ต้องการกู้เงิน 70000 ผ่อนจ่าย 60งวด เพื่อนำไปผ่าตัดรักษาดวงตาคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน 70000 ผ่อนจ่าย 60งวด เพื่อนำไปผ่าตัดรักษาดวงตาคะ เนื่องจากสายตาสั้นมาก จนมองอะไรไม่เห็น ต้องเเก้ไขกลับ มาเป็นสายตาปกติ ทั้งสองข้างคะ เนื่องจากใส่เเว่นมาตั้งเเต่เด็ก ตอนนี้สายตาคงที่สามารถผ่าตัดทำได้ละคะ รายได้ 5000 บาท ต้นเดือน เรียนปีสอง หากฝึกงานมีเงินก้อน จะรีบจ่ายเป็นเงินก้อนคะ มหาวิทยาลัยนเรศวร หากเป็นไปได้ต้องการดอกเบี้ย 1% ไม่อยากได้ดอกเบี้ยเเพงมากคะ เนื่องจากไม่ได้รวยการเรียนยังคงกู้กยศ ทางบ้าน มี คดีความ มีหนี้สิน จำเป็น ต้องขึ้นศาล เสียไปหลายเเสนละคะ ทั้งค่าทนายค่านุ่นนี่นั่น พี่อีกสองคน เรียน ป โท ใช้เงินจำนวนมาทั้งค่าเทอม ค่าบ้าน ค่ารถ หนูจึงไม่อยากขอจากทางบ้านคะ ต้องการใครสักคนใจดีให้กู้ยืมดอกเบี้ยถูก มั่นใจไม่โกงคะ จ่ายทุกงวดเเน่นอน ติดต่อหลายที่ โดนหลอกไปหลายที่เสียไปหลายพันละคะ อยากได้คนจริงใจ ปล่อยกู้จริงๆ ไม่หลอกลวง เสียมาเยอะจริงๆ คะ ตัวหนูอาศัยอยู่จังหวัดพิษณุโลกคะ สามารถนัดเซ็นสัญญาได้คะ ผ่อนจ่ายผ่านการโอน ผ่านธนาคารได้คะ หรือจ่ายทางเซเว่นอีเลเว่นได้คะ ขอบพระคุณ นายทุนใครก็ตามที่มาให้เงินุหนู ผนูจะใช้มันให้เกิดประโยชน์ อัยการสูงสุด เเน่นอนคะ ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 07:55 140 views ,

sep-7920 พูดว่า:

ภูมิลำเนาเดิมอยู่ อำนาจเจริญ แต่ตอนนี้ได้มาทำงานอยู่ที่จ.ระยอง มาอยู่นี่ได้5ปีเเล้วคับ ผมทำงานเป็นช่างไฟฟ้าอยู่บริษัทเเห่งหนึ่ง เงินเดือนตกต่อเดือนก็ราว25000-35000เเล้วเเต่ขยันทำโอไหม กระผมติดเเบล็คลิสบูโร ขาดชำระมาปีกว่าๆ หนี้ก็ประมาณแสนกว่าๆ มีทางผู้ติดตามทวงหนี้โทรมาหาว่าถ้าปิดบัตรจะมีส่วนลดให้ 40% 30% 50% บ้าง ผมก็เลยอยากจะได้เงินไปปิดบัตรเครดิต ผมไม่มีเงินก้อนที่จะพอชำระ.เเละมีหนี้นอกระบบประมาณ25000. ดอกเบี้ยร้อยละ10/เดือน ผมมีหนี้เยอะ เพราะเอามาลงทุนค้าขาย เเล้วไปไม่รอด หมุนเงินไม่ทัน ผมจึงอยากได้เงินเป็นก้อนสักก้อน เพื่อไปชำระหนี้ทั้งหมด. อยากจะปิดหนี้ทุกอย่างที่ตัวเองได้ก่อขึ้นมา. ให้เป็นหนี้ก้อนเดียวเลย ผมคิดว่าผมสามารถผ่อนชำระได้ไหวอยู่ประมาณ4000-8000 /เดือน ผมคิดหาทางออกมาสักระยะเเล้ว แต่ก็ยังหาเงินมาชำระหนี้สินไม่ได้ เพราะภาระก็ถือว่าเยอะเหมือนกัน อยากที่จะปรับโครงสร้างการใช้จ่ายของตัวเองใหม่ให้มีระบบมากกว่าเดิม เเละมีหมายศาลมาเเล้ว1ใบส่งมาที่บ้าน นัดไกล่เกลี่ย แต่ผมยังไม่ได้ไปตามที่หมายมา เพราะผมยังไม่ว่างไปเลย เลยขอเลื่อนนัดออกไป พยายามที่จะหาเงินเป็นก้อนก่อน