ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ มีความประสงค์ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุน เพื่อนำมาใช้จ่ายภายในครอบครัวค่ะ ดิฉันพักอาศัยอยู่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น บ้านที่พักอยู่เป็นของพ่อกับแม่ค่ะ อยู่รวมกันกับน้องสาว และลูกสาว ดิฉันทำงานในตำแหน่งพนักงานเอกสารระบบ ISO ของบริษัทแห่งหนึ่งในอ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เงินเดือน+ค่าครองชีพ 18,780 บาท หักแล้วเหลือรับประมาณเดือนละ 16,200 บาท ค่าใช้จ่ายหลักๆ ใน แต่ละเดือนจะมีของลูกสาว(เรียนอนุบาล1) บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ค่ารถ ค่าบ้าน ซึ่งเดิมบ้านหลังนี้เป็นของหลานสาว ซึ่งกำลังจะหลุดจำนอง พ่อแม่ของดิฉันจึงหาเงินกู้ส่วนบุคคล 170,000 บาท มา เพื่อไถ่ถอนเอาไว้เนื่องจากหลานสาวคนนี้พ่อแม่เสียหมดเลิกลากับแฟน และมีลูก2คนจึงสงสาร และไถ่ถอนไว้ให้ และยกบ้านหลังนี้ให้เป็นชื่อดิฉัน หลังจากนั้นดิฉันก็ได้เอาบ้านเข้าจำนองกับธนาคารแห่งหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว(2558) เพื่อนำเงินมาให้พ่อกับแม่เอาไปใช้หนี้ และตัวเองก็ผ่อนกับธนาคาร ส่วนสามีตอนนี้แยกกันอยู่ค่ะ ตัวเขาไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งอาศัยใช้เงินจากครอบครัวของเขา ซึ่งทำกระชังปลา จะมีบางเดือนที่ดิฉันเอ่ยปากขอเงินจากเขา3,000บ้าง 5,000บ้าง ซึ่งเขาก็ต้องไปเอาจากแม่เขาอีกที หรือบางเดือนดิฉันก็ต้องกดเงินบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดมาใช้จ่ายก่อน ดิฉันจึงมีความจำเป็นในการที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุนในครั้งนี้ โดยที่ดิฉันจะสามารถชำระดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 และชำระคืนเงินต้นทั้งหมดได้ภายในเดือนมกราคม2560 เนื่องจากสิ้นปีที่บริษัทฯจะมีการจ่ายเงินโบนัสเป็นประจำทุกปีค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉันด้วยนะคะ จักเป็นพระคุณ และขอขอบพระคุณอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 02:15 152 views ,

sep-7878 พูดว่า:

อยู่ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จริงๆ แล้วทำงานเงินเดือนก็ไม่น้อยค่ะ แต่ภาระรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ผ่อนบ้าน ผ่อนโฉนด(จำนองไว้กับ บ.) เป็นห้องเช่าสมบัติของสามี แต่เราเงินเดือนเยอะกว่าเลยต้องรับผิดชอบ สามีก็ผ่อนรถ มีลูก 1 คน ภาระยิ่งเพิ่มขึ้น ไหนจะค่าเลี้ยงดูค่านม ค่าแพมเพิส จ่ายค่าเลี้ยง(แม่เลี้ยงให้ แต่ก็จ่ายค่าเลี้ยงดูด้วย เพราะแม่เหนื่อย) นี่ก็มีรายหักเพิ่ม เพราะเรากู้สหกรณ์ ของที่ทำงาน สามีก็มีรายจ่ายเพิ่ม(สินเชื่อต่างๆ ) เราอยากได้แหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากค่ะ ตอนนี้ต้องการสัก 30,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 3(ถ้าเป็นไปได้) ผ่อนสบายๆ ไม่เดือดร้อน( เพราะไม่อยากก่อหนี้เพิ่ม) ยังไงรบกวนแหล่งเงินกู้นายทุนต่างๆ ด้วยนะคะ เราอดได้ค่ะ แต่ลูกเราอดไม่ได้ ก็ต้องดิ้นรนกันต่อไปตามวิถีมนุษย์แม่ เราอยากขายห้องเช่าของสามีค่ะ แต่ติดที่ว่าโฉนดจำนองอยู่กับบริษัท 250,000 ยังไม่มีเงินไปไถ่ กะว่าผ่อนบ้านกับ ธอส.ครบ 3 ปีแล้วจะขอยื่นกู้เงินมาไถ่โฉนดห้องเช่า แล้วจะขาย ก็พอจะได้มีเงินมาปิดหนี้ต่างๆ แต่ช่วงนี้ต้องกินต้องใช้ถูไถไปก่อนค่ะ พอบ้าง ไม่พอบ้าง บางเดือนติดลบ สามีก็ออกไปขับเป็นรายได้พิเศษพอจะมีรายรับบ้าง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการช่วยเหลือนะคะ