อยากจะกู้เงินสักสามหมื่น เพื่อจะเอามาลงทุน และจ่ายเจ้าหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดภูเก็ตครับ ตอนนี้ผมเดือนร้องเรื่องเงินหมุนเวียน ที่จะใช้จ่ายในครอบครัว และหนี้บัตรเครดิสเนื่องจากครอบครัวผมมีกัน อยุ่สามคน ผมทำงานยุสนามบินส่วนแฟนทำงานยุโรงแรมลูกเรียนยุชั้นประถมหก แต่ตอนนี้แฟนตกงานมาสี่เดือนแล้ว เลยทำให้ใช้จ่ายหมุนเวียนไม่พอใช่ ส่งค่าบัตรก็ไม่ต่อเน่ืองทำให้ไม่สามารถทำบัตรใหม่ได้อีกตอนนี้เงินที่ต้องใช่ใน แต่ละเดือนคือค่าบัตรสองใบ4800 ค่าเช่าบ้าน4000ค่าผ่อนมอเตอร์ไซค์อีกสองพันอ่อมี่ค่าหนี้ที่ไปกู้มาร้อยละยี่ต่อเดือนอีก 10000 แต่ตอนนี้จ่าย แต่ดอกเดือนละ2000 และไหนค่าใช่จ่ายในครอบครัวอีก ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำงาน หาเงินยุคนเดียวรายได้ผมยุที่17000 -20000 บาท ต่อเดือนทำมห้ไม่พอที่จะหมุนเวียน ซึ่งปรึกษากับแฟนแล้วว่า จะให้แฟนขายของหน้าบ้านที่เช่ายุ ขายจำพวกน้ำอาหารตามสั่ง เผื่อจะได้มีเงินมาช่วยหมุนเวียนอักแรง แต่ตอนนี้ขาด แต่ทุ่นที่จะลงทุ่นขายของจึงอยากจะกู้เงินสักสามหมื่น เพื่อจะเอามาลงทุน และจ่าย เจ้าหนี้ที่ยืมมา10000ไม่ต้องจ่ายดอกยุเดือนละ2000 ซึ่งจ่ายไปเปล่าต้น ก็ไม่ลด ซึ่งถ้าผมกู้ของท่านยังได้จ่าย ทั้งต้น และดอกเป็นรายเดือน และถ้าอีกอย่างถ้าแฟนได้ขายของจะได้มีรายได้ทาช่วยหมุนเวียนได้บ้าง ต่อไปก็จะ ไม่ติดขัดจะได้ใช้หนี้ใช้จ่ายสะดวกขึ้น จึงขอความอนุเคราะจากท่านให้ช่วยเราหน่อนเถิดครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ ส่วนท่านจะให้เท่ารัยแล้ว แต่ท่านเห็นความเหมาะสมเลยครับ ส่วนดอกเบี้ยขออย่าเกินร้อยละสิบต่อเดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 02:35 89 views ,

sep-7822 พูดว่า:

อายุ 19 ปี บ้านของดิฉันอยู่ที่ อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย. จังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้กำลังรอศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย. ดิฉันไมได้อยู่กับพ่อแม่ ที่ผ่านมามี แต่คุณยายที่เป็นคนดูแลตั้งแต่เล็กจนโต. ท่านเลี้ยงดูดิฉันมาจนได้โอนดิฉันเป็นบุตรบุญธรรม ตอนนี้ทางบ้านเดือนร้อนเรื่องเงินมากๆ ยายดิฉันหาเงินคนเดียว ที่สำคัญที่ท่านเป็นหนี้ เพราะต้องส่งดิฉันเรียน พอดิฉันอายุ ได้ 18 ปี ดิฉันก็ทำงานทุกอย่างทำทุกอย่างที่จะได้เงินมาช่วยยายในการใช้จ่าย. แต่มันก็ยังไม่พอ ดิฉันทำทั้ง 7-11 , ขายแว่น , ขายน้ำ แต่มันก็ไม่มีเวลามากพอที่จะทำ แต่งาน เพราะดิฉันก็ต้องเร่งรีบเรียน ม.6 ให้จบ จนตอนนี้ดิฉัน จบม.6 มาอายุ 19 ปี ดิฉันเคยหาเงินได้มากสุดต่อเดือนคือ 12,000 บาท นี่เป็นงานที่เซเว่นกับขายแว่นนะคะ ตัวดิฉันเองจะไม่เข้าใจว่าเงินหายากถ้าไม่ได้มาหามันเอง ฉันเข้าใจเลยว่ายายลำบากขนาดไหนกว่าจะได้เงินมาส่งฉันเรียนใน แต่ละ ยิ่งตอนนี้คุณยายจะเกษียณอายุราชการ ยิ่งคิดหนักกับเงินที่จะส่งดิฉันเรียนต่อให้สูงที่สุด เงินที่ได้จากการเกษียณราชการยายก็จะเอาไปปิดหนี้ทั้งหมด ซึ่งก็คงจะไม่มีสัก บาท เพื่อได้ส่งดิฉันเรียน ดิฉันจึงอยากขอความเห็นใจ เรื่องทั้งหมดที่พูดมาคือความจริง ไม่ได้ แต่งมันขึ้นมา ตอนนี้ดิฉันมาทำงานที่กรุงเทพ เพื่อที่จะหาเงินให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะเปิดภาคเรียน ถ้านายทุนเงินกู้ได้อ่านเรื่องราวของดิฉันแล้วโปรดเห็นใจ ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวของดิฉันมาจนจบ