เงินเดือน15,000 สมัครบัตรเครดิตกดเงินสด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอาศัยยุที่อ.ปลวกแดง จ.ระยองดิฉันต้องการเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันมีความจำเปนจะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งไปลงทุนให้พ่อทำไร่นาสวนผสม แต่ไม่มีเงินลงทุนเลย อยากให้พ่อได้พักบ้าง ไม่ต้องออกไปทำงานก่อสร้างด้วยอายุแกก็เยอะแล้ว และถ้าแม่ยังอยู่ก็จะดีกว่านี้ เหลือพ่อคนเดวแกก็ไปไม่ห่วงใครว่าจะมารอแกอยู่บ้านตอนนี้พ่ออายุ60แแล้ว ส่วนดิฉันก็ทำงานเปนพนักฝ่ายผลิตในบริษัทผลิตอุปกรณ์รถยนต์ในนิคมอีสเทริส์นจ.ระยอง เงินเดือน15,000ไม่รวมรายได้อื่นถึงเงินเดือนจะไม่มาก แต่ก็อยากให้พ่อสบายอยู่ดี เพราะมีพี่สาวยุ1คนก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลยยิ่งหนักไปกว่านั้นพี่ี่ยังเอาลูกมาไว้กับพ่ออีก1คน แล้วไม่ส่งเสียสักเท่าไหร่ส่วนดิฉันตอนนี้ก็พยายามหาเงินมาส่งให้พ่อจนตอนนี้ต้องเปนหนี้หลายอย่างทั้งในระบบ และนอกระบบรวมเปนเงิน2แสนกว่าติดบัตรเคดิต20,000 แต่ณปัจจุบันไม่รู้เปนยอดเท่าไหร่ เพราะผ่านมาประมาณ2ปีแล้ว เงินเดือน แต่ล่ะเดือนก็ไม่พอใช้หรอกค่ะ หยิบยืม เพื่อนๆ บ้าง ตอนนี้หนี้ที่โดนหักก็มีสหกรณ์ 2,600นอกระบบ2,000ค่าห้อง3,000ค่ารถมอเตอร์ไซค์ 3,200ส่งกลับให้พ่อเดือนล่ะ5,000 ซึ่งหนี้ที่เปนมันหลายทางดิฉันเลยอยากให้นายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาให้ดิิฉันได้เงินก้อนนี้เปนหนี้ก้อนเดียวหวังว่าทุกๆ ท่านจะให้ความช่วยเหลือดิฉันได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 07:45 253 views ,

sep-7919 พูดว่า:

อายุ28 ปี ตอนนี้ว่างงานค่ะ ไม่มีงานทำ ใจอยากทำธุรกิจส่วนตัว เพราะต้องเลี้ยงดูบุตรพิการที่บ้าน ลองกู้สถาบันอื่นแล้วไม่ผ่านตอนนี้ขายของออนไลน์อยู่ค่ะ แต่ติดปัญหาตรงที่ร้านออนไลน์มีคู่แข่งเยอะมากบ้าง ทีส่งของล่าช้าบ้าง ทีสินค้าที่สั่งไปไม่ใช่สิางที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเราเป็นแม่ค้ารายใหม่เราต้องเอาใจลูกค้า เพราะคืนสินค้าที่ร้านไม่ได้เราต้องรับไว้เอง เพราะเราจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ทำได้ เพราะการไปทำงานข้างนอกค่าใช่จ่ายสูง อยากหาเงินลงทุนสักก่อนมาตั้งทุนเผื่อทำร้านขายรองเท้าแล้วเราสามารถคอนเฟริมลูกค้าได้ ไปมาหลายธนาคารแล้วค่ะ อยากให้ที่นี้เปิดโอกาสให้ได้เงินลงทุนสักก้อนได้ต่อยอดได้ไมค่ะ ค่าใช้จ่าย แต่ละวันอยากซื้อสินค้ามาลงทุนเองขายเอง อยากทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และสามารถที่จะทำได้ขอวงเงินตั้งตัว แค่15000พอค่ะ ทำสัญญาผ่อนกู้1ปีได้ไมค่ะ ขอโอกาสกับคนหมดหนทางต่อยอดธุรกิจ และอยากนำเงินไปรักษาบุตรที่พิการ ได้ไมค่ะ จะผ่อนจ่ายหนี้ตามสัญญาที่ทางผู้กู้ได้ให้ไว้ แต่หนูขอได้ไมค่ะ ขอดอกเบี้ยที่น้อยน้อยสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว เพราะไม่มีทางไหนแล้วที่สามารถทำได้ ขอบคุณน่ะค่ะ ที่เปิดโอกาสได้รับฟัง ถ้าท่านพิจรณาเห็นแก่ความสมควร