ต้องการเงิน 50000 ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน ทำบัตรกดเงินสดก็ดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ สามพราน จ นครปฐม เปิดร้านขายข้าวสารอาหารสัตว์ และถุงพลาสติก สถานโสด อยู่บ้านเดียวกับครอบครัว ต้องการเงิน 50000 ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน ต้องการเงินไปปลดหนี้ค้างค่างวดรถ 3 งวด และต้องการนำเงินมาลงทุนเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้นอกจากทำร้านขายข้าวอาหารสัตว์แล้ว ยังมีธุรกิจอีกตัวคือเป็นคนจัดตลาดนัด รุ่นพ่อเป็นคนจัดตลาดนัดมาก่อน แล้วดิฉันก็ดำเนินงานต่อ แต่ต่อมาเจ้าของที่ขายที่ไป จึงจำเป็นต้องย้ายตลาดนัดไปที่แห่งใหม่ ซึ่งเจ้าของที่คนนี้ก็ให้เช่าเดือนละ 10000 บาท ต่อเดือน ทำไปได้สัก 1 ปีกว่าๆ เจ้าของที่ก็ขึ้นค่าเช่าจากเดือนละ 10000 บาท เป็นเดือนละ 50000 บาท ทำให้ดิฉันต้องตระเวนหาที่ดินแห่งใหม่ เพื่อจัดตลาดนัดต่อ แต่หายังไงก็ไม่มีที่ดินที่จะพอจัดตลาดได้ ดิฉันจึงต้องไปเจรจากับเจ้าของที่ว่ายอมจ่ายเดือนละ 50000 บาท แต่เจ้าของที่ก็บอกว่าเค้าต้องการค่าเช่าเดือนละ 100000 บาท ต่อเดือน ก็คือว่าเค้าต้องการจะยึดตลาดนัดของดิฉันไป แล้วที่ดิฉันเช่าร้าน เพื่อขายข้าวสารอาหารสัตว์บริเวณนั้นก็ให้ดิฉันออกด้วย ทำให้ดิฉันต้องไปหาที่ขายของใหม่ แล้วตลาดนัดดิฉันก็โดนเค้าไปทำกิจการต่อ ทำให้การเงินของดิฉันหยุดชะงักไป กว่าที่ดิฉันจะพอขายของได้พอค่างวดรถนั้น ปรากฎว่าดิฉันค้างค่างวดไป 3 งวดแล้ว ดิฉันอยากได้เงินมาปลดหนี้ ตอนนี้ดิฉันโดนค่าติดตามทวงถามทุกเดือน ดิฉันอยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่าน แล้วดิฉันจะคืนเงินให้ท่านภายใน 1 ปีให้ครบ ต้องขอบพระคุณที่กรุณาอ่านข้อความดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 01:05 135 views ,

sep-7865 พูดว่า:

ผมอยู่แถวบางกอกน้อยครับ ผมจะเอาเงินที่จะกู้จากท่านมาแซ่มแซมบ้านครับ ผมอยู่กับแม่สองคนเนื่องจากบ้านผมเก่า และพังเลยจะขอความเมตาจากท่านฯมาทำบ้านผมทำงานอิสรรายวันละ700 บาท ผมเคยไปทำเรื่องกู้ที่ธาคาร แต่ก็ไม่ได้เลยจะต้องขอความเมมตาจากท่านผมอย่างได้ดอกร้อยละ5 บาท หรือมากกว่าก็แล้ว แต่ท่านจะเห็นสมควรครับ ผมก็จะขอความเมมตาผมก็ไม่รู้จะไปเอาที่ไหนมาทำบ้านให้แม่ผมก็เขียนไม่ค่อยจะเก่งไม่รู้จะเขียนแบบไหนให้ท่านได้อ่านก่อนเขียนได้แบบนี้ละก็เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เขียนมา เพื่อให้ท่านได้อ่าน และพิจรณาใน เรื่องที่ผมได้เขียนถึงทาน และขอความกรุณาจากท่านช่วยให้ผมได้ในสิ่งที่ผมจะให้เวลาฝนตกน้ำฝนมันรั้วเต็มบ้านไปหมดเรื่องราวขอเป็นความจิรงครับ รายได้ก็มีมาจากผมคนเดี้ยวจะไปกู้เงินรายวันก็กวนจะส่ง ไม่ไหว เพราะ ท่านเอารายวันก็กวนจะไม่พอในการซื่อกับข้าว เพราะรายมันสั่งแพงมากฯ ก็เลยหาแบบรายเดือนถ้ารายเดือนผมส่งได้สบายฯ แต่ท่านเป็นรายวัน ดอกมันแพงมากครับ แต่ถ้าเป็นรายเดือนดอกไม่หน้าจะแพงก็แล้ว แต่งท่านจะคิดดอกเดือน และเท่าไรสุดท้ายนี้ผมหวัง ว่าท่านจะได้พิจรณาผม และผมเขียนอะไรผิดบ้าง ผมก็ต้องขอโทษด้วยนัครับ หว้งว่าเมื่อคุณฯได้อ่านแล้วก็ช่วยในสิ่งที่ผมอย่างจะทำให้แม่นะครับ สุดท้ายนี้ผมฝากเรื่องราวผมให้ได้พิรจณาด้วยนะครับ ขอบคณุครับ