมอเตอร์ไซค์1,700+เงินกู้ธ.ออมสิน2,137+ค่าบัตรเครดิต3,000ที่เหลือก็เป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว เมื่อ8เดือนก่อนรถยนต์ผมเกิดอุบัติเหตุนำรถไปซ่อมค่าซ่อมเกือบ60,000 บาท เงินไม่พอไม่รู้จะไปเอาเงินจากไหนวงเงินบัตรเครดิตก็เต็มก็เลยไปกู้เงินนอกระบบแถวๆ ที่ทำงานมา20,000 บาท เขาคิดดอกร้อยละ10ต่อ/วีคมันจำเป็นจริงๆ เลยต้องจำใจไปกู้เขามาที่ทำงานผมบริษัทจะจ่ายเงินให้พนักงานเดือนละ2ครั้งคือจ่ายทุกวันที่5 และวันที่20ของเดือนรับเงินทีก็ต้องจ่ายดอกเงินกู้ให้เขาทีครั้งละ2,000รวมเดือนหนึ่งๆ ผมต้องจ่ายเฉพาะค่าดอกเบี้ยเดือนละ4,000 บาท แต่เงินต้นยังอยู่เหมือนเดิมผมเลยอยากจะหากู้เงินมาปิดเงินกู้ส่วนนี้ถ้าเป็นเงินกู้ประเภทผ่อนชำระเป็นรายเดือนลดต้นลดดอกยิ่งดี เมื่อก่อนนี้เงินเดือนที่เคยใช้สบายๆ ไม่ขัดสนเหลือเก็บกลับต้องเอาไปจ่ายเป็นค่าดอกเบี้ยผมเสียดายเงินตรงส่วนนี้ ถ้าได้เงินกู้ไปปิดตรงนี้ดอกร้อยละ5 หรือร้อยละ7 หรือถูกกว่านี้ยิ่งดีจะได้กลับไปมีชีวิตที่มีความสุขเหมือนเดิม