กู้เงินเดือนน้อย ทำงานที่โรงพยาบาล ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล วงเงิน 60,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ดิฉันทำงานที่โรงพยาบาล เงินเดือนดิฉันรวมโอทีด้วยอยู่ที่11,000ดิฉันทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้มา4ปีดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันจะนำเงินไปใช้หนี้ให้แม่ และไปเอาทองคำที่จำนำไว้ที่ร้านทองออกค่ะ ทุกเดือนไปจ่าย แต่ดอกเบี้ยค่ะ และดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิ20,0004ปีที่ดิฉันทำงานจ่ายค่าบัตรเครดิตมาเหมือนดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นดิฉันอยากทำหนี้ให้มี แค่ก้อนเดียวแม่ดิฉันอยู่ต่างจังหวัดแม่ดิฉันมีอาชีพทำไร่ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตจะส่งเงินไปให้แม่ทุกเดือน เพื่อให้แม่จ้างรถไปหมอในเมือง และค่ายาแม่ดิฉันเงินไม่พอใช้ไม่เคยพูดร้องขอสักครั้ง ถ้าแม่เงินไม่พอใช้แม่ดิฉันจะไปเอาข้าวสารอาหารแห้งที่ร้านขายของชำ(เป็นร้านญาติพ่อพ่อดิฉันเสียชีวิตแล้ว)ลงบิลไว้ที่ร้านขายของวันไหนแม่ไปเอาของที่ร้านค้าพี่เขาจะโทรบอกดิฉันทันทีว่าเมื่อไรจะเอาตังค์ค่าของมาให้สักทีถ้าดิฉันขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน60,000 บาท ผ่านดิฉันจะได้มีหนี้ แค่ก้อนนี้ก้อนเดียวค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ2ต่อเดือนค่ะ ขอความอนุเคราะห์เห็นใจจากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 01:45 84 views ,

sep-7817 พูดว่า:

อายุ20ต้นๆ ทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับกรีดยางไปด้วยครับ ผมอยู่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ต้องการหานายทุนด่วน เพื่อกู้เงินมาเริ่มธุระกิจใหม่ หลังจากโดนหุ้นส่วนเก่าหักหลัง แต่ผมไม่ค่อยอยากให้คนแถวบ้านรู้เรื่องปัญหาของ ผมเลยไม่กล้าขอความช่วยเหลือจากคนแถวบ้าน เข้าประเด็นเลยนะครับ ผมต้องการเงินทุน50,000 บาท ดอกเบี้ยไม่สูงมาก ผ่อนจ่ายแบบรายเดือน ขอความกรุณาด้วยนะครับ ยิ่งได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี วันนี้เลยยิ่งดีมากๆ ครับ เพราะก่อนโดนหักหลัง ผมทำเงินได้15,000-30,000ต่อเดือน แต่นี้ผมขาดต้นทุนหลัก และอุปกรณ์ในการทำงานก็ไม่เพียงพอ จึงทำเงินได้ แค่7000-10,000ต่อเดือน แต่มันก็ไม่พอใช่อยู่ดี ผมอยากจะทำเงินได้ดีเหมือนเมื่อก่อน ขอร้องละครับ นายทุนท่านใดใจดีช่วยผมหน่อยครับ รับร้องครับ ผมจะผ่อนจ่ายให้ตรงตามกำหนดแน่นอนครับ ขอใช่บทความเดิมซ้ำนิดนะครับ ผมพงศ์นะครับ อายุ20ต้นๆ ทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับกรีดยางไปด้วยครับ ผมอยู่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ต้องการหานายทุนด่วน เพื่อกู้เงินมาเริ่มธุรกิจใหม่ หลังจากโดนหุ้นส่วนเก่าหักหลัง แต่ผมไม่ค่อยอยากให้คนแถวบ้านรู้เรื่องปัญหาของ ผมเลยไม่กล้าขอความช่วยเหลือจากคนแถวบ้าน