เงินด่วน 30 นาที หาคนปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล แถวหนองแขม กรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตหนองแขม จ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความจำเป็นในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินไปจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร จำนวน 2 คน และรักษาแม่ และป้าที่ป่วย เป็นเบาหวาน และความดัน ซึ่งป้าของดิฉันเข้าไม่มีสามีเป็นโสด อยู่กับดิฉันมาตลอด และป้าเพิ่งผ่าตัดก้อนในท่อน้ำดี และต้องมีค่าใช้จ่ายไปพบแพทย์ แต่ละครั้ง เพื่อดูอาการ ซึ่งดิฉันต้องรับภาระในส่วนนี้เพื่มมา เนื่องจากตอนนี้ป้าไม่สามารถทำงานอะไรได้แผลยังไม่หาย ดิฉันอายุ 45 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน แถวสีลม ทำงานด้านธุรการ ได้เงินเดือน ๆ ละ 15,000 บาท และในวันหยุดขายเสื้อผ้ามือสอง บางครั้งก้อขายยำมะม่วง ได้อาทิตย์ละประมาณ 1,500 บาท ซึ่งสามีดิฉันทำอาชีพขับรถตู้รับจ้างช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานเนืื่องจากเป็นรถป้ายดำ ขับทีต้องระวังโดนจับ ซึ่งตอนนี้ที่ดิฉันเดือดร้อนมากเนื่องจากได้ไปกู้นอกระบบมาจำนวน 30,000. บาท ซึ่งเสียดอกเบี้ยเงินด่วน 30 นาที วันเสียดอก 3,000.- บาท เดือนละ 9,000.- บาท ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน ขอกู้ยืมเงินประมาณ 30,000.- 50,000 บาท โดยขอผ่อนเดือนละ 4,000.- บาท ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน 5 บาท ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 1 ปี ดิฉันขอท่านนายทุนช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 02:05 138 views ,

sep-7876 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นตอนนี้แฟน ออกจากงานมาทำธุรกิจ แต่ยังไม่เข้าที่ ซึ่งก่อนหน้าเราก็มีหนี้บัตรเครดิตกับผ่อนรถ จึงทำให้ตอนนี้พละหนักอยู่ที่ดิฉันคนเดียว ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกทม.เกี่ยวกับการขาย ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง หนง.ธุรการขาย เงินเดือน 21,000 แต่หักการออมของเงินที่บริษัท ก็เหลือ 10,000 ต้นๆ แต่รายจ่ายก็ เยอะกว่ารายรับ ทำให้เงินหมุนไม่ทัน ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนมาปิดบัตรเครดิต ตอนนี้เป็นหนี้บัตร อยู่ 140,000 และหนี้นอกระบบ 40,000 บาท แต่ตอนนี้รายได้แฟนก็ประมาน 15,000 หลังจากหักทุนแล้ว เราพยายามจะใช้หนี้นอกระบบให้หมด เพื่อภาระได้เบาลง เพราะการส่งแบบทุกวันนี้ก็เป็น แค่การส่งดอกเบี้ยไปเดือนๆ ไม่มีเงินต้นมาปิด และรายจ่ายก็เยอะขึ้นทุกเดือน ตอนนี้เครียดมากค่ะ หาเงินไม่ทันรายจ่าย พยายามมีไปขายของบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทุกอาทิตย์ เพราะเวลาเราไม่ได้เยอะ ก็เลยอยากปรึกษาทาง SiamLoanning ค่ะ ว่าถ้าทางเราขอกู้เงินส่งมาก้อนหนึ่ง เพื่อปิดหนี้บัตร และมาส่งทางเดียว สมารถผ่อนคืนไหวที่ ร้อยละ 3% ต่อเดือน จะพอมีทางไหมค่ะ ยังไงช่วยพิจารณา และตอบกลับด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ