ประสงค์ขอกู้เงินด่วน ไม่มีเงินทุน จะทำธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่ชลบุรี เขตนิคมอุตสาหกรรม ดิฉันมีความต้องการจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีงานที่ติดต่อมา หาออเดอร์งานมาได้ แต่ไม่มีเงินทุน เพื่อจะทำธุรกิจดังกล่าวได้ ดิฉันเคยประมูลงานโรงงาน มาได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายก้อต้องยกเลิกไป เพราะเงินทุนไม่มี เหตุ เพราะดิฉันทำงานรับเหมามา10กว่าปี ไม่เคยทำงานในระบบเลย ช่วงแรกๆ ทำงานได้เงินก็จะเอาเงินเข้าบัญชีพี่สาว เพื่อสะดวกในการซื้อบ้าน ซื้อรถ แต่เมื่อผ่านไปหลายปีฉันมีปัญหาต้องใช้เงิน จึงขอพี่สาวเอาบ้านรึว่ารถไปเข้าไฟแนนท์ แต่ถูกปฏิเสฐ ดิฉันจึงไม่สามารถหาเงินทุนได้ จะกู้ในระบบก้อไม่สามารถทำได้ เพราะไม่เคยมีเงินผ่านบัญชี ไม่มีประกันสังคม เวลาที่สามารถหางานมาได้ส่วนใหญ่ก้อทำใจไว้บ้าง ว่าอาจจะไม่ได้ทำ เพราะขาดเงินทุน ตอนนี้ดิฉันไม่มีที่อยู่คะ เพราะพี่สาวไม่ให้อะไรเลย ของในบ้าน เงิน หรือแม้แต่รถที่ผ่อนมาตลอด เงินที่จะไปมัดจำบ้านก้อไม่มีคะ มีพี่ที่ใจดีให้อยูบ้านเช่าของเค้าแล้วจ่ายทีหลัง แต่ตอนนี้อีก2วันก้อครบกำหนดแล้วคะ เค้าเลยจะให้ย้ายออกแล้ว ดีที่มีงานรับเหมาทำความวะอาดอยู่บ้าง หลังจากที่หยุดงานไปดูแลพ่อที่เป็นโรคไตมา2ปี จึงทำให้ลูกค้าหายไปมากพอสมควร แต่ เพราะอยากหางานที่รายได้ดี จึงไปวิ่งหาออเดอร์น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร อาหาร ผลไม้ ส่งตามโรงงาน จนได้ออเดอร์ต่อวัน 2พันขวด แต่ก้อต้องมาติดที่ไม่สามารถทำส่งได้ เพราะไม่มีเงินทุน เพราะต้องสั่งของจำนวนมาก ใช้ของในการผลิต เยอะพอสมควร แล้วตัวเองไม่มีเงินก้อนที่จะทำเลย รถที่จะส่งก้อไม่มีเงินจะซื้อ ตอนนี้กลุ้มใจ และหาทางออกแทบไม่เจอแล้วคะ เคยคิดว่าการที่เราคิดต่าง หางานเก่ง ทำงานได้ทุกอย่าง มันจะทำให้เราแก้ปัญหาได้ แต่สุดท้ายก้อต้องแพ้เงินทุนคะ บางครั้งก้อท้อ ที่มีงานมารอ มองเห็นรายได้ แต่ไม่สามรถทำมันได้จริง เหตุที่ดิฉันมั่นใจว่าสามรถทำงานได้ เพราะเคยเป็นครูสอนทำอาหารในพัทยามาก่อน เคยเหมาขายอาหารในโรงงานมาหายปี ตอนนี้ก้อเริ่มหาโรงงาน เพื่อประมูลอีกคะ เผื่อมีโรงงานไหนที่ไม่ต้องใช้เงินเยอะ พอหมุนได้ก้ออยากจะทำอีก สำหรับดิฉันงานหนักไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือกำลังใจ และเงินทุนค่ะ เงินที่ดิฉันต้องการกู้ คือ200,000 บาท ค่ะ เพื่อสต๊อกขวด และใช้หมุนทำของประมาณ3วัน เพื่อรอบางร้านที่เก็บเงินทีหลัง ดิฉัน สามารถผ่อนได้ 5% ต่อเดือนค่ะ อย่างไรก้อตามดิฉันต้องของความอนุเคราห์จากท่านนายทุนทุกท่านด้วยค่ะ ขอความเมตตาทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติการกูยืมเงินของดิฉันด้วยคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7915 พูดว่า:

อยู่.จังหวัดนนทบุรีค่ะ มีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วนค่ะ จึงอยากจะขอกู้เงินสัก 100000 บาท เพื่อที่จะนำไปชำระค่าหนี้รายค่ะ เพราะดอกแพงมากร้อยละ 20 ต่อวันดิฉันกู้เงินมาลงทุนค่ะ เพราะตอนนั้นไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหน เพราะไม่รู้จะหากู้ที่ไหน เพราะไม่เคยกู้เงินนอกระบบเลยอยากจะเอาปิดรายวันค่ะ เพราะสู้ไม่ไหว และจ่ายค่าเทอมลูกที่ค้าไว้ และค่าไม่เช่าร้านค้ามา 2 เดือนแล้วไหนเช่าบ้านอีกดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ เพราะมันท้อขายของมาก็ไม่เหลือจ่ายค่ารายหมด แต่ดิฉันต้องสู้ค่ะ เพื่อคำเดียวค่ะ ดิฉันอยากเอามาปิดหนี้นอกระบบค่ะ จะได้เป็นหนี้ทางเดียวค่ะ ดิฉันขายก๋วยเตี๋ยวเรือค่ะ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจก็จะไปบาง แต่ก็ยังขายอยู่ เพื่อจะเอาเงินมาจ่ายรายวันถ้าวันไหนไม่ให้เขาก็จะทำร่างกายค่ะ ดิฉันจึงอยากจะหานายทุนที่ใจดี และมีเฆตาค่ะ ขอดอกร้อย ละ 5 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันส่งได้เดือนละ 3000 บาท ค่ะ ไม่รวมดอกนะขอความกรุณานายทุนท่านที่เฆตาด้วยค่ะ ที่จะให้ดิฉันกู้เงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ เพราะถ้าไม่นำเงินไปจ่ายค่าเทอมลูกคงไม่ได้เรียนแนนในเทอมนี้ต้องพักการเรียนแน่คนแม่ต้องสู้ เพื่อจะได้ให้ลูกได้เรียนต่อจะลำ แค่คนเป็นแม่สู้ให้ได้ค่ะ ขอคุณนายทุนทุกท่านค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ