ใคร่ขอกู้เงิน 600,000 บาท เพื่อไปชำระหนี้สิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง สถานภาพโสด อาศัยอยู่บ้านบิดา ดิฉันมีหนี้สินเป็นสินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต ยอดหนี้คงค้าง ณ เดือนสิงหาคม 2559 จากสถาบันเครดิตบูโร รวมจำนวนเงินกว่า 600,000 บาท (หกแสน บาท ถ้วน) เกิดจากหลายสถาบันการเงิน หนี้จำนวนนี้ บางส่วนมีการถูกฟ้องร้อง บังคับ คดี และไกล่เกลี่ยบ้าง แล้ว ขณะนี้ดิฉันอยู่ในขั้นตอนเจรจาของส่วนลด เพื่อทำการปิดบัญชีเป็นก้อนเดียว ดิฉันไม่ประสงค์ที่จะชำระขั้นต่ำอีกต่อไป เนื่องจากทำให้หนี้สินไม่มีทางหมดง่ายๆ มูลหนี้ เกิดจากที่ดิฉันเริ่มทำงาน เมื่อปี 2550 ในขณะนั้นดิฉันจบการศึกษาระดับ ปวส. และได้ต่อปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง โดยได้เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ตั้งแต่ที่ดิฉันเริ่มทำงาน ดิฉันไม่ได้ขอเงินทางบิดาใช้อีกเลย และดิฉันก็เป็นฝ่ายให้เงินค่าใช้จ่ายต่อบิดา เพื่อตอบแทนที่ท่านให้ที่อยู่อาศัย ในปี 2554หลังจากที่ดิฉันจบป.ตรี ได้ 1 ปี ดิฉันได้มีโอกาสเปลี่ยนไปทำงานที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ปีนั้น มีวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ ด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้น และค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตาม ทำให้ดิฉันไม่เหลือเก็บ และมีค่าใช้จ่ายติดลบอีก ดิฉันเริ่มมีบัตรเครดิต เพราะบริษัทที่ทำใหญ่โต และมีเงินเดือนเพิ่มจากเดิมในวุฒิ ปวส ทำให้สถาบันการเงินอนุมัติวงเงินสินเชื่อ และบัตรเครดิตให้ดิฉัน เมื่อเดือนไหนที่ค่าใช้จ่ายไม่พอใจ ดิฉันจะนำเงินจากบัตรมาหมุนเวียน และทำได้เพียงจ่ายชำระขั้นต่ำ โดยเฉลี่ยดิฉันเปลี่ยนงานบ่อย เพราะเงินไม่พอใช้ ด้วยดิฉันสามารถทำได้ดีขึ้นๆ เรื่อยๆ จากเงินเดือน 9,500 เมื่อ 9 ปีก่อน ปัจจุบัน ดิฉันได้ เงินเดือน 40,000 บาท แต่ด้วยหนี้สินที่มากมาย ทำให้แม้เพียง แต่ขั้นต่ำ ดิฉันก็ไม่มีความสามารถที่จะชำระหนีสินนี้ได้ จึงใคร่ขอกู้เงิน 600,000 บาท เพื่อไปชำระหนี้สินดังกล่าว ดิฉันมั่นใจว่า ด้วยรายได้ของดิฉันขณะนี้ ดิฉันสามารถผ่อนชำระท่านได้ไม่ลำบาก หมายเหตุ สำหรับดอกเบี้ยสำหรับเงินกู้ก้อนนี้ ดิฉันมีความประสงค์ ต้องการในอัตรา ไม่เกิน ร้อยละ 15 ต่อปี หรือตามที่ท่านเห็นสมควร สำหรับวงเงินกู้ และอัตราดอกเบี้ย ขอแสดงความนับถือ กุลนันทน์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7825 พูดว่า:

อาศัยอยู่แถวเขตทวีวัฒนา กรุงเทพค่ะ ทำงานตอนนี้เป็นพนักงานบริษัท อยู่แผนกสโตร์สินค้า เหตุผลที่ต้องการจะกู้เงิน เพราะว่าต้องการนำเงินก้อนนี้ไปปิดเงินกู้นอกระบบ ดอกร้อยละ 20 ที่กู้มาค่ะ กู้มาทั้งหมดตอนนี้ 30000 ส่งดอก เดือนละ 6000 ส่งทุกเดือนไม่เคยขาดไม่เคยเบี้ยว เงินเดือนออกวันไหนจ่ายดอกวันนั้นเลยค่ะ สาเหตุที่ทำถึงกู้มาเยอะ คือ เริ่มแรกปกติก็อยู่พักอาศัยอยู่กับครอบครัว แต่มีเห็นจำเป็นทำให้ครอบครัวต้องย้ายกลับไปอยู่ต่างจังหวัดคือบ้านเกิด ที่สุพรรณบุรี ส่วนตัวดิฉันก็เลยแยกกับครอบครัวทางบ้าน เพื่อมาเช่าห้องอยู่กับสามี และแม่สามี และก็ลูกดิฉันอีก 2 คน แล้วทำให้ไม่ได้ย้ายกลับไปอยู่ต่างจังหวัดพร้อมกับพ่อ แม่ดิฉัน หลังจากที่แยกกับพ่อแม่ ก็มาเช่าห้องอยู่แถวเขตทวีวัฒนา แล้วก็ย้าย รร.ลูกมาเรียนที่นี่ แต่มันมีเหตุการณ์เกิดขึ้น คือว่า สามีของดิฉันดันโดนจับข้อหายาเสพติด โดยที่ตัวดิฉันเองไม่รู้เรื่องอะไรกะเค้าเลย ศาลตัดสินจำคุก เกือบ 4 ปี ช่วงเวลา3-4 ปี ที่ผ่านมา ดิฉันเลี้ยงลูกเองคนเดียวมาตลอด มีลูก คน คนโตผู้ชายตอนนั้น 9 คนเล็กผู้หญิงตอนนั้น5 ขวบ ส่วนดิฉันเงินเดือน 7000กว่า ภาระค่าเช่าห้อง ค่ากิน ค่าใช้จ่าย ค่าขนมไปรร ลูก ยังไม่รวมเวลาเจ็บป่วยนะค่ะ เดือนๆ นึง ชักหน้าไม่ถึงหลัง หยิบยืม คนนู้นที คนนี้ที รวมๆ กัน เกือบ 2000 แต่เสียดอกร้อยละ20นะค่ะ เมื่อล่าสุด กู้มา10000 เพื่อ มาเป็นค่าใช้จ่าย ลูกชายคนโต เข้าม.1 พอดี ถามว่าแล้วที่ผ่านมา ผุ้ชายออกมาจากคุกแล้วช่วยมั้ย ไม่เลยค่ะ ตอนนี้ก็แยกกันอยู่แล้วค่ะ ผุ้ชายเจ้าชู้ค่ะ กินเที่ยว ติดผุ้หญิง ติดยา สารพัด ตอนนี้ภาระทุกอย่างตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียวค่ะ เลยสนใจที่จะกู้เงิน สัก30000 ดอกร้อยละ3-5 คือ ดิฉันยังสามารถส่งไหว ขอแบบ ต้น+ดอก แล้วส่งเป็นรายเดือนอ่ะค่ะ ประมาน1-2 ปีก็ได้ค่ะ ขอให้มันมีกำหนด ปกติทุกวันนี้ส่ง แต่ดอกอย่างเดียวก็จะแย่แล้วค่ะ ไม่รุ้จะหาเงินต้นจากไหนมาคืน ส่งดอกอย่างมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ รบกวนขอความกรุณา ท่านใดก็ได้ที่ได้อ่านรายละเอียดของดิฉัน ขอให้ท่านพิจารณาเรื่องของดิฉันด้วยน่ะคะ ตอนนี้ดิฉันลำบากจิงๆ ค่ะ ผู้หญิงตัวคนเดียวกับต้องเลี้ยงลูกด้วยอีก 2 คน แต่ไม่เคยท้อนะค่ะ ขอบคุณอย่างยิ่งหวังว่าคงจะได้รับข่าวดีนะคะ ขอบคุณค่ะ