อยากออกรถ ซื้อรถยนต์ หาเงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดชัยภูมิ อำเภอจัสตุรัส ปัจุบันทำงานบริษัทเอกชนทำเกี่ยวกับการให้การรักษาทางการแพทย์อยู่ที่จังหวัดระยอง และอาศัยอยู่จังหวัดระยองมา5ปีแล้วครับ เงินเดือนที่ได้รับในปัจุบันตกเดือนละ25,000-30,000 บาท ต่อเดือน อาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ กับที่ทำงานเช่าเดือนละ3,500 บาท ต่อเดือนประวัติเคยค้ำประกันให้บุคคลอื่นจนเดือนร้อน แก้ปัญาได้ แต่ตัวเองได้มา3ปีก็ยังติดประวัติเสียอยู่จึงไม่สามารถทำเรื่องกู้กับสถาบันการเงินต่างๆ ได้ ซึ่งปัจุบันลองทำเรื่องดูแล้วไม่ผ่านการขออนุมัติ ปัจุบันผมทำเรืีองซื้อรถยนต์เงินเก็บไม่พอดาว์นยังขาดอีก50,000 บาท ในการดาว์นรถในครั้งนี้ต้ังใจจะให้ทันออกรถสิ้นเดือนนี้ก็เลยหาแหล่งเงินกู้ให้ทันรับรถสิ้นเดือนพ.ยนี้ครับ คันนี้จะเป็นรถคันแรกของผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนครับ ถ้าผ่านการพิจารณาได้เร็ว และทุนการรับรถผมจะได้ไม่ต้องเสียเงินจองรถในครั้งนี้ครับ ผมทำเรื่องจองรถไป5,000 บาท ครับ ถ้าหาเงินไม่ทันวันรับรถก็คงเสียดายนะครับ ผมจึงขอความกรุณาด้วยนะครับ ขอขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7851 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องกู้เงิน เพื่อปิดบัตรเครดิต ดิฉันอายุ 38 ปี อาชีพครู เงินเดือน 15000 บาท ขณะนี้ทุกข์ใจมาก เพราะบัตรเครดิต ทั้งสิ้น 70000 และหนี้อื่นอีก ทั้งสิ้น 30000 บาท เหตุผลที่ดิฉันต้องติดหนี้บัตรเครดิต และหนี้อื่นๆ ก็คือ ในปี 2557 ดิฉันได้สร้างบ้านให้พ่อก่บแม่ เนื่องจากสภาพบ้านเก่าชำรุดไม่สามารถอยู่ได้ แต่เนื่องจากเงินทุนหมดจึงดำเนินการสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อต่างๆ เพื่อนำเงินมาสร้างบ้านให้เสร็จ จากนั้นก็ทยอยส่งค่างวดเรื่อยมา แต่หน้าที่ของดิฉันมันมากมายจึงอยากที่จะปิดบัตรเครดิต และหนี้อื่นๆ เพื่อจะได้เป็นหนี้น้อยที่สุด เพราะขณะนี้เงินเดือน แต่ละเดือนของดิฉันไม่พอใช้ ต้องประคับ ประคองให้อยู่ได้ เพราะต้องส่งเสียให้ลูกเรียนหนังสือด้วย ดิฉันเลิกกับสามี และลูกอยู่กับดิฉัน สามีไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูดิฉันไม่เคยท้อ ถึงแม้ว่าดิฉันจะอด แต่ลูกต้องได้กินเสมอ จึงคิดหาเงินกู้ที่จะสามารถปิดหนี้ทุกอย่างได้ และจ่ายหนี้ แค่ทางเดียว ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2 % ต่อเดือน ระยะเวลาของสัญญา 48 เดือน ถ้ากู้ได้ดิฉันจะไม่ลืมบุณคุณเลยค่ะ