อยากจะขอกู้ เพื่อทำทุนในการค้าขาย 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ดิฉันมีความต้องการจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องนำเงินไป เพื่อใช้ในการลงทุนขายเสื้อผ้าค่ะ ระหว่างรองานโรงงานที่จะได้ทำ ที่โรงงานแล้วดิฉันต้งนำมาเลี้ยงลูก. และผ่อนรถ ก่อนที่จะได้ทำงานโรงงาน เดือน เมษายน ปี60ค่ะ ดิฉันอายุ20ปี และ ดิฉันอยากจะขอกู้ เพื่อทำทุนในการค้าขาย 30,000 บาท เพื่นำรายได้ใว้เลี้ยงครอบครัว ผ่อนรถ และใว้ใช้ในระหว่างรองานโรงงานค่ะ ลูกของดิฉันพึ้งอายุได้ แค่ 3 เดือนกว่าๆ เองค่ะ ดิฉันต้องซื้อนม แต่ละเดือนตกประมาน3,000 บาท ค่าห้อง2,500 บาท ค่าน่ำค่าไฟประมาน 500 บาท ค่าผ่อนรถอีก เดือนละ 5,000 บาท ตอนนี้ก้อมีเงินเดือนแฟน แต่ไม่พอใช้เลยค่ะ เงินเดือน11,000 นี้คือ มากสุดแล้วค่ะ เดือน ใหนไม่พอก้อต้องหายิบยืม เพื่อนๆ ที่ทำงานแฟนบ้าง บางทีก้อไม่มีคัยให้ยืมเลยค่ะ ดิฉันลำบากมาก ดิฉันเคยจะไปทำบัตรเครดิส แต่เค้าไม่อนุมัติ เพราะว่าเงินเดือนแฟนน้อยไป และตอนนี้ดิฉันมีหนี้ที่ติดค้าง เพื่อนๆ ที่ให้ยิบยืมอยู่ 8600 บาท ค่ะ ดิฉันเครียดมาก เพราะดิฉันมีน้องอีก 2 คน คนนึงเรียนอยู่มัธยม ปีที่3 ส่วนอีกคนเรียนอยู่ ปัญญานุกูน เป็นเด็กพิเศษค่ะ ต้องใช้ค่าใช้จ่ายเยอะใน แต่ล่ะเดือน และถ้าดิฉันขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลส่วนนี้ จากนายทุนได้ ดิฉันจะนำไปลงทุนค้าขาย และดิฉันขอดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือนสันญาปีครึ้ง และถ้าดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้เร็ว ดิฉันจะนำมาลงทุน เพื่อจ่ายดอกเบี้ย ให้นายทุนทุกเดือนตามกำหนด จึงขอความ อนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณา การอนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 03:35 94 views ,

sep-7889 พูดว่า:

ณ.ปัจจุบันได้มาทำงานอยู่ที่ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีครับ พร้อมกับครอบครัวผมน่ะครับ ผมมาทำงานอยู่ที่ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีได้ประมาณ8ปีแล้วครับ ผมประกอบอาชีพรับจ้างครับ แฟนผมก็ทำงานอยู่ที่เดียวกับผมนี่ล้ะครับ ที่อยู่อาศัยก็อยู่สถานที่ที่ผมทำงานอยู่ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีครับ พูดง่ายๆ ก็คือผมพาครอบครัวมาทำงานอยู่ที่นี่ และลูกสาวของผมก็เรียนอยู่ในเขตตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีนี่ล่ะครับ ที่ผมอยากจะหาที่กู้เงินด่วนก็ เพราะว่าแม่ของแฟนผมได้รับอุบัติเหตุถูกรถชน แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วครับ แต่ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงินหลายหมื่นอยู่น่ะครับ (ผมก็ไม่รู้ว่าจะไปหายืมใคร)นอกจากเงินกู้ด่วนน่ะครับ ผมต้องการกู้เงินจำนวน30000ครับ แต่ผมขออัตราดอกเบี้ยถูกๆ หน่อยน่ะครับ ส่งผ่อนเป็นเดือนยิ่งดีครับ ถ้าจะส่งจ่ายเป็นรายวันผมก็คงจะไม่ไหวหรอกน่ะครับ พอมีใครจะให้ผมกู้ได้บ้าง ครับ ผมจำเป็นที่ต้องการใช้เงินจำนวนนี้จริงๆ ครับ ขอบพระคุณใว้ล่วงหน้าจากใจครับ