อยากขอความกรุณา หมุนเงินไม่ทัน ประสงค์ขอกู้เงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ แต่ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร คือดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เพราะต้องจ่ายค่าเทอมไป ดิฉันขอยืม เพื่อนไป แต่ตอนนี้ต้องหาเงินที่ยืมคืน เพื่อน เพราะ เพื่อนต้องนำไปจ่ายค่ารถ ค่าบ้าน ในวัจันทร์ ที่14 พฤศจิกายน 2559 นี้ ดิฉันหาคืน เพื่อนไม่ได้ ก็เลยมาปรึกษา คือต้องหาเงินคืน 25,000 บาท และก่อนหน้านี้ดิฉันเองก็มีหนี้บัตรเครดิต ก็เลยไม่สามารถนำบัตรเครดิตมาใช้ได้ คือต้องนำเงินไปปิดบัตรเครดิตก่อน หนี้บัตรเครดิตต้องหาไปปิดก่อน ถึงจะสามารถไปปิดได้ แต่ดิฉันมีรายรับต่อเดือน 20,000 บาท ดิฉันต้องให้แแม่เดือนละสี่พัน ส่งน้องชายเรียนเดือนละสามพัน ค่าใช้จ่าย ค่ารถ ค่าเช่าห้องแทบไม่พอใช้ แต่ดิฉันกัดฟันสู้ เพื่ออยากได้ เงินเดือนเพิ่ม ถ้าดิฉันจบโททางที่ทำงานจะเพิ่มเงินให้ ค่าวิชาชีพ 7,000 ดิฉันเลยพยายามสู้มาตลอด อดทน แต่มาถึงตอนนี้ดิฉันหมุนไม่ทัน เพื่อนก็ต้องการเงินคืน ดิฉันเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุน ดิฉันขอความกรุณาพิจารณาอนุเคราะห์ จากผู้เป็นนายทุนรับพิจารณาด้วยนะคะ หากดิฉันได้รับพิจารณา ดิฉันจะรีบคืนเงินทั้งต้นทั้งดอกให้ค่ะ ดิฉันต้องการเงินในจำนวน 25,000 บาท ค่ะ รับพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7868 พูดว่า:

อยู่ธัญบุรี ปทุมธานี เนื่องจากมีความจำเป็นขณะนี้ได้นำรถยนต์ไปจอดจำนำ 50,000 จ่ายต่อเดือน 5,500 มา 3 เชื่องแล้ว เงินขาดมือเนื่องจากรายได้สามีรอบเดือนที่ผ่านมาไม่ได้ค่าคอมมิชชั่มาช่วย และทำให้ค้างค่างวดรถกับไฟแนนซ์ 4,600 บาท และมีเงินส่วนที่แม่พ่อช่วยทุกเดือนรวมๆ 25,000 ไม่เคยมีทยอยคืนได้เลย ในส่วน กองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา อีกเดือนละ 2,000 ไม่มีจ่ายมา 8 เดือน รวมค้าง 16,000 บาท ยอดเต็มหนี้เหลือ 230,000 บาท ซึ่งมีจดหมายมาว่าให้ชำระมิเช่นนั้นจะ โดยหมายยึดทรัพย์ ตอนนี้ตัดสินใจกับสามีว่าจะขายบ้านได้ติดต่อนายหน้าเมื่อวาน ซึ่งประกาศขายเองมา 1 เดือน เพื่อหวังเอาเงินมาปิดหนี้คะ อยากให้ชีวิตใช้จ่ายคล่องเหมือนเดิม ใช้ชีวิต โดยไม่ทุกข์เรื่องเงินอีก ต้องการนายทุนเนื่องจากกู้ในระบบไม่ผ่าน เพราะมีประวัติค้างชำระ ดิฉันต้องการ แค่เอารถออก 60,000 บาท รวมค่าปรับ, จ่ายกยศ. 16,000, จ่ายหนี้พ่อแม่ที่ช่วย แต่ละเดือน 25,000 และยินดีจะผ่อนจ่ายให้ได้เดือนละ 10,000 กว่าหากสามารถให้เงินกู้ได้ ประมาณ 120,000 บาท และประมาณเดือน ต.ค.นี้หากบ้านยังขายไม่ได้จะขอกู้เพิ่มจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ เนื่องจากโทรปรึกษาธนาคารแจ้งว่าจะทำได้ช่วงเวลานั้นคะ ได้ยอดประมาณแสนกว่า บาท จะนำมาชำระคืนท่านได้